ป๊อก ปิยธิดา ฟิตหุ่นเป๊ะก่อนสวมชุดเจ้าสาว พึ่งนวัตกรรมใหม่จาก ฟิลิป เวนฯ

ป๊อก ปิยธิดา ฟิตหุ่นเป๊ะก่อนสวมชุดเจ้าสาว พึ่งนวัตกรรมใหม่จาก ฟิลิป เวนฯ

ป๊อก ปิยธิดา ฟิตหุ่นเป๊ะก่อนสวมชุดเจ้าสาว พึ่งนวัตกรรมใหม่จาก ฟิลิป เวนฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสภาวะที่เข็มนาฬิกาเป็นตัวกำหนดการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไปของคนเมืองกรุง คงจะหนีไม่พ้นชีวิตอันแสนวุ่นวาย แต่ในภายใต้เงื่อนไขนั้น ผู้หญิงส่วนใหญ่ต่างอยาก "สวยเป๊ะ" แต่จะเนรมิตให้ตัวเองดูดีและร่างกายเฟิร์มได้อย่างไรในเวลาที่แสนจำกัดจำเขี่ยเช่นนี้

สุภาพสตรีหลายคนจึงคิดหาทุกวิถีทางที่จะทำให้รูปร่างดูดี ทั้งออกกำลังกายและพึ่งสถานเสริมความงามที่มีอยู่กลาดเกลื่อนทั่วไป ซึ่งมีโปรโมชั่นที่สุดจะเย้ายวนไร้ข้อจำกัดเรื่องเวลา เพราะรวดเร็วและสะดวกเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองกรุงเป็นอย่างยิ่ง

ด้วยเหตุนี้สถานเสริมความงามและศูนย์ส่งเสริมสุขภาพต่าง ๆ จึงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งคิดค้นหาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อนำมาเสนอผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่ทันสมัยมาเอาใจสาว ๆ มาอย่างต่อเนื่องยาวนานและมีวิวัฒนาการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ

ฟิลิป เวน เฮลท์แอนด์บิวตี้ (Phillip Wain Health & Beauty) เป็นสถานบริหารร่างกายและความงามครบวงจร เพื่อตอบโจทย์สุภาพสตรีและได้รับความไว้วางใจจากคุณผู้หญิงที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากว่า 36 ปี ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนล่าสุดของฟิลิป เวน คุณป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากอิตาลี X-Transformer แห่งเดียวและแห่งแรกในประเทศไทย ในการสลายไขมันที่มีคลื่น Ultrasonic

โดยเน้นการสลายไขมันทุกประเภทในเวลาเพียง 45 นาที และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณระดับพรีเมี่ยม Transvital ส่งตรงมาจากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอย

บรรยากาศภายในงาน "The value of true beauty" ที่ทางฟิลิป เวน เฮลท์แอนด์บิวตี้จัดขึ้นเพื่อแชร์ประสบการณ์ การดูแลรูปร่างอย่างเจาะลึกบอกเล่าเรื่องราวความงามผ่านแอมบาสซาเดอร์คนล่าสุดก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 22 ธันวาคม ที่สังคีตศาลา บินไปฮันนีมูนทิเบต

นอกจากนี้ยังมีการสาธิต การนวดหน้าท้องด้วยเครื่อง X-Transformer มีเหล่าเซเลบริตี้ระดับแนวหน้าชื่อดังของประเทศไทยได้ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ อาทิ เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช, เข็ม-ธีราภา พร้อมพันธุ์, ตั๊น-จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี, แคท-ร.อ.หญิงวันทิตา ลิ่มเฉลิมวงศ์, พอลลีน ล่ำซำ

เข็ม-ธีราภาบอกว่า รู้จักกับฟิลิป เวน ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เพราะได้ติดตามคุณแม่มา รู้สึกว่าฟิลิป เวน เป็นบ้านหลังที่สอง เพราะด้วยความที่ผูกพันมานาน และสถานบริหารร่างกายและความงามครบวงจรแห่งนี้สงวนสิทธิ์ให้กับสุภาพสตรี จึงหายห่วงเรื่องความปลอดภัยในระดับหนึ่ง

แต่สำหรับใครที่อยากมีสุขภาพดีแข็งแรงและกำจัดไขมันได้เองด้วยการออกกำลังกายก็ไม่เสียหายอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook