วิชี่ ขอแนะนำ VICHY AERA MINERAL BB SPF 20

วิชี่ ขอแนะนำ VICHY AERA MINERAL BB SPF 20

วิชี่ ขอแนะนำ VICHY AERA MINERAL BB SPF 20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

VICHY AERA MINERAL BB SPF 20 บีบีครีม สูตรน้ำแร่ ผสมกันแดด เพื่อการปกปิดเนียนใส ผิวหน้าเบาสบาย ไม่อุดตัน พิเศษด้วยคุณค่าของน้ำแร่แห่งเมืองวิชี่


วิชี่ (Vichy) เวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ที่มุ่งค้นคว้าวิจัยเพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ขอแนะนำ เอร่า มิเนรัล บีบี (AERA MINERAL BB) ครั้งแรกของ วิชี่ บีบี ครีม ที่ผสานคุณค่าของ น้ำแร่วิชี่ ปลอบประโลมและเสริมปราการปกป้องผิว เพิ่มค่า SPF 20 ช่วยปกป้องแสงแดด คุณสมบัติพิเศษของ ผงสีธรรมชาติ (High Purity Mineral Pigment) ปกปิดได้ทั้งจุดด่างดำและริ้วรอยได้เนียนสนิท บางเบา แลดูเป็นธรรมชาติ, กลีเซอรีน และ ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ใช้เทคโนโลยี "แอร์-พิลโลว์ (Air-Pillow)" ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน ร่วมกับ วิตามินซี-จี (อนุพันธ์ของวิตามินซีที่มีความคงตัวดีกว่าวิตามินซีทั่วไป) & วิตามินอี ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวเปล่งประกายสดใสยาวนาน เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย (Fragrance & Paraben free) สูตร Non-comedogenic ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ อ่อนโยน ต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย

วิชี่ เอร่า มิเนรัล บีบี มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่สี 15 สำหรับผิวขาวอมชมพู สี 25 สำหรับผิวขาวเหลือง ปริมาณสุทธิ 40 มล. ราคา 900 บาท มีจำหน่ายเฉพาะ ร้านบู๊ทส์ สาขาที่มีเคาน์เตอร์ VICHY เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook