ลอรีอัล ปารีส จัดกิจกรรมถอดรหัสทางพันธุกรรม

ลอรีอัล ปารีส จัดกิจกรรมถอดรหัสทางพันธุกรรม

ลอรีอัล ปารีส จัดกิจกรรมถอดรหัสทางพันธุกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลอรีอัล ปารีส จัดกิจกรรมถอดรหัสทางพันธุกรรมสู่ความอ่อนเยาว์กับผลิตภัณฑ์ L'OrealYouth Code เซรั่มอันดับหนึ่งของฝรั่งเศส ที่สุดแห่งนวัตกรรมจากการค้นคว้าวิจัยทางพันธุกรรมกว่า 10 ปี สู่การถอดรหัสแห่งความอ่อนเยาว์ เพื่อการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิวชั้นต่อชั้น เพิ่มประสิทธิภาพให้การบำรุงผิวปกติของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พิสูจน์แล้วด้วยยอดจำหน่าย 5 ขวดในทุกๆ 1 นาที ทั่วโลก ลูกค้าที่มาในงานยังได้รู้เคล็ดลับความงามดีๆจากบิ้วตี้ กูรู อย่างปูเป้ เจ้าของบล็อกเกอร์ความงามชื่อดัง ที่มาร่วมถอดรหัสความอ่อนเยาว์ เมื่อเร็วๆนี้ ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัลเวิรด์


โดยบรรยากาศภายในงานนอกจากลูกค้าที่มาร่วมเวิร์คช้อปจะได้เรียนรู้เคล็ดลับความงามจาก ปูเป้ เจ้าของบล็อกเกอร์ความงาม ที่มาร่วมสาธิตประสิทธิภาพของ L'Oreal Youth Code แล้ว ลูกค้า 50 ท่านแรกที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบำรุงผิวของ ลอรีอัล ปารีส เพียง 1 ชิ้น แล้วมาลงทะเบียนยังได้รับ L'Oreal Youth Code มูลค่า 990 บาท กลับบ้านไปอีกด้วย

เชิญพบกับ L'OrealYouth Code เซรั่มอันดับหนึ่งของฝรั่งเศส ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ สามารถเช็ครายละเอียดสาขาใกล้บ้านท่าน ได้ที่ http://www.lorealparisthailand.com/store-location/ และร่วมติดตามกิจกรรมข่าวสารดีๆ บนหน้าเพจของลอรีอัล ปารีส ได้ที www.lorealparisthailand.com หรือ ใน Facebook Fan Page L'Oreal Paris Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook