หวาน! กวาง ฟ้ารุ่ง เปิดตัวแฟนหนุ่มต่างชาติ

หวาน! กวาง ฟ้ารุ่ง เปิดตัวแฟนหนุ่มต่างชาติ

หวาน! กวาง ฟ้ารุ่ง เปิดตัวแฟนหนุ่มต่างชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" จันทร์นี้ มาติดตามชมความรัก และความโรแมนติกตามแบบฉบับ "คู่รักข้ามขอบฟ้า" ของสาวสวย กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ที่ควงหนุ่มรู้ใจชาวต่างชาติสุดหล่อ แอนดี้ ซาฮาเรียฟ มารวมพูดคุยถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่

ซึ่งงานนี้ สาวกวาง เผยว่า "แอนดี้ เป็นคนฮังการี ผสมรัสเซีย รู้จักกันมา 5 ปีแล้ว เค้าเป็นเหมือนเพื่อนสนิท พูดคุยระบายกันได้ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องงาน เรื่องแฟนเก่า เริ่มด้วยจากการที่เค้าเห็นรูปเราในไฮไฟว์ (Hi5) ก็ทักมาแต่เราไม่สนใจ เค้าก็ทักมาเรื่อยๆ จนผ่านไปเกือบปี ก็เริ่มคุยกันเป็นเพื่อน จนตัดสินใจคบกันค่ะ

เค้าเป็นคนดีมาก ดูแลเอาใจใส่ดีทุกอย่าง แต่มีเรื่องหนึ่งที่ค้างคาในใจมาตลอด เรื่องมันเกิดจากวันที่เราไปงานเลี้ยงของเพื่อนด้วยกัน แต่วันนั้น กวาง ป่วยและอยากกลับบ้าน แต่ก็อยากให้เค้าสนุกกับเพื่อนๆ ก็เลยไปขอหลับในห้อง ตื่นมาอีกทีหายกันไปหมดเลย ลงไปถามคนข้างล่างเค้าก็บอกว่าออกไปกันหมด วันนั้น กวาง เสียใจมากเพราะรู้สึกเหมือนโดนทิ้ง พอเค้ากลับมาก็ไม่มีคำอธิบายหรือขอโทษใดๆ บอกแค่ว่าอยู่กันข้างล่างไม่ได้ไหน ทำให้รู้สึกว่าเรื่องแค่นี้ทำไมต้องโกหก ขนาดเราโกรธจนร้องไห้เค้ายังไม่ขอโทษเราเลย กวางไม่เคยห้ามถ้าเค้าอยากไปเที่ยวกับเพื่อนเพราะอยากให้เค้ามีอิสระ แต่ก็ควรแคร์ความรู้สึกกันบ้าง แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตาม แต่ทุกวันนี้ กวางก็มีความสุขที่ได้อยู่กับเค้า ได้สร้างบริษัทร่วมกัน และสัญญากันว่าจะไม่โกหกอีกไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม กวางรักเค้ามาก และฝันถึงครอบครัวที่มีความสุขในอนาคตค่ะ"

มาร่วมติดตามชมเรื่องราวทุกแง่มุมของความรักเหล่านี้ได้ ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม 2555 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หวาน! กวาง ฟ้ารุ่ง เปิดตัวแฟนหนุ่มต่างชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook