อัพเดทเทรนด์แฟชั่นจาก ELLE Fashion Week 2012

อัพเดทเทรนด์แฟชั่นจาก ELLE Fashion Week 2012

อัพเดทเทรนด์แฟชั่นจาก ELLE Fashion Week 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดเต็มกับแฟชั่นโชว์คุณภาพระดับสากลที่มีผู้คนในวงการแฟชั่นจับตามองมากที่สุดแห่งปี ELLE Fashion Week 2012 ปีที่ 14 กับแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังกว่า 20 ดีไซเนอร์

ELLE Fashion Week Autumn/Winter 2012


ELLE Magazine ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในการเป็นผู้นำนิตยสารแฟชั่นในเมืองไทยด้วยการจัดงาน ELLE Fashion Week เป็นปีที่ 14 พร้อมดีไซเนอร์ร่วมโชว์กว่า 20 ดีไซเนอร์ ประสบความสำเร็จจากผู้สนับสนุนทางธุรกิจมากเป็นประวัติการณ์ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการถ่ายทอดสดจากขอบรันเวย์ผ่านหลากหลายช่องทาง

โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย ผู้นำกลุ่มนิตยสารทั้งนิตยสารผู้หญิงและนิตยสารไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ELLE, CLEO, Marie Claire, ELLE Decoration, Martha Stewart Living และ Science Illustrated โดยนิตยสารแอล ประเทศไทยเป็นผู้นำบุกเบิกนิตยสารหัวนอกในประเทศไทยมาร่วม 18 ปี จนกลายมาเป็นนิตยสารแฟชั่นชั้นนำในเมืองไทยที่ได้รับการตอบรับจากผู้อ่านและประสบความสำเร็จในทางธุรกิจมาโดยตลอด โดยปีนี้นิตยสารแอล ประเทศไทย ประกาศตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการแฟชั่นอย่างต่อเนื่องด้วยการจัดงาน ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld ในระหว่างวันที่ 11 - 14 ตุลาคม ณ ลาน เซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ด้านหน้าศูนย์การค้า CentralWorld

งานแฟชั่นโชว์คุณภาพระดับสากลที่มีผู้คนในวงการแฟชั่นจับตามองมากที่สุดแห่งปี โดยปีที่ 14 ของ ELLE Fashion Week 2012 ในครั้งนี้มาพร้อมความพิเศษที่หลากหลายและประสบความสำเร็จในทางธุรกิจจากผู้สนับสนุนการจัดงานมากเป็นประวัติการณ์ ทั้ง Bangkok Post, Bobbi Brown, CentralWorld, Chevrolet, dtac DEEZER, Magnum, Stella Artois, TRESemme' และ W Hotels Worldwide โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้การสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ไทยได้มีเวทีแสดงผลงานคุณภาพบนเวทีที่มีชื่อเสียงระดับสากล รวมถึงเป็นสื่อกลางในการนำเสนอผลงานของดีไซเนอร์ที่เข้าร่วมเผยแพร่สู่สายตาของกลุ่มที่ชื่นชอบในแฟชั่นและประชาชนในวงกว้างในรูปแบบที่ง่ายและใกล้ตัวมากขึ้นกับคอนเซ็ปท์ "Get Closer To Fashion" ซึ่งนับเป็นปีแรกที่นิตยสารแอล ประเทศไทยเปิดโอกาสให้คนที่พลาดชมแฟชั่นโชว์ในงาน สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดตรงจากขอบรันเวย์ของ ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld ได้ที่เว็บไซต์ www.ellethailand.com, แอพพลิเคชั่น dtac watchever สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายดีแทค และจอ LED และ Video Wall ขนาดใหญ่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงอีก 5 สาขาของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั่วทุกมุมเมืองของกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลพระราม 3



(คลิกที่ภาพเพื่อเลือกชมแฟชั่นโชว์ตามแบรนด์ต่างๆ )


Playhound                                                          27Friday

    

Vatit Itthi                                                         Theatre

    

Kwankao, Purinutt                                              OCAC

   

Hook’s                                                            Curated

   

Boudoir

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook