ELLE Fashion Week 2012 : Vatit Itthi

ELLE Fashion Week 2012 : Vatit Itthi

ELLE Fashion Week 2012 : Vatit Itthi
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

EFW'12 : Vatit Itthi
Brand : Vatit Itthi

ELLE Fashion Week A/W 2012
Vatit Itthi


เพียงไม่กี่คอลเล็กชั่นที่ร่วมกับแอลแฟชั่นวีก Vatit Itthi ก็สามารถสร้างฐานแฟนคลับสุดคลาสซี่ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยมีบรรดาโลคัลเซเลบริตี้จากฟร้อนโรว์เป็นกลุ่มหลักที่หลงใหลได้ปลื้มกับคอลเล็กชั่นชุดแต่งงานชวนฝันจนมีการสั่งตัดไปใช้ในวันสำคัญชุดแล้วชุดเล่า สำหรับคอลเล็กชั่นล่าสุดของ Vatit Itthi คู่หูดีไซเนอร์เปิดเรื่องด้วย Women in Hollywood ผู้มีสไตล์เป็นอมตะ พร้อมโค้ตข้อความกินใจอย่าง Forget Diamond, Style is Forver เป็นการกระซิบแก่นแท้ของแบรนด์ให้แฟนๆเข้าใจอีกครั้งหนึ่ง สำหรับโชว์ในครั้งนี้ก็ยังตอกย้ำความเรียบโก้ของแบรนด์ด้วยการพาผู้ชมพินิจพิเคราะห์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์แบบช้าๆ ราวกับว่ากำลังเดินชมงานศิลป์ในแกลลอรี่ไม่มีผิด

ทุกชุดที่เรียงรายสู่สายตาสามารถถ่ายทอดบุคลิกของสาว Vatit Itthi ออกมาได้ชัดเจน ว่าเป็นผู้หญิงน้อยแต่มาก เรียบง่ายไต่ไม่น่าเบื่อ สง่างาม เยือกเย็น เท่แต่ก็ยังดูเฟมินีนไปพร้อมๆกัน ทั้งหมดทั้งมวลถ่ายทอดผ่านสีขาวมุก ดำสนิท สีครีม หยอดด้วยจีเวลโทนอย่างสีชมฟูเชีย พร้อมด้วยรายละเอียดของงานปัก งานลูกไม้ งานตัดต่อและซ้อนทับผ้า ที่จัดวางอย่างลงตัวได้จังหวะจะโคนไม่รกตา

และเป็นธรรมเนียมที่งานนี้จะต้องปิดท้ายด้วย Bridal Collection ซึ่งครั้งนี้ดรามาติกขึ้นอีกหนึ่งระดับด้วยเสียงเพลงสะกดโสตประสาทของสุกัญญา มิเกล เธอมาพร้อมเพลงอกหักรักคุด แต่ภาพที่เราเห็นนั้นกลับเป็นพาเหรดชุดแต่งงานในฝันของหญิงสาว นับเป็นคอนทราสต์ที่กินใจอยู่ไม่น้อย สำหรับตัวเสื้อผ้ายังคงมีนางเอกเป็นผ้าไหมออร์แกนซ่า ไหมทัฟฟีตา และลูกไม้สุดหรูเช่นเคย พร้อมด้วยเทคนิคการจับจีบระบายและการซ้อนทับผ้าที่คลี่คลายออกมาจากคอลเล็กชั่นหลัก จนได้เป็นชุดเจ้าสาวสุดฟุ้งฝันละมุนละไม เรียบโก้ตามสไตล์ Vatit Itthi ที่พร้อมแล้วสำหรับการรับออร์เดอร์ยิงยาวถึงปีหน้าปีโน้นแน่นอน


ขอบคุณข้อมูลประกอบ : http://www.ellethailand.com

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ELLE Fashion Week 2012 : Vatit Itthi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook