กลับมาอีกครั้งปังกว่าเดิม! "เฟิร์ส ภัทราพร หวัง" เตรียมตัวลุ้นมง เวที "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019"

กลับมาอีกครั้งปังกว่าเดิม! "เฟิร์ส ภัทราพร หวัง" เตรียมตัวลุ้นมง เวที "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019"

กลับมาอีกครั้งปังกว่าเดิม! "เฟิร์ส ภัทราพร หวัง" เตรียมตัวลุ้นมง เวที "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับตาให้ดี "เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง" ตัวเต็งที่แฟนนางงามลุ้นให้ไปประกวดเพื่อปล่อยพลังความมั่น บวกกับความพร้อม บนเวที "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" (Miss Universe Thailand 2019) ครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมแฮชแท็กสุดแรง #หวังจะไปจักรวาล #เพื่อมงที่3ของไทย #ใครไม่หวังเฟิร์สหวัง


เรียกว่าปีนี้สาวไทยมีลุ้นแน่ๆ สำหรับ มงกุฏที่ 3 "มงกุฏของคนไทยทั้งชาติ" กับการค้นหาสุดยอดสาวงามมุ่งสู่จักรวาลกับเวทีระดับโลก "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019"

มีสาวงามตัวเต็งหลายคน ที่แฟนนางงามเชียร์ขาดใจให้ขึ้นเวทีการประกวดสุดยิ่งใหญ่นี้ รวมทั้ง "เฟิร์ส ภัทราพร" สาวสวย รูปร่างสูงยาว หุ่นเฟิร์ม ที่พกความมั่นใจมาเต็มคนนี้ด้วย

>> "เฟิร์ส ภัทราพร หวัง" นางงามไม่จำเป็นต้องสวยที่สุด!

เชื่อว่าแฟนนางงามคุ้นหน้าเธอดี สาวเฟิร์ส เคยทำให้คนไทยเฮดังมาแล้ว กับการคว้ามงกุฎ "มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2014" คนแรกของไทย หลังชาวไทยทั้งประเทศรอคอยมายาวนาน 43 ปี 

เธอเป็นนางงามเจ้าของตำแหน่ง "มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล ไทยแลนด์ 2014" ที่มาจากเวที "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014"

>> เปิด 10 กลยุทธ์เด่น บนเวที "Miss Universe Thailand 2019"

สำหรับเวที  "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" ปีนี้ มีจุดเด่นที่จะทำให้การประกวดเจิดจรัสกว่าครั้งไหนๆ รวมทั้งการเปิดกว้างมากขึ้น ที่เป็นครั้งแรกกับการเปิดโอกาสให้กับผู้เข้าประกวดทุกเวที และผู้มีประสบการณ์แล้วกลับมาประกวดได้

ครั้งนี้ "สาวเฟิร์ส" จึงกลับมาร่วมลุ้นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง

 โดย "เฟิร์ส-ภัทราพร" ได้โพสต์ข้อความลงใน เฟสบุ๊ค Wang Patraporn ล่าสุดว่า

"หลังจากไตร่ตรองมาเป็นเวลานาน ได้ปรึกษาครอบครัว พี่ๆ และผู้ใหญ่ที่เคารพ ปีนี้เฟิร์สตัดสินใจว่าจะขอเดินตามความฝันของตัวเองอย่างมุ่งมั่น เฟิร์สพัฒนาศักยภาพทุกด้านของตัวเองให้ดีที่สุดอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้เฟิร์สพร้อมแล้วค่ะและต่อจากนี้จะทำทุกวินาทีให้มีค่าที่สุดเพื่อไม่ให้คนที่รักเฟิร์สต้องผิดหวัง

ขอบคุณแฟนๆทุกๆคนนะคะที่ส่งกำลังใจ เป็นแรงผลักดันทำให้เฟิร์สกล้าตัดสินใจและก้าวเดินตามฝันต่ออย่างไม่ลังเล เฟิร์สเชื่อว่าการเลือกของเฟิร์สในครั้งนี้ผ่านการพิจารณามาเป็นอย่างดี ฝากเชียร์ ติชม และให้กำลังใจ “เฟิร์ส หวัง” คนนี้ด้วยนะคะ" พร้อมกับแฮชแท็ก #หวังจะไปจักรวาล #เพื่อมงที่3ของไทย #ใครไม่หวังเฟิร์สหวัง #RoadtoMUT2019 #MissUniverseThailand2019 #EmpoweringBeauty


"เฟิร์ส ภัทราพร" กับการกลับมาครั้งนี้ จะโดดเด่น สมกับที่แฟนนางงามเชียร์หรือไม่ รอติดตามพร้อมๆ กัน

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ กลับมาอีกครั้งปังกว่าเดิม! "เฟิร์ส ภัทราพร หวัง" เตรียมตัวลุ้นมง เวที "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook