มิติใหม่แห่งผิวสวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น วิชั่นแนร์ ครีม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/2/13547/la.jpgมิติใหม่แห่งผิวสวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น วิชั่นแนร์ ครีม

    มิติใหม่แห่งผิวสวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น วิชั่นแนร์ ครีม

    2012-08-08T13:42:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มิติใหม่แห่งผิวสวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น วิชั่นแนร์ ครีม VISIONNAIRE [LR 2412] CORRECTING POLISHING CREAM & POLISHING PADใหม่

     

    ความมีวิสัยทัศน์ คือคำจำกัดความตามแนวทางการปรนนิบัติผิวของ Lancôme แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำที่ล้ำสมัยเสมอ ไม่เฉพาะแต่ในแง่วิทยาการเท่านั้น หากยังรวมไปถึงความเข้าใจในความต้องการและแรงปรารถนาของผู้หญิงอีกด้วย พันธกิจของ Lancôme คือการพัฒนาแนวทางใหม่ๆเพื่อความงามแห่งอนาคต

    ในปี 2011 Lancôme บุกเบิกมิติใหม่แห่งผิวสวยสมบูรณ์แบบ: Visionnaire [LR 2412 4%] Advanced Skin Corrector หัวใจของสูตรผสมมหัศจรรย์นี้อยู่ที่โมเลกุลอัจฉริยะ LR 2412 ผลสำเร็จจากการวิจัยค้นคว้ากว่า 12 ปี ที่ได้รับความคุ้มครองจากสิทธิบัตร 20 ฉบับ กำเนิดจาก Jasmonic Acid ซึ่งเป็นโมเลกุลส่งสัญญาณที่พืชสังเคราะห์ขึ้นเพื่อช่วยเสริมการฟื้นบำรุงของ LR 2412 ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้ "ขับเคลื่อนตัวเอง" ผ่านชั้นผิว สร้างอนุกรมปฏิกิริยาลูกโซ่อันนำไปสู่การฟื้นฟูองค์ประกอบของผิว

    Visionnaire [LR 2412 4%] Advanced Skin Corrector ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน และลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ จากผลการวิจัยพบว่า ผู้หญิงมากกว่า 2 ใน 3 ที่เคยตั้งใจจะทำเลเซอร์เปลี่ยนใจและหันมาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้* ซึ่งนับตั้งแต่วางจำหน่ายทั่วโลก Visionnaire [LR 2412 4%] Advanced Skin Corrector ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมาแล้วมากกว่า 50 รางวัล รวมถึงรางวัลที่แบรนด์เครื่องสำอางทั่วโลกต่างปรารถนา อย่าง Marie-Claire Prix d'Excellence de la Beauté จากนิตยสาร Marie-Claire
    *จากผลทดสอบความพึงพอใจโดยตอบแบบสอบถามในผู้หญิง 113 คน
    วันนี้ สถาบันวิจัยของแบรนด์ยกระดับการแก้ปัญหาผิวสู่การปรับปรุงสภาพผิว (Skin Polishing) เพื่อขจัดจุดบกพร่องต่างๆ และเผยผิวกระจ่างใสดูสวยไร้ที่ติ Lancôme ภูมิใจเสนอ Visionnaire [LR 2412] Correcting Polishing Cream & Polishing Pad ผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาผิวคู่แรกของแบรนด์ที่ประกอบด้วยเนื้อครีมและด้ามนวดปรับสภาพผิว

    Visionnaire [LR 2412] Correcting Polishing Cream ผสานที่สุดแห่งเทคโนโลยี [LR 2412] เข้ากับ Polishing Pad ด้ามนวดปรับสภาพผิวเพื่อมอบปฏิบัติการที่ครอบคลุมปัญหาผิวรอบด้าน

    Lancôme สร้างสรรค์ Visionnaire [LR 2412] Correcting Polishing Cream ขึ้นเพื่อพัฒนาการฟื้นบำรุงผิวสวยสมบูรณ์แบบให้ก้าวไกลไปอีกขั้น นอกเหนือจาก Visionnaire [LR 2412 4%] ซึ่งจัดการปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดเลือนริ้วรอย และกระชับรูขุมขนแล้ว วันนี้ Lancôme รังสรรค์ Visionnaire [LR 2412] ในรูปของครีม ที่ช่วยปรับปรุงเนื้อผิวให้สวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อก้าวสู่อีกระดับของการแก้ปัญหาผิว ผลิตภัณฑ์ทั้งสองสูตรนี้จะเติมเต็มปฏิบัติการแก้ปัญหาผิวซึ่งกันและกัน เมื่อใช้ตามขั้นตอนในกิจวัตรการดูแลผิวประจำวันด้วยชุดผลิตภัณฑ์ Visionnaire

    Lancôme แนะนำ Visionnaire Polishing Pad อุปกรณ์แนวใหม่สำหรับใช้ร่วมกับครีมปรับปรุงสภาพผิวสูตรนี้ในขั้นตอนของการนวดผิว ด้ามนวดผิวดีไซน์แปลกตานี้ ประกอบด้วยปลายสองด้าน - ปลายด้านใหญ่สำหรับนวดผิวบริเวณที่กว้างและราบ อย่างผิวบริเวณแก้ม หน้าผาก และลำคอ ปลายด้านเล็กสำหรับนวดผิวบริเวณที่เข้าถึงได้ยากและเปราะบาง อย่างผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก - และพื้นผิวสองแบบ - พื้นผิวที่ไม่เรียบสำหรับขัดผิว และพื้นผิวเรียบสำหรับนวดและปรับปรุงสภาพผิว รูปทรงเหมาะมือ ใช้สะดวก ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพตามหลักการยศาสตร์ 100% ขณะที่กลไกการทำงานอันอ่อนโยนช่วยให้ผิวหน้าอมชมพูดุจกลีบกุหลาบ และปรับปรุงสภาพผิวให้สวยสมบูรณ์แบบ

    Polishing Pad สีเขียวมรกตใสบริสุทธิ์ โดดเด่นด้วยรูปทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ สะท้อนถึงประสิทธิภาพและเทคโนโลยีของ Visionnaire

    ขั้นตอนและวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ
    สถาบันวิจัยของ Lancôme พัฒนาวิธีการใช้ซึ่งประกอบด้วยสามขั้นตอนง่ายๆ เพื่อการปรับปรุงสภาพผิวที่ทรงประสิทธิภาพสุงสุด:

    1. หลังจากทำความสะอาดผิวแล้ว เริ่มปรับปรุงสภาพผิวโดยใช้ Polishing Pad ด้านที่ไม่เรียบ ขัดวนเบาๆ ขณะผิวหมาด สัปดาห์ละครั้ง
    2. จากนั้น ลูบไล้ Visionnaire Correcting Polishing Cream เพื่อปรับปรุงสภาพผิวและฟื้นฟูความเรียบเนียน เป็นประจำทุกวัน ทั้งเช้าและค่ำ หลังใช้ Visionnaire serum
    3. นวดผิวโดยใช้ polishing pad ด้านที่เรียบ เพื่อช่วยเสริมการฟื้นบำรุงทุกเช้าและค่ำ

    เผยเนื้อผิวที่เนียนละเอียด กระจ่างใส ให้สีผิวดูเปล่งปลั่ง สม่ำเสมอขึ้น ในทันทีและตลอดเวลา
    ผลการศึกษาทางคลินิกแสดงให้เห็นว่า Visionnaire [LR 2412] Correcting Polishing Cream ทรงประสิทธิภาพต่อโทนสีและความเปล่งปลั่งของผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลการประเมินทางคลินิกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ วิจัยในผู้หญิงชาวเอเชีย 40 ราย เน้นให้เห็นชัดว่า Visionnaire Polishing Cream ทรงประสิทธิภาพในการปรับโทนสีผิวให้เปล่งปลั่งและกระจ่างใสขึ้น:
    ตลอดระยะเวลา 4 สัปดาห์ ความเปล่งปลั่งของผิวซึ่งประเมินโดยการเปรียบเทียบ เพิ่มขึ้น 11% และความใสเพิ่มขึ้นกว่า 15%
    นอกจากนี้ จากการประเมินผลโดยใช้ Skin Aging Atlas Visionnaire [LR 2412] Correcting Polishing Cream พิสูจน์แล้วว่าทรงประสิทธิภาพต่อคุณภาพผิวโดยรวม ด้วยความหยาบของผิวที่ดูลดลง 16%* ริ้วรอยลดเลือนลง 11%* และมองเห็นรูขุมขนได้น้อยลง 7%*

    จากผลทดสอบความพึงพอใจโดยตอบแบบสอบถามหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในผู้หญิงเอเชีย 50 คน เป็นเวลา 4 สัปดาห์ พบว่า
    ทันทีหลังใช้ ผิวดูสวยหมดจด (79%) ริ้วรอยดูลดเลือน (74%)
    หลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ จำนวนร้อยละของผู้ทดลองใช้ รายงานถึงประสิทธิผลของ Visionnaire [LR 2412] Correcting Polishing Cream สัมผัสได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ดังนี้:
    สภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้น 88%
    ผิวดูเรียบเนียนขึ้น 88%
    เนื้อผิวดูละเอียดขึ้น 84%
    มองเห็นรูขุมขนได้น้อยลง 80%
    ริ้วรอยดูลดเลือน 80%
    สีผิวสม่ำเสมอขึ้น 74%
    ผิวดูใสขึ้น 70%
    สีผิวดูเปล่งปลั่งอมชมพู 66%

    ความกระจ่างใสที่เพิ่มขึ้นช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอและคืนความเปล่งปลั่งอมชมพูอย่างเห็นได้ชัด Visionnaire [LR 2412] Correcting Polishing Cream ปรับสภาพผิวพร้อมลดความไม่สม่ำเสมอของสีผิว ให้ผิวเปล่งปลั่ง นุ่มนวล และเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

    เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท เนื้อครีมมอบความชุ่มชื่นเต็มเปี่ยมทว่าไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบสู่ผิวทันที ให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่มดุจแพรไหม กรุ่นกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและอ่อนโยนแบบผู้หญิงของน้ำหอม Visionnaire

    *จากผลทดสอบทางคลินิก ในหญิงชาวเอเชีย 50 ราย หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์

    Visionnaire [LR 2412] Correcting Polishing Cream ขนาด 50 มล. ราคา 3,400 บาท