"7 ครีมกันแดดกันน้ำ" ราคาไม่เกินพัน ร้อนเหงื่อชุ่มแค่ไหน ก็ยังสวยรอด

"7 ครีมกันแดดกันน้ำ" ราคาไม่เกินพัน ร้อนเหงื่อชุ่มแค่ไหน ก็ยังสวยรอด

"7 ครีมกันแดดกันน้ำ" ราคาไม่เกินพัน ร้อนเหงื่อชุ่มแค่ไหน ก็ยังสวยรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะหน้าร้อน หรือหน้าไหนๆ "ครีมกันแดด" ก็เป็นผลิตภัณฑ์ตัวสำคัญยืนหนึ่ง ที่ต้องทาในทุกๆ วัน นอกจากจะใช้เพื่อปกป้องแสงแดดที่แรงเปรี้ยงแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวหน้า เป็นเกราะปกป้องผิวหนังชั้นดีด้วย ครีมกันแดด มีมากมายหลายยี่ห้อ ให้สาวๆ ได้เลือกใช้ เพื่อตอบโจทย์ผิวหน้าของแต่ละคน

ในปัจจุบัน หาซื้อใช้ได้ง่ายๆ ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป วันนี้ Sanook! Women ขอเสนอ ครีมกันแดดตัวเด็ดที่หาซื้อได้ในร้านค้าทั่วไป ที่มีอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศค่ะ

7 ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ที่ต่อให้อากาศบ้านเราจะร้อนแรงปรอทแตกแค่ไหน เหงื่อชุ่มเพียงใด ก็ยังสวยรอด จะมีตัวไหนน่าสอยบ้าง ตามมาส่อง

1 Biore UV Athlizm Skin Protect Milk SPF50+ PA++++

คุณสมบัติ : บอกเลยว่า จะกี่ทริป ก็สุดเหวี่ยงได้ ด้วยกันแดด กันน้ำ ติดทนขั้นสุด Biore สีแดงหรือเรียกสั้นๆว่า กันแดดเล่นน้ำ Biore สีแดง มีเทคโนโลยี Tough Boost กันแดดระดับสูงสุดที่อุณหภูมิถึง 40 องศา ความชื้น 75% กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนขั้นสุด ปาดไม่หลุด บำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ปกป้องผิวขั้นสุดด้วย SPF50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอที่เกิดจากแสงแดด เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะบนบก หรือในน้ำก็ตาม

เนื้อครีม : เนื้อน้ำนมสำหรับผิวหน้าและผิวกาย สัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ราคา : 650 บาท

นอกจากเนื้อครีมแบบน้ำนมแล้ว กันแดดเล่นน้ำ Biore UV Athlizm มีอีกหนึ่งทางเลือก นั่นคือกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์เอาไว้ตอบโจทย์เช่นกัน

 

2 Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

คุณสมบัติ : กันแดดกันแก่สูตรน้ำในตำนาน ให้การปกป้อง UVA สูงสุด ไม่ให้แดดทำร้ายคอลลาเจน ผิวไม่แก่ก่อนวัย ผิวไบร์ท ไม่หมองคล้ำ ด้วย SPF50+ PA++++ ปกป้อง UVB สูงสุด สาเหตุของผิวคล้ำเสีย และฝ้า กระ จุดด่างดำ ปกป้องผิวได้ต่อเนื่องและยาวนาน ด้วยสูตรพิเศษ กันน้ำ กันเหงื่อ

เนื้อครีม : เนื้อเอสเซ้นส์ สำหรับผิวหน้าและลำคอ ให้ความบางเบาสุดๆ ทาทับเครื่องสำอางระหว่างวันได้ เมคอัพเดิมไม่ลบเลือน ไม่เป็นคราบ ไม่มันเหนอะหนะ

ราคา : 420 บาท

 

3 Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

คุณสมบัติ : กันแดดขายดีอับดับ 1 ของญี่ปุ่น 18 ปีซ้อน เป็นสูตรเนื้อน้ำนม ปกป้องพร้อมฟื้นบำรุงผิวด้วยคุณค่าจากสารบำรุง  50% เช่น คอลลาเจนซุปเปอร์ไฮยาลูรอนิก แอซิด และสารสกัดจากชาเขียว ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และยังมี Triple Defense Technology ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น เมื่อผิวของคุณต้องเผชิญกับความร้อนจากแสงแดด เหงื่อ น้ำ หรือแม้แต่ความชื้น

เนื้อครีม : เนื้อน้ำนมบางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิวโดยไม่ทิ้งคราบขาว

ราคา : 359 บาท


4 D Program Allerdefense Essence SPF46 PA+++


คุณสมบัติ : ปกป้องผิวบอบบางแพ้ง่ายจากรังสี UVA/UVB อนุภาคฝุ่น ควัน มลภาวะ ในอากาศ เหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมมอบความชุ่มชื่น แก้ไขปัญหาผิวแห้งกร้านระหว่างวัน ปกป้องผิวบอบบางจากมลภาวะในอากาศ และปัจจัยอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นเกสรดอกไม้ อนุภาคของฝุ่น หรือฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่ำ 2.5 ไมครอน ปราศจากส่วนผสมของกันแดดทางเคมี อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เด็ก 48 วันก็สามารถใช้ได้

เนื้อครีม : เนื้อเอสเซ้นส์บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว ผิวเนียนใส ไม่หนักหน้า สามารถใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้า ช่วยทำให้รองพื้นติดทนนานขึ้น ผิวดูชุ่มชื่นไม่ลอกระหว่างวัน

ราคา : 990 บาท

 

5 Nivea Sun Body Daily Protect White Essence Serum SPF50 PA+++


คุณสมบัติ : กันแดดทาตัวเนื้อเซรั่มที่เพิ่มระดับการปกป้องแดด เสริมให้ผิวดูแข็งแรงด้วยสารสกัดจากคามู คามู ซูเปอร์วิตามินซี เข้มข้น 50 เท่า ช่วยให้ผิวดูขาวใส สม่ำเสมอ ไม่กลับไปคล้ำเสียง่าย อีกทั้งยังปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก ปราศจากสารเคมี BHA จึงไม่ทำให้ไวต่อแดด คล้ำเสียง่าย

เนื้อครีม : เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็ว สบายผิว เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน

ราคา : 299 บาท

 

6 Banana Boat Simply Protection Sport Lotion SPF50+ PA++++


คุณสมบัติ : ครีมกันแดดสำหรับผู้ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน ผิวไม่ไหม้แดด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากแสงแดดที่ส่งผลให้เกิดความเหี่ยวย่นของผิวหนัง และเล่นกีฬา ป้องกันรังสี UVA/UVB กันน้ำเเละเหงื่อดีเยี่ยม, สารเคมีน้อยลง 25%, ไม่มีอ๊อกซี่เบนโซน, พาราเบน, น้ำมันและน้ำหอม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการครีมกันแดดที่อ่อนโยนจากสารเคมี

เนื้อครีม : โลชั่นกันแดด เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ราคา : 240 บาท


7 L’Oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++


คุณสมบัติ : ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด สูตรควบคุมความมัน ช่วยให้หน้าไม่มัน ไม่เยิ้มตลอดทั้งวัน ชุ่มชื้น 24 ชม. ป้องกันสาเหตุของการเกิดสิวก่อนวัย  ปกป้องผิวจากรังสี UVA รังสี Long UVA อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัยและรังสี UVB อันเป็นต้นเหตุสำคัญของปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำได้ 50 เท่า ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส รูขุมขนดูกระชับขึ้น

เนื้อครีม : เนื้อครีม เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว

ราคา : 379 บาท

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook