คัดมาแล้ว เลือกแว่นตากันแดด เก๋ไก๋เข้ากับหน้า

คัดมาแล้ว เลือกแว่นตากันแดด เก๋ไก๋เข้ากับหน้า

คัดมาแล้ว เลือกแว่นตากันแดด เก๋ไก๋เข้ากับหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่รัก แดดเมืองไทยร้อนขนาดนี้ใครจะไปทนไหว เดินออกบ้านไปตาแทบปิดแล้ว ฉะนั้นสาวๆ ต้องมีแว่นกันแดดเก๋ๆ สวยๆ ที่เข้ากับใบหน้าของเราสักอัดเอาไว้เป็นแวนกันแดดประจำกาย วันนี้เรามีวิธีเลือกแว่นที่เข้ากับรูปหน้ามาให้สาวๆ ได้เลือกซื้อกันค่ะ

หน้าทรงกลม

ลักษณะของคนหน้ากลม คือ ใบหน้าสั้น มีแก้มเยอะ และโครงหน้าดูเสมอกันไม่มีมิติ ดังนั้นควรมองหาแว่นทรงเหลี่ยม จะทำให้ใบหน้ามีมุมและดูกลมน้อยลง

หน้าทรงเหลี่ยม

ลักษณะของคนที่มีหน้าทรงเหลี่ยม คือ ใบหน้ามีมุมเหลี่ยมเด่นชัด ช่วงหน้าผากและคางกว้าง ดังนั้นควรเลือกแว่นที่มีความโค้งมนช่วยให้หน้าดูเรียวยาว และลดความเหลี่ยมลง เช่น ทรงกลมทรงรี หรือทรงหยดน้ำ

หน้าทรงรี

ลักษณะของคนที่มีหน้าทรงวงรี คือ ใบหน้ามีความมนและสมดุล มีความโค้งที่คาง ดังนั้นควรเลือกแว่นทรงเหลี่ยมหรือทรงกลมที่ขนาดพอเหมาะกับใบหน้าจะยิ่งดีขึ้น

หน้าทรงเพชร

ลักษณะของคนที่มีหน้าทรงเพชร คือ หน้าผากแคบ คางแคบและมีความเรียว รวมไปถึงโหนกแก้มสูง ดังนั้นควรเลือกแว่นทรงรีทรงกลม หรือทรงตาแมวที่มีน้ำหนักด้านบน มาช่วยให้ใบหน้าดูสมดุลดีกว่า

หน้าทรงหัวใจ

ลักษณะของคนที่มีหน้าทรงหัวใจ คือ หน้าผากกว้างและคางแคบ บางคนอาจมีทรงหน้าออกสามเหลี่ยมและโหนกแก้มสูง ดังนั้นควรเลือกแว่นทรงแว่นทรงกลมหรือทรงรี จะช่วยทำให้ใบหน้ามีความสมดุลมากขึ้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก pinterest

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คัดมาแล้ว เลือกแว่นตากันแดด เก๋ไก๋เข้ากับหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook