ล่องเรือเพลิน เดินเล่นเอเชียทีค

ล่องเรือเพลิน เดินเล่นเอเชียทีค

ล่องเรือเพลิน เดินเล่นเอเชียทีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังมองหาร้านขายของแต่งบ้านและโคมไฟประดับให้ห้องนอนแสนสวยอยู่บ้างเอ่ย วันนี้จะพาไปเดินเล่น เอเชียทีค Community Mall แห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับคนย่านเจริญกรุงโดยเฉพาะ สถานที่แห่งนี้ประกอบไปด้วยร้านค้ามากมาย มาดูกันว่าร้านไหนเข้าตาและต้องใจเรากันบ้าง

 

ร้าน NORM

ร้าน NORM เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นทางด้านเก้าอี้มากเป็นพิเศษ ด้วยความชอบและหลงรักเก้าอี้ของคุณตั้วเจ้าของร้านที่คลุกคลีอยู่กับเก้าอี้มาเกือบ 10 ปี เริ่มจากมีร้านที่สวนลุมไนท์พลาซ่าจนมาถึงปัจจุบันมีร้าน Norm และร้าน 9e Furniture Bar ในร้านจะมีทั้งหมด 2 ชั้นให้เดินเลือกชม สินค้าภายในร้านมีทั้งแบบงานเก่าที่คุณตั้วไปเลือกสรรหาอย่างพิถีพิถันที่เมืองนอกแล้วนำเข้ามาเอง และแบบงานรีโปรดักต์ที่ทำขึ้นมาให้เหมือนของเก่า แต่ถ้าใครมีแบบอยู่ในใจแล้วอยากให้ทางร้านทำขึ้นมาให้ใหม่ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงหรือตัววัสดุที่เป็นผ้านำมาหุ้มทำเบาะก็สามารถเลือกผ้าเลือกสีได้ตามชอบ ลองเข้ามาพูดคุยดูทางร้านยินดีให้คำแนะนำ

เท่านั้นยังไม่พอทางร้านยังทำของใหม่ดีไซน์ใหม่ออกมาให้ลูกค้าได้เลือกซื้ออีกด้วย เดินไปเดินมาเห็นชุดจานชามเก่าอยู่ในตู้โชว์ ลองสอบถามดูก็ได้คำตอบมาว่า ขายทุกชิ้นสนใจสอบถามได้ สินค้าภายในร้านอัพเดตทุกวัน สำหรับใครที่กำลังมองหาเก้าอี้เก๋ๆ ไปไว้ที่บ้านก็ไม่อยากให้พลาดร้านนี้ มองหาร้านง่ายมากด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้านที่เต็มไปด้วยเก้าอี้วางเรียงรายอยู่ในร้าน นอกจากนี้ยังมีหุ่นอุลตร้าแมนสีขาวตัวสูงยืนต้อนรับอยู่หน้าร้านจนกลายเป็นจุดเด่นในการมองหาร้านนี้ไปโดยปริยาย

ร้านนี้ตั้งอยู่ในโครงการเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ (ASIATIQUE The Riverfront) ตั้งอยู่ระหว่างซอยเจริญกรุง 72-76 สามารถเลือกเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว, รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีตากสินมาต่อเรือโดยสารของทางโครงการ, เรือโดยสารด่วนเจ้าพระยาธงสีส้มมาลงที่ท่าเรือวัดราชสิงขร จากนั้นเดินมาทางถนนเจริญกรุง เลี้ยวขวาประมาณ 500 เมตรจะเจอโครงการอยู่ขวามือ ที่นี่มีที่จอดรถรองรับกว่า 2000 คัน แต่การจราจรตอนเย็นอาจจะแน่นหนาสักหน่อย แนะนำให้มาทางเรือจะสะดวกมากที่สุดค่ะ

NORM-เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ (ASIATIQUE The Riverfront) โกดัง 1 ตรอก 1 ห้องที่ 1
เปิดบริการทุกวัน เวลา 16.30-24.00 น.
โทร. 08 1513 4567

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook