"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" รอบชุดว่ายน้ำ 57 สาวงามเดินสับขา อวดความแซ่บ

"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" รอบชุดว่ายน้ำ 57 สาวงามเดินสับขา อวดความแซ่บ

"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" รอบชุดว่ายน้ำ 57 สาวงามเดินสับขา อวดความแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเผ็ดร้อนทะเลภูเก็ตเดือดเลยทีเดียว เมื่อ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" (Miss Universe Thailand 2019) เดินทางไปเก็บตัว พร้อมเดินสับขา อวดความแซ่บรอบชุดว่ายน้ำ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์บีช รีสอร์ท ภูเก็ต


ผ่านมากว่าครึ่งทางแล้วของเส้นทางสู่จักรวาล : Road to Miss Universe Thailand 2019 ถึงช่วงเวลาที่เหล่าสาวงามเข้าร่วมกิจกรรมการเก็บตัว ปีนี้กองประกวดได้เลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นจุดหมาย และยังได้สร้างสีสันไฮไลท์อันเป็นที่สุดของกิจกรรมในช่วงเวลานี้ด้วยแฟชั่นโชว์เปิดตัว 57 สาวงามผู้เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก


สำหรับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษในรอบ Alfresco Swimsuit Competition หรือการเดินแบบในชุดว่ายน้ำของ 57 สาวงามผู้เข้าประกวด ซึ่งเป็นชุดที่ BSC Streamline และ "คุณอธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์" หรือ "โจ้ Surface" ได้ร่วมออกแบบร่วมกันให้มีรูปแบบการตัดเย็บที่ทันสมัย


ด้วยแรงบันดาลใจจากเฉดสีของลำแสงพระอาทิตย์ใน 3 ช่วงเวลา ใช้สีทองแดงแทนแสงแรกของอาทิตย์ยามรุ่งเช้า สีทองแทนความสว่างเจิดจ้าของแสงอาทิตย์ยามกลางวันที่ส่องสว่างสดใส และสีทองอมน้ำตาลแทนแสงอาทิตย์ยามอัสดงก่อนลับขอบฟ้า



ในรอบ Alfresco Swimsuit Competition คณะกรรมการได้ทำการพิจารณาผู้เข้าประกวดทุกคนในชุดว่ายน้ำและทักษะในการเดินแบบจากที่เหล่าผู้เข้าประกวดได้เรียนรู้และฝึกฝนกันมาแล้วจากคลาสเรียนสุดเข้มข้นโดย Team Expert และผลผู้ที่ชนะในรอบนี้จะมีการประกาศในคืนวันตัดสิน ณ Thunder Dome เมืองทองธานี วันที่ 29 มิถุนายน 2562



แฟนๆ สามารถเกาะติดทุกข่าวสาร บรรยากาศ ตลอดจนร่วมส่งแรงใจเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 58 คน และร่วมลุ้นสาวงามที่จะเป็นเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 ตัวแทนของประเทศไทยไปคว้ามงกุฎที่สามแห่งเวทีจักรวาล Miss Universe ได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวด

ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th
เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th
และอินสตาแกรม missuniverse.in.th
รวมทั้งทางช่อง PPTV HD 36 ตลอดจนช่องทางออนไลน์ของ PPTV ที่จะถ่ายทอดทุกบรรยากาศความเคลื่อนไหวตลอดการประกวดในปีนี้

>> รวมสาวงาม "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" หน้าคล้ายคนดัง

อัลบั้มภาพ 97 ภาพ

อัลบั้มภาพ 97 ภาพ ของ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" รอบชุดว่ายน้ำ 57 สาวงามเดินสับขา อวดความแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook