สวยอย่าง "ลิซ่า BLACKPINK" ด้วย เครื่องสำอาง Moonshot ส่งตรงถึงเซเว่น ในราคาไม่ถึง 200 บาท

สวยอย่าง "ลิซ่า BLACKPINK" ด้วย เครื่องสำอาง Moonshot ส่งตรงถึงเซเว่น ในราคาไม่ถึง 200 บาท

สวยอย่าง "ลิซ่า BLACKPINK" ด้วย เครื่องสำอาง Moonshot ส่งตรงถึงเซเว่น ในราคาไม่ถึง 200 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ถ้าพูดถึง "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิก K-POP วง BLACKPINK ต้องยอมรับเลยว่าเธอมีอิทธิพลรอบด้าน ทั้งวงการแฟชั่นในฐานะ Muse คนล่าสุดของแบรนด์แฟชั่นเฮาส์ของ Celine เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ และเธอคือผู้หญิงไทยคนแรกที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมจากทั่วโลกพุ่งสูงถึง 21 ล้านคน 

ไม่ว่าสาว ลิซ่า จะขยับตัวทำอะไร ก็เป็นที่สนใจของคนทั้งโลกไปเสียทั้งหมด ล่าสุด Zense Entertainment ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์คุณภาพ และบริษัท มาลาคี จำกัด ผู้มีประสบการณ์ค้าปลีกเครื่องสำอางมายาวนาน จับมือกันภายใต้ชื่ บริษัท เวลโค จากัด รุกตลาดเครื่องสำอาง ในการเป็นผู้นาเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี Moonshot ในประเทศไทย คว้าตัว ลิซ่า มาเป็น Brand Ambassador และพรีเซนเตอร์ ซึ่งจะเริ่มวางขายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 นี้ ใน 7-Eleven กว่า 7,000 สาขา ทั่วประเทศไทย 

สาว Blink ที่อยากรู้แล้วว่า จะมีไอเทมไหนบ้าง Sanook! Women ปาดสีให้ดูกันชัดๆ กับ 3 ไอเทม ที่ลิซ่าเป็นคนเลือกเอง ทั้งสีและผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมเข้ากับสภาพผิวของคนไทย ในราคาเบาๆ ชิ้นละไม่ถึง 200 บาท 

1. Cream Paint Stain Fit Special Edition : ลิป แอนด์ ชีค ราคา 139 บาท ลิปสติกรูปแบบจิ้มจุ่ม เนื้อดี สีชัด ติดทน ทาได้ทั้งปากและแก้ม ใช้นิ้วเกลี่ยๆ สวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 3 สีในโทนสีส้มสุดจี๊ดนีออน หรือจะเป็นส้มแบบสาวหวานซ่อนเปรี้ยว และสีแดงอมชมพู สวยละมุน ทาได้ทุกสีผิว เป็นสีที่ลิซ่าชอบเป็นพิเศษอีกด้วย

2. Multi Protection UV CC Special Edition SPF50+ PA++++ ราคา 159 บาท บำรุงผิวไปพร้อมกับปรับผิวให้เนียนใส ด้วยนวัตกรรมการบรรจุเม็ดสีไว้ในแคปซูลที่แตกตัวเมื่อทาลงบนผิว ปรับทุกสีผิวให้ดูกระจ่างใสมีออร่าพร้อมปกป้องผิว จากแสงแดด เนื้อครีมสีขาว ทาแล้วจะเซตตัวเข้ากับผิวสีได้ทุกเฉดสี ไม่ต้องกลัวหน้าเทา หน้าวอก ตัวนี้ใช้เป็นเบสก่อนลงรองพื้นจะช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้น หรือถ้าวันไหนไม่อยากแต่งหน้าจัดเต็ม ทาตัวนี้แล้วตบแป้งทับ ได้ลุคเผยผิวใสๆ งานผิวต้องมา



3. Powder Fixer Special Edition SPF27 PA++ ราคา 189 พกสิ่งนี้ไปได้ทุกที่ เติมได้ทุกเวลา กับ แป้งเนื้อแมทช์ ที่ปกปิดได้ ด้วยความละเอียดของแป้งจะเติมตอนไหนหน้าก็ไม่เป็นคราบ มีให้เลือก 2 สี ตัวนี้จะเบอร์ 202 เข้ากับสาวเอเชีย ทาแล้วรอดไม่พัง คุมมัน สาวไทยต้องมีแล้วค่ะ

เห็นสีชัดๆ แล้วเงินในกระเป๋าสั่น นับวันรอ 25 กรกฎาคม นี้ เดินตรงเข้า 7-Eleven จะเห็นกล่องที่มีหน้า ลิซ่า สวยเด่นกระแทกตา และผลิตภัณฑ์ Moonshot ทั้ง 6 ชิ้น ได้เลยค่ะ

สินค้าทุกชิ้น ผลิตจากประเทศเกาหลี คุณภาพเทียบ Counter Brand ในราคาจับต้องได้ โดยจะเปิดตัวโฆษณาทีวี (TVC) ให้ได้รับชมได้เต็มๆ ในรายการทีวีของ เซ้นส์ฯ ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2562

สำหรับใครที่ตั้งตารอเจอ ลิซ่า รอเจอได้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ จะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 และมี Fan Meet Event ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม และ 1 กันยายน 2562 โดย ลิซ่า จะเดินทางมาร่วมงานด้วย ทั้ง 2 วัน ซึ่งผู้โชคดีในการซื้อสินค้า Moonshot จาก 7-Eleven จะมีสิทธิ์ได้ร่วมเข้างาน และลุ้นถ่ายรูปคู่กับ ลิซ่า รายละเอียดและกติกา ติดตามได้ทาง FACEBOOK / INSTAGRAM : moonshot.thailand

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ สวยอย่าง "ลิซ่า BLACKPINK" ด้วย เครื่องสำอาง Moonshot ส่งตรงถึงเซเว่น ในราคาไม่ถึง 200 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook