แซงชัวรี่ สปา เปิดตัวมาสก์ 1 นาที พร้อมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าส่งตรงจากอังกฤษมาให้สาวไทย

แซงชัวรี่ สปา เปิดตัวมาสก์ 1 นาที พร้อมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าส่งตรงจากอังกฤษมาให้สาวไทย

แซงชัวรี่ สปา เปิดตัวมาสก์ 1 นาที พร้อมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าส่งตรงจากอังกฤษมาให้สาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องบินไปถึงอังกฤษก็มีผิวสวยได้ เพราะตอนนี้ Sanctuary Spa แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวนำเข้าจากอังกฤษ นำสินค้ากลุ่ม Facial Care มาให้สาวไทยได้ใช้ ตอบโจทย์สาวๆ ที่มีปัญหาผิวหน้า ขาดความชุ่มชื้น และอยากให้ผิวกระจ่างใส ด้วยขั้นตอนการบำรุงผิว ที่ยังคงคอนเซ็ปต์สารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดพาราเบน 

เริ่มที่การดูแลผิวแบบรวดเร็วด้วย 1 Minute Daily Glow Mask  ราคา 700 บาท มาสก์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น ช่วยให้ผิวนุ่มกระจ่างใส พร้อมจุดเด่นความเป็น Daily Mask ใช้เวลาสั้นๆ เพียง 1 นาทีระหว่างอาบน้ำได้ทุกวัน พร้อม 2 มาสก์ใหม่ Glacial Splash Hydrating Mask ราคา 600 บาท มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และแร่ธาตุจากภูเขาแอลป์ เติมความชุ่มชื้นและแร่ธาตุที่ผิวเสียไประหว่างวัน และ Green Smoothie Recharge Mask ราคา 600 บาท เพิ่มพลังงานให้ผิวด้วยสารอาหารผิวเข้มข้นในมาสก์สูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมของสาหร่าย ผักสีเขียวและวิตามินจากธรรมชาติ 

นอกจากนี้ยังมี Complexion Perfecting Radiance Exfoliator ราคา 475 บาท สครับหน้าสร้างผิวแลกระจ่างใส ส่วนผสมจากเมล็ดแอปปริคอต เมล็ดองุ่น สับปะรด และมะละกอ ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ กลิ่นหอมธรรมชาติ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมกับสบายผิว



และยังเป็นครั้งแรกที่ แซงชัวรี่ สปา เปิดตัวออยล์เซรั่ม 10-in-1 Super Secret Facial Oil ราคา 950 บาท สร้างเกราะปกป้องผิวด้วยวิตามิตจากธรรมชาติ และ Hyaluronic Wonder Oil Serum ราคา 950 บาท เซรั่มที่มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิคเอซิด น้ำมันสกัดจากน้ำมันดอกมะรุมและโจโจ่บา เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ยาวนาน

ปิดท้ายด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด Melt Away Cleansing Oil ราคา 550 บาท คลีนซิ่งออยล์ สกัดจากน้ำมันธรรมชาติเนื้อบางเบา หลังจากที่นวดวนทำความสะอาด จะเปลี่ยนเป็นครีมน้ำนมเพื่อนทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน และ Triple Cleansing Mousse ราคา 500 บาท โฟมทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อนุุ่มละมุน มีส่วนผสมของผงธรรมชาติและเอเอชเอจากผลไม้ ช่วยให้หน้ากระจ่างใสและผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน

แซงชัวรี่ สปา พร้อมให้สาวๆ ได้ทดลอง เพื่อให้ตอบโจทย์กับผิวหน้าของตัวเองได้แลเว ที่ร้าน Boots หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Sanctuaryspathailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook