เคล็ดลับความสวยของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี

เคล็ดลับความสวยของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี

เคล็ดลับความสวยของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเองสาว มาร์กี้ ราศี ที่มีผลงานการแสดงให้เราให้เห็นกันอยู่บ่อย ลองมาดูกันสิว่านางเอกสาวคนนี้มีเคล็ดลับดูแลัวเองอย่างไรให้สวยใสอยู่ตลอดเวลา

มาร์กี้ ราศีมาร์กี้ ราศี


ดูแลผิวให้สวยใส

สำหรับวิธีการดูผิวของมาร์กี้ก็จะมีทาครีมเป็นหลักค่ะ มีไปนวดบ้าง ทำสปาบ้าง แต่ว่านานๆ ที เป็นเดือนอ่ะค่ะ (หัวเราะ) เพราะเราเป็นคนไม่ค่อยชอบนอนนิ่งๆ นาน ยิ่งถ้าแบบต้องไปนอนนวดแล้วปิดหน้าปิดตาด้วยนี่ยิ่งไม่ได้เลยค่ะ ไม่ค่อยชอบด้วย นอกจากว่าช่วงที่เหนื่อยมากๆ เพลียมากๆ ก็จะขอไปนวด จะได้นอนไปเลย เวลานวดก็จะนวดน้ำมันเหมือนอโรมาหน่อยๆ เพราะปัญหาผิวของกี้คือผิวแห้ง ชะโลมด้วยครีมหรือน้ำมันหน่อยมันก็จะโอเคขึ้น แล้วก็จะพยายามไม่ตากแดดนานๆ เพราะเป็นคนผิวคล้ำง่าย ถ้าออกไปไหนก็จะใส่แขนยาว กระโปรงยาว กางเกงขายาว ก็จะช่วยถนอมผิวได้เหมือนกัน



มาร์กี้ ราศีมาร์กี้ ราศี


คืนความสดชื่นให้ผิวหน้า

กี้จะทาครีมเช้ากับเย็น แล้วก็มาร์กหน้า เพราะเป็นคนชอบมาร์กหน้า จะมีที่มาร์กเยอะแยะเต็มไปหมด จากเกาหลีบ้าง ญี่ปุ่นบ้าง มีแบบเข้มข้นที่ใช้สัปดาห์ละครั้ง หรือเป็นแบบมอยส์เจอไรเซอร์มาร์กจะทำสองวันครั้งหนึ่ง แต่ถ้าแบบขี้เกียจๆ ก็จะใช้แบบเจลที่เป็นทิชชูมาร์กเลย มันค่อยข้างได้ผลดีเลยค่ะ ถ้าอย่างวันไหนทำงานก็จะเลือกแบบที่มาร์กหน้าขาว ที่มีส่วนผสมของทองคำ ไขมุก หรืออื่นๆที่จะทำให้หน้าใสและขาว แล้วจะเริศมากคือตื่นมากแล้วหน้าจะสว่างขึ้น จากที่แบบโทรมๆ ป่วยๆ เหนื่อยๆ มันจะดูสดชื่นขึ้นค่ะ

ลบรอยคล้ำใต้ตา

สำหรับใต้ตาก็จะใช้วิธีมาร์กเหมือนกัน จะไม่ค่อยทาครีมใต้ตาเท่าไหร่เพราะเป็นคนขี้เกียจ แค่ทาหน้า ล้างเครื่องสำอางออกทุกวันเพื่อให้หน้าสะอาดก็เหนื่อยแล้ว ใต้ตาเนี่ยจะชอบมาร์กตอนที่ขับรถไปทำงาน เพราะว่าเราไม่ได้แต่งหน้าออกจากบ้านอยู่แล้ว ใช้เวลา 40 นาทีเดินทาง ถึงที่ทำงานแล้วก็แกะออก มันก็ได้ผลนะอยู่ที่ว่าเราเลือกอะไร จะเป็นสารสกัดจากมะนาวหรือที่มีกรดนิดนึงมันจะใช้ดี หรือไม่ก็พวกไขมุก ทองคำ อะไรอย่างงี้ค่ะ



มาร์กี้ ราศีมาร์กี้ ราศี


บำรุงผมไม่ให้แห้งกรอบ

ผมเนี่ยถ้าอาการโครม่าแล้วจริงๆ ก็ต้องไปเล็มออก (ก็เลยผมสั้นแบบนี้ตลอดหรือเปล่า?) ก็คือจริงๆ ก็ด้วยค่ะ แต่ว่าถ้ายาวกว่านี้แล้วมันจะดูเป็นป้า มันจะยาวก็ไม่ยาวสั้นก็ไม่สั้นแต่ก็แล้วแต่บางคนนะ บางคนก็ไว้แล้วสวย อย่างพี่พลอยอย่างงี้ สวยนะ เราก็แบบว่าเคยค่ะ อยากไว้ผมแบบเฌอมาลย์ค่ะ แต่พอไว้ปุ๊บก็เป็นป้ามากอ่ะไม่ได้เลย คือเราเป็นคนที่ถ้าจะไว้ผมก็ต้องสั้นๆ ไปเลย ยาวๆ ไปเลย แบบกิมลั้งในละคร ส่วนวิธีบำรุงผมก็จะเอาครีมนวดขยำๆ ตรงปลายผมทำตอนสระ เพราะเราสระผมอยู่ทุกวันแต่จะพยายามไม่ชะโลมที่โคมผมเพราะจะทำให้ผมมันเยิ่มค่ะ จะเน้นที่ปลายๆ มากกว่า
ดูแลสุขภาพสำหรับคนทำงาน 7วัน

มาร์กี้จะกินวิตามินที่เป็นเม็ดแล้วละลายในน้ำ หรือไม่ก็ดื่มเบอร์รี่สกัด ที่ต้องกินวิตามินก็เพราะพวกนี้มันจะช่วยบำรุงสมอง เพราะเราใช้สมองเยอะ อย่างเบอร์รี่ก็จะบำรุงสายตา บำรุงผิว แต่หลักๆ เลยคือบำรุงสมอง เพราะบางทีใช้สมองมากๆ แล้วมันจะสมองตื้อเพราะจำบทเยอะ ส่วนเรื่องการนอนพักผ่อน เราก็จะพยายามจัดคิวให้ 1 สัปดาห์เราได้นอนตื่นสาย 1 วัน เพื่อรีเฟรชร่างกาย ไปอ่านหนังสือ ไปทำเล็บ ไปนวดหน้า คือให้เวลากับตัวเองทำอะไรก็ได้เล็กๆ น้อยๆ สบายๆ ในวันนั้นค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook