แบรนด์ "กิ่งกานต์" อวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ ครั้งแรก!

แบรนด์ "กิ่งกานต์" อวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ ครั้งแรก!

แบรนด์ "กิ่งกานต์" อวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ ครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการสร้างสรรค์สไตล์การแต่งกายใหม่ๆ ได้ทุกวัน เมื่อครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ มีมี่-กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ แห่งแบรนด์ "กิ่งกานต์" (KINGKAN) ที่ได้เนรมิตพื้นที่ใจกลางกรุงเปิดตัว กิ่งกานต์ "โน ดราม่า" ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) ป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ที่ตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันงดงาม พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า "แฟรไจล์" (Fragile) อีกทั้งยังจับมือกับเซเลบริตี้สาว เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย มาร่วมสร้างสีสันดีไซน์คอลเลกชั่นสตรีทสไตล์สุดพิเศษในชื่อว่า "KINGKAN x PARV by Birdie Parva" ให้เหล่าคนรักแฟชั่นได้ตื่นตาตื่นใจที่ "กิ่งกานต์ "โน ดราม่า" ป๊อปอัพ สโตร์" ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น G


"กิ่งกานต์" (KINGKAN) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทยที่นำเสนอนิยามการออกแบบเสื้อผ้าผ่านมุมมองของงานศิลปะ ภายใต้ความ Real (สวมใส่ได้จริง), Edgy (เฉียบคม) และ Stunning (สวยงาม) สามคำที่สามารถบ่งบอกถึงคอนเซ็ปต์งานดีไซน์ได้เป็นอย่างดี ด้วยฝีมือการตัดเย็บของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอย่างประณีตบรรจง พร้อมถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมที่สามารถผสมผสานไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันเข้าไปได้อย่างลงตัว เพื่อต้องการนำเสนอถึงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ให้โดดเด่นขึ้นได้อย่างน่าจับตามอง


กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ กล่าวถึงจุดเด่นของ กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) ว่า “สำหรับป๊อบอัพสโตร์แห่งนี้เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะสร้างความสนุกในการช้อปปิ้งของเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้แตกต่างไปจากเดิม ด้วยการเพิ่มความพิเศษที่มากขึ้นกว่าสาขาอื่น ซึ่งมีความไลฟ์สไตล์มากขึ้นด้วยสินค้าหลายประเภท ซึ่งเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่นี้เราก็ได้มีการปรับดีไซน์ให้หลากหลายและสวมใส่ได้ง่ายขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นชิ้นยูนิเซ็กซ์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นสปอร์ตแวร์ หรือลุคทำงานที่มีความคล่องตัวมากกว่าเดิม โดยเรายังได้เพิ่มความสนุกลงไปในการออกแบบป๊อปอัพสโตร์นี้ ให้ออกมาในรูปแบบของผลงานสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่นและสวยงามซึ่งสะท้อนมาจากแรงบันดาลใจของการทำเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้เช่นกัน รวมถึงความพิเศษของคอลเลกชั่น KINGKAN x PARV by Birdie Parva ที่เราได้ร่วมออกแบบกับคุณเบอร์ดี้เพื่อเป็นไฮไลท์สำหรับ กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) แห่งนี้"



นอกจากนี้ภายใน กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) ยังมีคอลเลกชั่นพิเศษที่ทางแบรนด์ร่วมออกแบบกับเซเลบริตี้สาวชื่อดัง เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย ในคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า KINGKAN x PARV by Birdie Parva บนคอนเซ็ปต์การดีไซน์เสื้อผ้าสไตล์มินิมัลที่ผสมผสานไว้ด้วยความสนุกด้วยการสอดแทรกสไตล์บอยอิชและเฟมินีนเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ


โดยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย มอบความคล่องตัวสำหรับวันทำงานจวบจนกระทั่งงานปาร์ตี้ในยามค่ำคืน ซึ่งสาว เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในคอลเลกชั่น KINGKAN x PARV by Birdie Parva ว่า

“เดิมเอกลักษณ์เสื้อผ้าของแบรนด์กิ่งกานต์นั้นมีดีไซน์และคัทติ้งที่เนี้ยบเหมาะกับเหล่าเวิร์คกิ้งวูแมนวัยทำงาน พอเราได้มาร่วมทำคอลเลกชั่นร่วมกันก็ได้ออกแบบให้เสื้อผ้ามีความสตรีทสไตล์มากขึ้นและสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันรวมทั้งทำงานได้ด้วย โดยชิ้นเด่นประจำคอลเลกชั่นที่ทำรวมกันนี้คือเสื้อเชิ้ตสไตล์โอเวอร์ไซส์แขนสั้นที่ดูเท่แต่คงความเฟมินีนของผู้หญิงเอาไว้โดยเก็บช่วงเอวให้เข้ารูป สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์กับกางเกงขากระบอกในคอลเลกชั่นนี้หรือจะเป็นบลูยีนส์สาขาสั้นก็ดูเข้ากันได้ดี ให้สาวๆ ได้สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์ได้อย่างเต็มที่ และสามารถเลือกเครื่องประดับที่เข้ากับกับชุดในคอลเลกชั่นนี้อาจจะเลือกเป็นสร้อยคอหรือต่างหูโทนสีทองมาช่วยขับลุคให้ดูโดดเด่นขึ้นได้”


และนอกจากจะมีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์กันแล้ว กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) แห่งนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากลิปบาล์มและลิปสครับจากแบรนด์ เซลฟ์ สตอรี่ (SelfStory) ของสองสาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ และฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ อีกด้วย

พบกับไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) ได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น G ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ แบรนด์ "กิ่งกานต์" อวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ ครั้งแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook