ร่วมเชียร์ ณฉัตร วัลเณซ่า ชิง Miss world 2012

ร่วมเชียร์ ณฉัตร วัลเณซ่า ชิง Miss world 2012

ร่วมเชียร์ ณฉัตร วัลเณซ่า ชิง Miss world 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับเวทีการประกวดสาวงามอีกหนึ่งที่คนไทยทั้งประเทศคอยร่วมลุ้นอยู่  สำหรับการประกวด มิสเวิลด์ 2012 (Miss World 2012) ที่จะมีการตัดสินขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ โดยมีตัวแทนสาวไทย น้องณฉัตร วัลเณซ่า เมืองโคตร เข้าร่วมลุ้นรางวัลสาวงามระดับโลกด้วย

น้องณฉัตรได้เดินทางไปเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 ณ มองโกเลียใน ประเืทศจีน โดยเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งเป็นสถานที่หลักและเป็นที่เก็บตัวของนางงาม แต่แล้วก็เกิดปัญหาเมื่อกองประกวดมิสเวิลด์ 2012 ให้ผู้เข้าประกวดไปทำกิจกรรมที่เซี่ยงไฮ้ โดยให้นำกระเป๋าเดินทางไปเพียง 1 ใบ เธอจึงเลือกเฉพาะชุดที่จำเป็น ส่วนข้าวของและชุดอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้ใช้ก็เก็บไว้ในห้องที่โรงแรม แต่พอทำกิจกรรมเสร็จกลับมาถึงโรงแรมเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมก็ตกใจเพราะห้องอยู่ในสภาพไม่เป็นระเบียบ ครีมขัดผิวและเครื่องสำอางบางส่วนหายไป ซึ่งรวมไปถึงชุดราตรีสีเหลืองมะนาวที่จะใช้ใส่ในรอบตัดสิน ต่อมาเวลา 21.30 นาฬิกาของวันเดียวกันนั้นกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ แจ้งผ่านเฟซบุ๊กว่า นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการมิสไทยแลนด์เวิลด์ ได้ติดต่อมาที่กองประกวด แจ้งว่าทางโรงแรมได้ตามชุดทั้งหมดได้แล้ว โดยอ้างว่าชุดดังกล่าวไปสลับอยู่อีกห้องหนึ่ง

ในการแข่งขันแบบ ฟาสต์แทร็ก แบบการกดไลก์จากเฟซบุ๊กเพื่อการเข้ารอบ วัลเณซ่า มีคะแนนเป็นอันดับหนึ่ง แต่ก็ได้มีการทำเฟซบุ๊กปลอมขึ้นพร้อมทั้งมีการโพสต์ข้อความไปทางลามกอนาจาร ต่างๆ นาๆ ถือเป็นการบั่นทอนคะแนนของเธออย่างมาก ซึ่งในขณะนี้หน้าเพจปลอมดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว

แท้ที่สุดแล้วเรื่องร้ายต่างๆ ก็ได้ผ่านพ้นไป  ต่อจากนี้ ทีมงาน Sanook! Women  ก็ขอร่วมเป็นกำลังใจให้น้องณฉัตร ประสบความสำเร็จบนเวที มิสเวิลด์ 2012 (Miss World 2012) และเจอแต่สิ่งดีๆ นะคะ

ยังไงขอแรงใจพี่น้องชาวไทย ช่วยกันเข้าไปกด Like ที่ http://www.facebook.com/MissWorldThailand เพื่อเพิ่มคะแนนให้ "น้องณฉัตร วัลเณซ่า" ตัวแทนชาวไทย ในการประกวด Miss World 2012 มีสิทธิ์คว้าตำแหน่งเป็นของขวัญให้คนไทยทุกคน ซึ่งตอนนี้คะแนนเบียดเสียดกับคู่แข่งชนิดหายใจรดต้นคอเลยทีเดียว...ช่วยกัน Like และ share ด้วยนะคะ

สำหรับการประกวดรอบตัดสิน "มิสเวิลด์ 2012" จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม นี้ ณ เมืองออโดส อินเนอร์มองโกเลีย ในเขตปกครองของประเทศจีน โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอด เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมให้กำลัง น้องณฉัตร วัลเณซ่า เมืองโคตร ไปพร้อมๆ กันได้ค่ะ

 

 

ประวัติน้องณฉัตร

ชื่อ : วัลเณซ่า พวง แฮร์มันน์ หรือ (ณฉัตร วัลเณซ่า เมืองโคตร)
ชื่อเล่น : วัล หรือ ณฉัตร
วันเกิด : 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2534 (21 ปี)
สัญชาติ : ไทย-เยอรมัน
น้ำหนัก : 51 กิโลกรัม
สัดส่วน : 32-24-36
การศึกษา : กำลังศึกษาชั้น ปีที่ 2 คณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัย รามคำแหง
ความสามารถ : คาราเต้-โด , ไว (อาวุธ) ,รำไทย , เดินแบบ

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/MissWorldThailand

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ร่วมเชียร์ ณฉัตร วัลเณซ่า ชิง Miss world 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook