"คิมเบอร์ลี่" กับกระเป๋าใบโปรด Coccinelle กระเป๋าหนังสุดชิค ที่ผสมผสานความเป็นไทย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/28/141093/c.jpg"คิมเบอร์ลี่" กับกระเป๋าใบโปรด Coccinelle กระเป๋าหนังสุดชิค ที่ผสมผสานความเป็นไทย

    "คิมเบอร์ลี่" กับกระเป๋าใบโปรด Coccinelle กระเป๋าหนังสุดชิค ที่ผสมผสานความเป็นไทย

    2019-06-28T09:30:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลายเป็นกระเป๋าแบรนด์โปรดในดวงใจของสาว คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ไปแล้ว สำหรับแบรนด์ "ค็อกชิเนลเล่" (Coccinelle) กระเป๋าหนังสุดชิคสัญชาติอิตาเลียน



    ไปไหนพกพา สะพายแบบเก๋ๆ ติดตัวไปด้วยตลอด ล่าสุดแฟชั่นนิสต้าสาวหน้าคม "คิมเบอร์ลี่" ก็ไม่พลาดมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของ "ค็อกชิเนลเล่" ในงานเปิดตัว เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลกชั่น Coccinelle MURRAYA Thai Edition (ค็อกชิเนลเล่ เมอร์รายาไทย อิดิชั่น) ณ เฮ้าส์ ออฟ อีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562


    โดยคอลเลกชั่นล่าสุดของกระเป๋าหนังสุดชิค "Coccinelle" นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายของผ้าไหมที่มีชื่อเสียงของไทยอย่างลายหมี่ดอกแก้ว ที่มาจากลักษณะของดอกแก้ว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขและความโชคดีของคนไทย "ค็อกชิเนลเล่" ได้นำลักษณะของกลีบดอกแก้วบริสุทธิ์มาเป็นลวดลายตกแต่งสายกระเป๋าในคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น


    ซึ่งกระเป๋าแต่ละใบจะมีโค้ดรันตัวเลข ไม่ซ้ำกันและมีจำหน่ายในจำนวนจำกัดสีขาว 69 ใบ ราคา 24,900 บาท และสีดำ 99 ใบ ราคา 28,900 บาท สามารถซื้อสายกระเป๋าเพิ่มความปังได้ มีจำนวนจำกัดเพียงแค่สีละ 25 เส้น ราคา 5,900 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ภายในกระเป๋ายังมีป้ายโลโก้ที่จัดทำขึ้นพิเศษ เขียนข้อความว่า "Coccinelle❤Thailand"  


    "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ได้เผยความประทับใจต่อแบรนด์โปรดว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่วันนี้ได้มาเป็นแขกคนพิเศษอีกครั้ง สำหรับคิมแล้ว "ค็อกชิเนลเล่" เป็นกระเป๋าที่คิมใช้บ่อยที่สุด ด้วยคุณภาพน้ำหนักเบาและดีไซน์ที่เรียบหรูเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ และคอลเลคชั่นนี้คิมเลิฟมาก ชอบความเป็นไทยที่เอามาผสมผสานในคอลเลกชั่นนี้ ทำให้สาวๆ สนุกมากขึ้นกับการเลือกสายสะพาย มีทั้งสายสั้น สายยาว ทั้งเก๋ ทั้งภูมิใจ


    และพิเศษที่สายผ้าถัก ทำออกมาได้น่ารักมาก มีความหมายที่ดีสำหรับคนไทย กระเป๋าถูกออกแบบมาให้สะพายได้หลากหลายรูปแบบใช้ได้กับทุกโอกาส เหมาะสำหรับผู้หญิงสไตล์  "ค็อกชิเนลเล่" ที่เอ็นจอยกับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน แมตช์ได้กับทุกลุคของคิมที่สำคัญสะพายแล้วไม่ปวดหลัง ทำให้เรามั่นใจลุยไปได้ทุกที่ คิม ใช้บ่อยมากจริงๆ เวลาไปต่างประเทศก็ใช้ เพราะถือง่าย เบาสบายค่ะ"

    สาวๆ พบกับ Coccinelle MURRAYA Thai Edition ได้ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ โซน Beacon ชั้น1 และเกษร วิลเลจ ชั้น 1