ครูสาว ศัลยกรรมเหมือน บาร์บี้ ถ่ายแบบ ลงนิตยสารดัง

ครูสาว ศัลยกรรมเหมือน บาร์บี้ ถ่ายแบบ ลงนิตยสารดัง

ครูสาว ศัลยกรรมเหมือน บาร์บี้ ถ่ายแบบ ลงนิตยสารดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดย พิงค์สเกิร์ต

เรื่องการทำศัลยกรรมกับวงการบันเทิง มันเป็นของที่อยู่คู่กันมานาน เหล่าคนดังมักพยายามทุกวิถีทางที่จะคงความสวยงามหล่อเหลาเอาไว้ไม่ให้หายไปไหน เพราะนั่นมันหมายถึงรายได้ที่จะลดลงจากการไม่ได้รับงาน ดังนั้น การศัลยกรรมจึงเป็นทางเลือกลำดับต้นๆ ที่เซเล็บบริตี้ทำกันเป็นเรื่องปกติ แต่วันนี้ "พิงค์สเกิร์ต" จะพาแฟนๆ คอลัมน์ไปดูผลงานการทำศัลยกรรม ที่ทำมากเกินไป จนทำให้คนดูไม่เป็นคน แต่ดูเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ดีๆ นี่เอง

"นางแบบ" สัญชาติยูเครนคนหนึ่ง ได้สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก จากการทำศัลยกรรมให้ตัวเองดูเหมือน "ตุ๊กตาบาร์บี้" ที่มีชีวิต นางแบบคนนี้มีชื่อว่า "วาเลเรีย ลุกโยโนวา" วัย 21 ปี เธอกลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังในโซเชียลเน็ตเวิร์ก หลังจากได้โพสต์คลิปวิดีโอเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เพื่อปรับสัดส่วนของตัวเองให้เหมือน "ตุ๊กตาบาร์บี้" ที่มีชีวิต ตอนนี้เธอกำลังโด่งดังมากขึ้น เพราะ "V magazine" นิตยสารชื่อดังได้ขอตัวเธอมาเป็น "นางแบบ" ในฉบับล่าสุด

"วาเลเรีย ลุกโยโนวา"ตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีชีวิต

วาเลเรีย เปิดเผยว่า ทุกๆ เช้าเมื่อเธอตื่นขึ้น เธอจะเริ่มดูแลผิวหน้าของตัวเองและไปนวดหน้า จากนั้นจะใช้เวลาว่างไปกับการเล่นอินเตอร์เน็ต นอกจากนั้น เธอยังนั่งสมาธิ ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสและปรุงอาหารเย็นให้ผู้ชายที่เธอรัก จากนั้น ฉันก็จะกลับมาเล่นอินเตอร์เน็ต อ่านหนังสือบ้าง นั่งสมาธิอีกหน่อย ก่อนที่จะเข้านอน ส่วนด้านชีวิตส่วนตัวนั้น เธอประกอบอาชีพเป็น "คุณครู" ในโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง

ใครจะทำอะไร ก็ถือเป็นสิทธิส่วนตัว แต่ในความคิดของ "พิงค์สเกิร์ต" การที่เธอทำศัลยกรรมมากจนเหมือนตุ๊กตาที่มีชีวิต เธอทำออกมาดูสวยมาก แต่มันกลับทำให้เธอดูไร้เสน่ห์ของความเป็นมนุษย์ ซึ่งก็หมายถึงความเป็นธรรมชาติอย่างที่คนปกติแบบเราๆ มีกัน เพราะสิ่งที่ธรรมชาติสร้างสรรค์มานั้น ดูสวยงามที่สุดในตัวมันเองอยู่แล้ว

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ครูสาว ศัลยกรรมเหมือน บาร์บี้ ถ่ายแบบ ลงนิตยสารดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook