ซูมเมคอัพแรก ชมพู่ อารยา #ยืนหนึ่งในคานส์ ก่อนไปพรมแดงเมืองคานส์ ปีที่ 7

ซูมเมคอัพแรก ชมพู่ อารยา #ยืนหนึ่งในคานส์ ก่อนไปพรมแดงเมืองคานส์ ปีที่ 7

ซูมเมคอัพแรก ชมพู่ อารยา #ยืนหนึ่งในคานส์ ก่อนไปพรมแดงเมืองคานส์ ปีที่ 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันแล้วที่ ชมพู่ อารยา ซุปตาร์ของเมืองไทย จะได้ไปสร้างประวัติศาสตร์อวดโฉมเฉิดฉายบนพรมแดงอีกครั้ง ในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ที่ปีนี้จะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 72 ในระหว่างวันที่ 14 - 25 พฤษภาคม 2019

โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการเปิดตัวลุคแรกของ ชมพู่ อารยา ในลุค Queen of Cannes พร้อมแฮชแท็ก #ยืนหนึ่งในคานส์ เป็นการตอกย้ำความสวยแบบยืนหนึ่งของเธอ ส่วนลุคในพรมแดงจะปังขนาดไหน ต้องรอติดตาม แต่ลุคนี้จะใช้เครื่องสำอางอะไรมาเนรมิตความงามได้ออกมาสวยปังขนาดนี้ ตามมาซูมกันได้เลย

เริ่มด้วยงานผิวแมทเนียนกริบให้สวยเฟอร์เฟคแบบควีนส์ ด้วย ลอรีอัล ปารีส ทรูแมช ลิควิด ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 16 พีเอ++  (L’Oreal Paris True Match Liquid Foundation SPF 16 PA++) และ ลอรีอัล ปารีส ทรูแมช อีเว่น เพอร์เฟ็คติ้ง พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++  (L’Oreal Paris True Match Even Perfecting Powder SPF 32 PA+++)



จากนั้นปาดเปลือกตาให้ให้สโม้กกี้ส้มอมชมพูด้วย ลอรีอัล ปารีส ลา เปอติท พาเลท (L’Oreal Paris La Petite Palette) อายแชโดว์พาเลท ที่อัดแน่นด้วยอณูพิกเมนต์เพื่อสีสดปังขั้นสุดถึง 5 เฉดสี ที่มีพิกเมนต์สีบริสุทธิ์ ผนึกด้วยออยล์เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ให้การเบลนด์และการเกลี่ยง่ายมากขึ้น 



ต่อด้วย ลอรีอัล ปารีส วอลุ่มมินัส ลาช พาราไดซ์ มาสคาร่า (L’Oreal Paris Lash Paradise Mascara) มาสคาร่าที่จะช่วยเนรมิตขนตาให้ดูหนาฟู แลดูมีมิติ ยาว งอน เรียงเส้น ปัดซ้ำกี่ครั้งก็ไม่เป็นก้อน



ปิดท้ายด้วยการเสริมความมั่นใจขั้นสุด ให้ปากอวบอิ่มทรงพลังด้วย ลอรีอัล ปารีส แมท ลิปสติก บาย คัลเลอร์ ริช (LOreal Paris Matte Lipstick by Color Riche)  ลิปแมทเฉดสีส้มอิฐทรงพลังดุจแสงอาทิตย์ที่กระทบพื้นดิน ให้ความอบอุ่น แต่หนักแน่น



ทาทับด้วย ลอรีอัล ปารีส นู้ด นาเครส บาย คัลเลอร์ ริช (L’Oreal Paris Nude Nacres by Color Riche) ลิปสติกเฉดสีนู้ดที่มาพร้อมประกายมุกหรูหรา มอบเรียวปากสีนู้ดสวยมีมิติ มอบปากลุคลิปแมทส้มอิฐเหลือบนู้ดวาวเพิ่มมิติ  

แค่นี้สาวๆ ก็ได้ผิวแมทเนียน เปลือกตา สโมกกี้ส้มอมชมพู พร้อมปากอวบอิ่มส้มอิฐทรงพลังเหลือบนู้ดวาวมีมิติ เป็นสาวปารีเซียงที่มีแอตทิจูดแบบ Empowered Women สวยพุ่งทะลุบัลลังก์ไปเลยจ้า

นอกจากเมคอัพแล้ว อย่าลืมว่าความคิด ทัศนคติ จากข้างในของเราก็จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้น่ามองยิ่งขึ้นผ่านท่าทาง การพูดจาของสาวยุคใหม่ที่เป็นตัวของตัวเองและมีสไตล์! อย่าลืมอัพเดตเทรนด์ความงามและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที www.lorealparisthailand.com/makeup/ เฟซบุ๊คแฟนเพจlorealparisthailand และทางแฮชแท็ก #ยืนหนึ่งในคานส์ #WorthIt #LOrealParisTH #LOrealMakeup

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ซูมเมคอัพแรก ชมพู่ อารยา #ยืนหนึ่งในคานส์ ก่อนไปพรมแดงเมืองคานส์ ปีที่ 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook