I miss You ฉันรักแฟนของเพื่อน

I miss You ฉันรักแฟนของเพื่อน

I miss You ฉันรักแฟนของเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าทุกคนต้องเจอกับเหตุการณ์ แอบชอบแฟนเพื่อน เก็บเอาไว้ลึกๆ แสดงออกนอกหน้ามากไม่ได้เพราะอีกคนก็เพื่อนสนิทของเรา ...บอกผู้ชายไปก็กลัวจะเสียหน้า แต่ถ้าบอกเพื่อนก็กลัวเสียเพื่อน อึดอัดใจเป็นที่สุด แล้วอย่างนี้จะทำอย่างไรดีล่ะ

อันดับแรกที่คุณต้องทำหากเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้ ตัดใจจากผู้ชายของเพื่อนเสียก่อน ลดความสัมพันธ์จากผู้ชายที่เราแอบชอบมาเป็นเพื่อนกัน และมองหากิจกรรมใหม่ๆ ทำ ไม่ให้หมกหมุ่นคิดถึงเรื่องของเขาทั้งสองว่าตอนนี้เขาจะไปไหนกัน ทำอะไรกันอยู่ คิดมากไปเดี๋ยวจะฟุ้งซ่านเอาได้

หากเป็นไปในทางตรงกันข้าม เรากับผู้ชายของเพื่อนดันเกิดแอบชอบพอกันขึ้นมา ถ้าคุณเลือกที่จะคบกันจริงก็ต้องเคลียร์กับเพื่อนสนิทให้รู้ก่อน ก่อนที่เขาจะรู้ความจริงด้วยตนเองว่าคุณแอบตีท้ายครัวเขา และสิ่งที่ต้องเตรียมใจเอาไว้เลยคือ เพื่อนเราจะทำใจยอมรับได้หรือไม่ แล้วถ้าทำไม่ได้คุณจะยอมเสียสละเขาให้เพื่อนก็ต้องทำใจให้ได้ แต่สุดท้ายคนที่เพื่อนรักของคุณต้องระวังให้มากที่สุดก็คือตัวคุณเอง อาจจะเสียเพื่อนเพราะผู้ชายเพียงแค่คนเดียว

อีกหนึ่งสถานการณ์ที่คุณต้องทำ อาจจะไม่เข้าท่าสักหน่อยแต่ก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าผู้ชายคนนั้น คิดกับเรื่องราวเหตุการณ์เช่นนี้อย่างไร ถ้าหากรู้ว่าผู้ชายเองก็ยังลังเลไม่รู้ว่าจะคุยกับเราและคบเพื่อนไปพร้อมๆ กัน ก็ควรจะเลิกสนใจผู้ชายแบบนี้แล้วหันกลับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเคยจะดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook