ซูมเมคอัพ ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ ลุคที่ 2 ในชุดซีทรูแหวกสูง โชว์ผิวแทน สวยแซ่บระดับอินเตอร์

ซูมเมคอัพ ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ ลุคที่ 2 ในชุดซีทรูแหวกสูง โชว์ผิวแทน สวยแซ่บระดับอินเตอร์

ซูมเมคอัพ ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ ลุคที่ 2 ในชุดซีทรูแหวกสูง โชว์ผิวแทน สวยแซ่บระดับอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสิร์ฟลุคสองต่อเนื่องจากลุคแรกที่สร้างความสวยพีคไปแล้ว สำหรับ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในพรมแดงวันที่สอง กับเมคอัพเน้นโครงหน้า สวยเซ็กซี่ในชุดซีทรูแหวกสูง โชว์ผิวแทน พร้อมเครื่องเพชรกว่า 80 ล้านบาท สวยแซ่บระดับอินเตอร์

งานนี้ต้องบอกว่าฉีกลุคเดิมๆ ของแม่ชมได้ใจคนไทย โดย แม่ชม ได้ปรากฏตัวด้วยเมคอัพลุค Fairy Chiffon สวยฟาดพรมแดงคานส์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก ลอรีอัล ปารีส เมื่อคืนวันพุธที่ 15 พฤษภาคม เวลา 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

ลุคในวันที่ 2 ยังคงจัดเต็ม โชว์เมคอัพสวยแพงเด่นทะลุจอ อวดผิวแมทเนียนกริบเป็นธรรมชาติด้วย True Match Powder ตาสโมกกี้สีน้ำตาลจาก La petite palette เฉด Nudist เเละ ลิปสีนู้ดมีประกายด้วย Color riche สี 297 เเละ Nude Nacres สี 650 

โดย ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Sanook! Women ไว้ว่า "วันนี้แต่งแบบโมโนโทนแต่เส้นชัด เช่นคิ้ว และโครงหน้า โครงกระบอกตา ชมพู่ เป็นคนที่มีคิ้วสวย เพราะมีขนคิ้วเยอะ พี่เอาจุดนี้มาให้ทุกคนได้เห็นคิ้วที่สวยและเรียงเส้นของชมพู่ นอกจากหน้าจะฟาดแล้วผิวตัวก็เปลี่ยนไปจากลุคเดิมๆ มีการใช้บรอนเซอร์ทาได้ทั้งหน้าและตัว และการที่มีผิวตัวเข้มเราต้องเลือกรองพื้นที่พอดีกับสีหัวไหล่ จะได้ความเนียนแบบสายฝอ"

ในส่วนของชุดนั้น วันนี้แม่พลิกมาเผ็ดละมุนสุดเซ็กซี่ ด้วยชุดจากแบรนด์ Atelier Versace คอลเลกชั่น Spring 2019 Haute Couture  เดรสผ้าทูลซีทรูแต่งดีเทลดอกไม้ผ้าออแกนซ่าแต่งขนนกกระจอกเทศ ด้านในเป็นโครงคอร์เซ็ตเว้าขาสูง พร้อมสวมตุ้มหูไฮจิวเวลรี่ประดับแซฟไฟร์ เพชรขาว และเพชรสี และนาฬิกาไฮจิวเวลรี่ตัวเรือนทองประดับเพชรราวกับลูกไม้



อีกหนึ่งไฮไลท์บนตัวแม่ครั้งนี้ที่เป็นที่พูดถึงคือ แซฟไฟร์ทรงหยดน้ำ 2 เม็ด ผลิตเพียงเรือนเดียวในโลกจากแบรนด์ Chopard รวมมูลค่าเครื่องเพชรแล้วราคากว่า 80 ล้านบาท

นอกจากจะได้เห็นความเซ็กซี่สุดปั๊วะของ แม่ชมแล้ว ยังได้เห็นความน่ารักของ สายฟ้า-พายุ ในชุดสูทสุดเท่ ส่งแม่ชมก่อนเข้าพรมแดงส่งแรงเชียร์ให้แม่ชมแบบนี้กำลังใจมาเต็มเดินสับต่อได้อีกหลายวันเลยค่ะ

สำหรับแฟนๆ ที่คอยติดตาม ร่วมลุ้นลุคปังๆ ของแม่ชม อีก 2 วัน 16-17 พ.ค. 62 รอเกาะติดความเคลื่อนไหวของพรมแดงเมืองคานส์ปีนี้ไว้ได้เลย

 

>> "ชมพู่ อารยา" ลุคแรก พรมแดงคานส์ 2019 สวยแพงของจริง กับเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

>> เซอร์ไพรส์! "ริต้า ศรีริต้า" นางฟ้าทุ่งลาเวนเดอร์ ร่วมเฉิดฉาย พรมแดงคานส์ 2019

>> ไปค่ะ! ซูมชัดๆ "ชมพู่ อารยา" กับลุคแรกที่สนามบิน ก่อนร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ซูมเมคอัพ ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ ลุคที่ 2 ในชุดซีทรูแหวกสูง โชว์ผิวแทน สวยแซ่บระดับอินเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook