เนรมิตฝัน เติมแต่งความสวย กับโครงการสุดเริ่ดจาก “Beauty Start”

เนรมิตฝัน เติมแต่งความสวย กับโครงการสุดเริ่ดจาก “Beauty Start”

เนรมิตฝัน เติมแต่งความสวย กับโครงการสุดเริ่ดจาก “Beauty Start”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท Beauty Start ผู้นำด้านเอเจนซี่ศัลยกรรมที่ได้รับใบรับรองจาก Korean medical tourismส่งตรงจากประเทศเกาหลี ได้จัดงานประกวด "Global Beauty Dream Project" คัดเลือก 3 สาวไทยไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี "ฟรี" พร้อมเทรนนิ่งการแสดง บุคลิกภาพ ฯลฯพร้อมทั้งเปิดตัวบริษัทภายใต้คอนเซ็ปต์ "การศัลยกรรม" ที่ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ถึง ราคา ความปลอดภัยที่บริษัทพร้อมจะมอบให้คุณ และดูแลหลังการเข้ารับศัลยกรรมอย่างใกล้ชิด โดยตลอด!






งานเปิดตัวบริษัท และการประกวดถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2555 ณ อาคารไทม์สแควร์ ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจและเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากทั้งผู้เข้าประกวด พี่ๆ สื่อมวลชน และเหล่าดีเจหน้าใสจากคลื่น Radio Hook ไม่ว่าจะเป็น ดีเจแทคท็อป Tiara และนนจากวงออกัส ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทางบริษัท บิวตี้ สตาร์ทรวมทั้งทีมงานจากสถานีโทรทัศน์ช่อง TV Chosun ประเทศเกาหลีใต้โดยทางสถานีโทรทัศน์จับมือร่วมกับองกรค์บริหารอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของภาครัฐประเทศเกาหลี (Korean National Tourism Organization) จัดการประกวดเลือกเฟ้น 3 สาวผู้โชคดีไปทำศัลยกรรมทั้งตัวฟรีที่ประเทศเกาหลีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีประสบการณ์ที่เลวร้ายจากรูปร่างหน้าตัวเอง ให้มีชีวิตใหม่ที่สวยงาม พร้อมความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม





ซึ่งทางสถานี TV Chosun เป็นผู้ผลิตและดำเนินรายการ ได้บินลัดฟ้ามาร่วมเก็บภาพบรรยากาศภายในงาน พร้อมกับดาราเกาหลีสุดน่ารักอย่างคุณ"เช จี ยอน" ที่ขึ้นมากล่าวถึงความรู้สึกในฐานะผู้ดูแล และเทรนเนอร์ ของ 3 สาวผู้โชคดีอีกด้วย จากนั้นทางทีมงานและคุณ"เช จี ยอน" ได้บินไปถ่ายทำรายการต่อที่ประเทศญี่ปุ่น จีน และ อุซเบกิสถาน ตามลำดับ

ส่วนรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 3 สาวนั้นต้องทางทีมงานต้องอุบไว้ก่อน เพราะต้องรอผลตัดสินอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการที่ประเทศเกาหลีซึ่งทางทีมงานบิวตี้ สตาร์ท จะคอยอัพเดทข่าวคราวเป็นระยะๆ สามารถติดตามความคืบหน้าและผลการประกวดได้ที่ www.beautystart.co.th หรือ ผ่านทาง www.facebook.com/beautystart

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เนรมิตฝัน เติมแต่งความสวย กับโครงการสุดเริ่ดจาก “Beauty Start”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook