ความสวยที่แตกต่าง ของ แพท vs เอมมี่

ความสวยที่แตกต่าง ของ แพท vs เอมมี่

ความสวยที่แตกต่าง ของ แพท  vs เอมมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องเป็นราว งานเข้าแบบไม่รู้ตัว เมื่อสาวประเภทสอง "เอมมี่-รัชฎา" หลุดปากแฉที่มาของใบหน้าที่คล้ายกันราวกับเป็นฝาแฝดของนางเอกสาวหน้าคม "แพท ณปภา ตันตระกูล" ว่าน่าจะมาจากฝีมือของหมอคนเดียวกันนั่นเอง...

งานนี้ทำเอาสาวแพทถึงกับงง เพราะนางยังคงยืนยันคำเดิม ว่าไม่เคยทำศัลยกรรมใบหน้ามาสักครั้ง!!!

แต่ที่นางมีหน้าตาสวยขึ้นๆ  เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน ก็เพียงแค่ทำสปา บำรุงผิว  ดูแลผิวพรรณเท่านั้นเอง

"เรื่องนี้ แพท ไม่รู้จะพูดยังไง เอาเป็นว่า เรื่องศัลยกรรม แพทขอเลยว่า พอแล้ว มันนานแล้ว แต่อะไรที่มันไม่ใช่ มันไม่จริงก็อย่าพูดอีกเลย คือ แพท ไม่รู้จริงว่า เขาต้องการอะไร ที่เขาพูดออกมา แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ แพทแทบจะไม่รู้จักเขาเลย แพทรู้จักเขาจากข่าว และสิ่งที่แพทจำได้คือ วันนั้นมีผู้หญิงขาวๆ คนหนึ่ง ซึ่งแพทรู้จักเขาจากข่าว เข้ามาขอถ่ายรูปด้วย นั้นคือจุดเริ่มต้นของการรู้จักกัน โดยคำว่า หนูขอถ่ายรูปด้วยได้ไหม หลังจากนั้น เขาก็หายไปเลย 

ยังไงให้เขาเอาชื่อคลินิกมาเลยดีกว่า ง่ายดี เอาตรงนี้เลย แพท กล้าท้าให้เอาชื่อคลินิกมาเลยดีกว่า แต่อย่าบอกว่า บิวตี้วีว่าคลินิก เพราะบิวตี้วีว่าคลินิก ไม่ทำศัลยกรรม ไม่มีมีดหมอแน่นอน แพทพูดตรงนี้เลย แพทไม่อยากมีปัญหากับใคร แต่แพทยืนยันว่า ไม่มีจริงๆ และอย่าอะไรกับแพทเลย แพทไม่ค่อยอะไรกับใคร ถามว่า โกรธไหม แพทก็ไม่รู้ แต่งงมากกว่า เอาเป็นว่า หน้าแพท กับหน้าเขา ไม่เหมือนกันเลย ในสายตาแพท เขาสวยอยู่แล้ว แต่เขากับแพท คนละสไตล์ เขาเป็นผู้หญิงที่ขาวมาก ตาโต แต่แพทก็ไม่เข้าใจว่า เขาพูดถึงแพททำไม แพทพูดตรงๆ เลยว่า เลเซอร์ โบท็อก มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คลินิกแพทมี แต่เรื่องศัลยกรรม คลินิกแพทไม่มี แพท ยืนยัน จะเอาใครมาพิสูจน์ หรือไปค้นคลินิกแพทก็ได้ หรือ ถ้า เอมมี่ บอกว่า ทำที่เดียวกัน แพทขอชื่อหมอ ขอชื่อคลินิกด้วย แพทจะได้เล่นงานได้ถูกคน" สาวแพทกล่าว

เอาหน่าๆ  ทิชชี่ว่าอย่าเอาเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาเป็นเรื่องเป็นราวกันเลยดีกว่าค่ะ  ยังไงก็อยู่วงการเดียวกัน  แถมตอนนี้ยังได้แฝดคนละฝาเพิ่มมาอีก 1 คู่  เป็นการประดับวงการบันเทิงด้วย

ทิชชี่ว่าในความสวยที่คล้ายกันของนางเอกสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" กับ สาวประเภทสอง "เอมมี่ รัชฎา" ก็มีความต่างกันอยู่นะ  จะต่างกันก็แค่ตรงที่ นางหนึ่งเป็นหญิงแท้ นางหนึ่งเป็นสาวข้ามเพศ และนางหนึ่งก็ยืนยันว่าไม่เคยทำศัลยกรรมเลย ส่วนอีกนางหนึ่งก็ยืดอกรับแบบแมนๆ ว่าทำศัลยกรรมเกือบทุกส่วนนั้นเองอิอิ ^^

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ความสวยที่แตกต่าง ของ แพท vs เอมมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook