VETA Double Beauty Gurus เผยถ้าดูแลตัวเองมาดี แต่งแบบไหน สไตล์ไหน ก็ดูดี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/2/14067/v1.jpgVETA Double Beauty Gurus เผยถ้าดูแลตัวเองมาดี แต่งแบบไหน สไตล์ไหน ก็ดูดี

    VETA Double Beauty Gurus เผยถ้าดูแลตัวเองมาดี แต่งแบบไหน สไตล์ไหน ก็ดูดี

    2012-11-01T08:24:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    งานนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของด้านความงาม เป็นการรวมตัวกันครั้งใหญ่ของ สื่อมวลชน เหล่าบรรดา Celebrities สุด Chic ผู้นำTrend แฟชั่น และความงาม รวมทั้งผู้ทรงอิทธิพลในวงการ Beauty & Fashion ไม่ว่าจะเป็น Beauty Blogger, Beauty & Fashion Guru, และยังมีแก๊งสาวๆ Veta Shining Stars ที่มีดีกรีความสวยระดับดาวมหาวิทยา ลัย จากหลายๆ สถาบัน  ทุกคนให้เกียรติมารวมตัวกันเพื่อร่วมการันตี ว่า "ถ้าดูแลตัวเองมาดี จากภายใน แต่งแบบไหน สไตล์ไหน ก็ง่ายและดูดี"


    บรรยากาศภายในงานเรียกว่า วีต้า เนรมิต Fashion Runway มาไว้ใจกลางเมืองเลยทีเดียว เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ที่ Beauty & Fashion Guru แนะนำ (แบรนด์ ที่เป็นผู้นำเรื่องแฟชั่น และสุขภาพความสวยความงาม) มีโซนถ่ายภาพเก๋ๆ chic ๆ ให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ อวดผิว โชว์หุ่นกันเต็มที่ นอกจากนั้นยังเปิดตัว ภาพลักษณ์ใหม่ของ วีต้า พรุนพลัส ทั้งในส่วน Packaging และ BRAND'S Double VEssenz ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของวีต้า จนได้หยอเอสเซ้นส์เข้มข้น มีวิตามิน c สูง ช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและยังมีไฟเบอร์/ใยอาหาร ช่วยในการขับถ่าย

    พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุดใหม่ล่าสุดที่มาพร้อม Brand Ambassadors สองสาวสวย ที่ดูดี ทั้งเรื่องผิวและหุ่น ตัวแทนสาวๆ รุ่นใหม่ ที่นำTrend ตัวจริงเรื่อง Beauty & Fashion อย่าง Fashion Icon ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ได้เผยเคล็ดลับความงามว่าถ้า "ดูแลตัวเองมาดี ใส่ชุดไหนก็ดูดี" และ แพร แพรี่พาย-อมตา จิตตะเสนีย์" Make up artist ดาวรุ่งจาก London Fashion week เผยเคล็ดลับจากเวที Runway ว่า "การมีผิวที่ดีถือเป็นรองพื้นชั้นดีจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะแต่งลุกค์ไหน สไตล์ไหน ก็สวยและดูดี"

    ภายในงานยังมีของที่ระลึกสุด Chic อย่าง "Double Beauty Book Purse" Special Limited edition จากแบรนด์วีต้า สาวๆ คนไหนอยากได้ไปถือแบบ Chic Chic  ติดตามกิจกรรมได้ที่นี่เลย www.facebook.com/BrandsVeta

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ VETA Double Beauty Gurus เผยถ้าดูแลตัวเองมาดี แต่งแบบไหน สไตล์ไหน ก็ดูดี