ต้อม รชนีกร เผยเคล็ดลับอัพไซส์ให้ได้ทรงสวย ถูกใจ งานแน่นกว่าเดิม

ต้อม รชนีกร เผยเคล็ดลับอัพไซส์ให้ได้ทรงสวย ถูกใจ งานแน่นกว่าเดิม

ต้อม รชนีกร เผยเคล็ดลับอัพไซส์ให้ได้ทรงสวย ถูกใจ งานแน่นกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำร้ายเธอคนนี้ได้ สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บ วัย 46 กะรัต ‘ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี’ สาวสองพันปีที่มีผลงานการแสดงละครเป็นที่รู้จักจากเรื่อง พี่เลี้ยง ในบทของ "เรไร" ตัวละครเอก, กระสือ และ ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

ต้อม รชนีกร เกิดวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2515 ในสมัยนั้น สาวต้อมเข้าวงการจากการประกวดเวที      ครั้งแรกที่รวบรวมสาวสวยไว้เป็นจำนวนมากที่สุด คือ การประกวดมิสทีนไทยแลนด์ (Miss Teen Thailand) ประจำปี 2534 โดยสาวต้อมคว้ารางวัลชนะเลิศได้เป็นมิสทีนไทยแลนด์ และแจ้งเกิดในวงการบันเทิงในที่สุด

ด้วยความสามารถทางการแสดงละครของ ต้อม รชนีกร ทำให้เธอสามารถยืนหยัดในวงการมาได้อย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน เรียกได้ว่า เธอเป็นตัวแม่ในแวดวงละครอย่างปฎิเสธไม่ได้ ทำให้เธอดูแลตัวเองเป็นอย่างดีและคงความสวยเปรี้ยวมาโดยตลอด

แต่มีหนึ่งปัญหาคาใจที่ในที่สุดต้อมก็ต้องตัดสินใจแก้ปัญหาที่ต้นเหตุเสียที นั่นก็คือ ปัญหาหน้าอกไม่เท่ากัน เธอตัดสินใจทำศัลยกรรมเพื่ออัปไซส์หน้าอกไปในตัว โดยได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแห่งโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ที่เลือกใช้ซิลิโคนนำเข้าใหม่ ส่งตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะหากเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนปกติ อาจจะไม่สามารถแก้ไขปัญหาตรงจุดเท่าที่ควร

ซิลิโคนตัวใหม่ล่าสุดจากอเมริกาตัวนี้ ถือเป็นขวัญใจสาวๆ เกาหลีก็ว่าได้ เพราะคุณเธอต่างก็พากันอัปไซส์เป็นว่าเล่น เนื่องจากซิลิโคนตัวนี้มีความนุ่มและยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ให้สัมผัสที่เป็นธรรมชาติราวกับหน้าอกจริง นุ่มขนาดที่โมจิยังต้องชิดซ้าย! ที่สำคัญคือ เป็นซิลิโคนที่ทำให้หน้าอกของต้อมได้ทรงสวย จนเจ้าตัวประทับใจสุดๆ เพราะสวยขึ้นตั้งแต่ครั้งเเรกเห็น จนแทบลืมอายุของเธอไปเลย

พิสูจน์ความสวยกระชากวัยหลังอัปไซส์ เพิ่มความกระชับได้รูปของ ต้อม รชนีกร ตามภาพกันเลย

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าซิลิโคนที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซเลือกใช้เป็นยี่ห้ออะไร ก็เข้าไปอ่านตามลิงก์ด้านล่างของบทความได้เลย

สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าอกไม่เท่ากัน รวมถึงปัญหาความเต่งตึงของทรวงอก และอยากหาวิธีแก้ปัญหาให้ตรงจุด สามารถปรึกษาเรื่องการเสริมหน้าอกได้ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ หนึ่งในโรงพยาบาลที่ได้คุณภาพและมีมาตรฐาน ที่ให้คำปรึกษาปัญหาหนักอกแก่คุณได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-1054370 Facebook : masterpiecehospital

Line ID : @masterpiececlinic Website : Masterpiece Hospital

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook