"หญิง รฐา" ชวนวิ่งการกุศล "วิ่งเพื่อผม" รวมตัวจัดซื้อ "วิกผม" ให้ผู้ป่วยมะเร็ง

"หญิง รฐา" ชวนวิ่งการกุศล "วิ่งเพื่อผม" รวมตัวจัดซื้อ "วิกผม" ให้ผู้ป่วยมะเร็ง

"หญิง รฐา" ชวนวิ่งการกุศล "วิ่งเพื่อผม" รวมตัวจัดซื้อ "วิกผม" ให้ผู้ป่วยมะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อย กับงานวิ่งการกุศลที่สนุก และมีสีสันที่สุดกับ "Hairworld Run Fun Fest. 2019" รวมพลังช่างผม และคนรักผม มา "วิ่งเพื่อผม" ครั้งที่ 2 จัดโดยนิตยสาร HairWorldPlus+ ร่วมกับผลิตภัณฑ์สีผม พับลิออท (Pulpriot), สยามพารากอน และสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งไปจัดซื้อ "วิกผม" ให้ผู้ป่วยมะเร็งที่ขาดทุนทรัพย์ 



ซึ่งบรรยากาศในงานแถลงข่าวได้กูรูช่างผมชื่อดังในวงการผม ดารา เซเลปบริตี้ชื่อดังมาร่วมงาน อย่าง ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, คุณหรั่ง- พรเทพ หวันปาเต๊ะ, คุณหญิง-รฐา, คุณตุลย์ ตุลยเทพ, มารียา พูลเลิศลาภ, อ.บุษบา เปรมเจริญ, คุณไกรวิทย์ พุ่มสุโข ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

ในส่วนของการวิ่งแบ่งออกเป็น 2 ชนิด คือ FUN RUN ระยะทาง 3 กิโลเมตร และ Mini Marathon ระยะทาง 10 กิโลเมตร ชิงถ้วยรางวัล ที่ สวนพุทธมณฑล สาย 4 ใน วันอาทิตย์ที่ 7 เดือนกรกฎาคม 2562  เวลา 05.00 น. – 9.30 น. ค่าสมัครราคาเดียว 550 บาท รับเสื้อวิ่งสุดเท่ และเหรียญทีระลึก โดยทุก 50 บาท จะร่วมบริจาคให้กับสถาบันมะเร็งฯ

นอกจากจะได้บุญ และสุขภาพกันแล้ว ยังได้สนุกกับการประกวดแฟนซี (FUN RUN) แต่งหน้า-ทำผม และชุดแต่งกายสุดแซ่บ ที่ตื่นตาตื่นใจ พร้อมชิงรางวัลมากมาย และกิจกรรมแจกของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนใจดีอีกเพียบในงาน และความพิเศษที่ยิ่งใหญ่มากกว่าเดิมในปีนี้คือ มหกรรมความสนุก ใน "วันรับเสื้อวิ่ง" กับงาน FUN FEST DAY 

ที่นอกจากจะเป็นงานรับเสื้อวิ่งแล้ว ยังได้สนุกกับกิจกรรมมากมาย สำหรับช่างผม และคนรักผม ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม ตัดผมฟรี การกุศล กับช่างผมชื่อดัง, Workshop จากกูรูช่างผมตัวจริง, Hair Fashion Show, ประกวดแต่งหน้าทำผมชิงรางวัล และ Shopping สินค้าราคาพิเศษ ในวันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00-22.00 น. ชั้น 2 สยามพารากอน (LIFESTYLE HALL)

"มาสนุกกับกิจกรรมมากมายในงาน ทุกก้าวที่วิ่ง สร้างรอยยิ้ม และกำลังใจ ให้ผู้ป่วย กลับมามีชีวิตที่สดใสได้อีกครั้ง"

สมัครวิ่งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.HairWorldPlus.com / Facebook : HairWorldPlusMagazine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook