แฟรี่ดรอปส์ (Fairydrops)

แฟรี่ดรอปส์ (Fairydrops)

แฟรี่ดรอปส์ (Fairydrops)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องสำอาง ‘แฟรี่ดรอปส์' (Fairydrops) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางมิเนรัลระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดย ‘อายะ ยาสุดะ' ผู้ประกาศข่าวสาวของสถานี FOX ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยความที่ต้องอาศัยความโดดเด่นบนใบหน้า เพื่อให้เป็นจุดสนใจ เธอจึงมีต้องการคิดค้นเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวเอเชียที่มีขนตาสั้นทิ่มลง งอนยาก มีสีผิวออกเหลือง

ด้วยความที่อายะเคยทำงานในบริษัทเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ชื่อดัง จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เธอคิดที่จะพัฒนาและผลิตเครื่องสำอางที่จะสามารถตอบโจทย์ของความต้องการเหล่านั้นได้เลือกส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดเพื่อผลิตภัณฑ์ที่ได้ผลที่ดีที่สุดเท่านั้น ดังนี้

มาสคาร่า
เหมาะสำหรับขนตาผู้หญิงเอเชียที่งอนยากเป็นพิเศษ สามารถทำให้ขนตางอนหนาเป็นแพเหมือนตุ๊กตา ไม่เลอะระหว่างวัน

FAIRYDROPS Volume Burst Mascara

สำหรับคนที่ดัดขนตาแล้วไม่เคยงอน ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นมาสคาร่าที่ดีที่สุดสำหรับขนตาของคนเอเชียที่งอนยากเป็นพิเศษ ด้วยขนแปรงพิเศษที่เหมือนรูปคลื่นที่สามารถซอกซอนและเคลือบขนตาได้ทุกอนูเส้น ทำให้ขนตางอนสวยหนาขึ้นเป็นแพเหมือนตุ๊กตาได้นานกว่า 24 ชั่วโมง โดยมีส่วนผสมของไฟเบอร์และผงไมโครพาวเดอร์พิเศษ ที่จะเพิ่มความหนาและยาวให้ขนตา อีกทั้งยังมีแวกซ์สูตรพิเศษ พร้อมโพลิเมอร์เพื่อเคลือบขนตาให้มันวาว ปริมาณสุทธิ 8 กรัมราคา 795 บาท

FAIRYDROPS Platinum Mascara
ขนแปรงที่ออกแบบเป็นคลื่นลิขสิทธิ์ของ FAIRYDROPS ที่ซอกซอนและเคลือบขนตาได้ทุกอนูเส้น และโค้งรับรูปตาทำให้สามารถปัดมาสคาร่าได้อย่างง่ายได้ ไม่ว่าจะเป็นขนตาบนหรือขนตาล่าง ผสมสารบำรุงเข้มข้นถึง 5 ชนิด ได้แก่ สาร Collagen, Squalane Oil, Hyaluronate, Jojoba Oil และ Penthenol ที่จะช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย เพื่อช่วยในการจับขนตาให้ยกตัวยาวและหนาขึ้นตลอดทั้งวัน สามารถทำให้ขนตางอนสวย หนาขึ้นเป็นแพเหมือนตุ๊กตาได้นานกว่า 24 ชั่วโมง เพิ่มความหนาและยาวให้ขนตาด้วยเอ็กซ์ตร้าไฟเบอร์และผงไมโครพาวเดอร์พิเศษ พร้อมเคลือบขนตาให้มันวาวสวยเด่นตลอดวันด้วยแวกซ์และโพลิเมอร์เอกสิทธิ์เฉพาะของ FAIRYDROPS ปริมาณสุทธิ 8 กรัม ราคา 895 บาท

FAIRYDROPS Scandal Queen Mascara
มาสคาร่าที่เขย่าวงการเครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมในอเมริกาด้วยยอดขายอันดับหนึ่งของ Sephora ตั้งแต่เดือนแรกที่วางจำหน่าย สร้างปรากฏการณ์เป็นเทรนด์ในหมู่กูรูความงามและช่างแต่งหน้ามือโปรทั้งในฮอลลีวู้ดและบล็อกเกอร์ความงามในโลกออนไลน์ว่าเป็นมาสคาร่าที่ดีที่สุดในชีวิตของหลายๆคน (The Best Mascara Ever) และเป็นมาสคาร่าที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพียงปัดครั้งเดียวก็ทำให้ขนตาดำเข้ม งอนยาวเหมือนกับมีขนตาที่ยาวและหนาสวยโดยธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัด สามารถทนต่อน้ำตาและเหงื่อได้ตลอดวันเหมาะสำหรับคนที่ขนตาบางและสั้น เพื่อเติมเต็มขนตาให้หนาและยาวอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยยกขนตาให้งอนสวยได้แม้ไม่ได้ดัดขนตา ผสมสารบำรุงเข้มข้นถึง 5 ชนิด ได้แก่ สาร Collagen, Squalane Oil, Hyaluronate, Jojoba Oil และ Penthenol ปริมาณ 5 กรัม ราคา 590 บาท


เหมาะสำหรับคนที่ขนตาสั้นและร่วงง่าย เพื่อบำรุงขนตาให้แข็งแรง หนาและยาวขึ้น ทำให้ขนตายาวเด้งโดดเด่นมากขึ้นและนานขึ้นเมื่อปัดทุกครั้งก่อนทามาสคาราสี ด้วยการผสมผสานสาร บำรุงล้ำลึกสกัดจากธรรมชาติถึง 5 ชนิด ได้แก่ สารคอลลาเจน, Squalane Oil, Hyaluronate, jojoba oil, และ Penthenol ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรงและยาวขึ้นอย่างสุขภาพดี มีน้ำมันสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นที่ทำหน้าที่เคลือบปกป้องบำรุง ขนตา ทำให้สารบำรุงต่างๆถูกดูดซึมได้เร็วขึ้นและมากขึ้นเพื่อขนตาที่หนาและเงางาม ปริมาณสุทธิ 8 กรัม ราคา 695 บาท


บีบีครีม
FAIRYDROPS Candy Bar BB Cream
บีบีครีมเทคโนโลยีใหม่ ที่โด่งดังมาแล้วในวงการทีวีของญี่ปุ่น ด้วยการออกแบบพิเศษที่มีพัพฟ์นุ่มละเอียดช่วยให้เกลี่ยครีมได้เนียนเสมอทั้งหน้า ถอดซักออกได้ทุกเวลา ปกปิด ปกป้อง บำรุงและฟื้นฟูผิว เหมาะแม้กระทั่งผิวแพ้ง่ายด้วยส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ผิวเนียนสว่างขึ้นด้วยอนูเล็กจากทองคำไข่มุกละเอียด สามารถสะท้อนแสงที่ตกกระทบให้สีผิวเปล่งประกาย ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น ช่วยให้การปกปิดรอยด่างดำ รอยแดงและร่องรอยต่างๆได้อย่างดีเยี่ยมแต่ให้ความ รู้สึกบางเบาบนใบหน้า แห้งไว ไม่มันวาว ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ผิวจะกระจ่างใสมากขึ้น ปริมาณสุทธิ 35 กรัมราคา 1290 บาท


แป้งฝุ่นเนื้อบางเบา
FAIRYDROPS Vanilla Puff Mineral Powder
แป้งฝุ่นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ผลิตจากแร่ธาตุธรรมชาติ 99% และสารสกัดจากธรรมชาติ ปกปิดริ้วรอย รอยดำและบำรุงฟื้นฟูผิว ให้สวยใสได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทาได้แม้กระทั่งตอนนอน ไม่มีสารเคมีตกค้าง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมที่ปลอดภัยและอ่อนโยน ลดการอุดตันด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ออกแบบพิเศษมีพัพฟ์นุ่มละเอียดช่วยให้แป้งกระจายได้เนียนเสมอทั้งหน้า ถอดซักได้ ผสมสีแป้งตามต้องการ ผิวเนียนใสขึ้นจากอนูเล็กจากทองคำไข่มุกละเอียด สามารถสะท้อนแสงที่ตกกระทบให้ผิวหน้าเปล่งประกาย ปริมาณสุทธิ 4 กรัม ราคา 990 บาท

มี 3 เฉดสี :


ลิปกลอส
FAIRYDROPS Jelly Gloss
ลิปกลอสเพื่อการบำรุงรักษาริมฝีปากให้เรียบเนียนนุ่ม อวบอิ่ม สุขภาพดี ด้วยทรีทเมนต์จากธรรมชาติ Squalane และ Jojoba Oil เข้มข้นรักษาปากแตก คล้ำ แห้งและลอก เนื้อเจลลี่มอบสัมผัสที่เนียนนุ่มราวกับเจลลี่ พร้อมการบำรุงรักษาริมฝีปากให้สวยเนียนนุ่ม ไม่เป็นคราบ ปริมาณสุทธิ 26 กรัม ราคา 530 บาท

สามารถติดต่อซื้อได้ที่โทร 081-374-3151 email fairydropsthailand@gmail.com และสามารถติดตามข่าวสารได้ใน http://www.facebook.com/FairydropsThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook