มาทำความรู้จักดีไซน์เนอร์ตัวน้อย ดูด้า บุนด์เชน

มาทำความรู้จักดีไซน์เนอร์ตัวน้อย ดูด้า บุนด์เชน

มาทำความรู้จักดีไซน์เนอร์ตัวน้อย ดูด้า บุนด์เชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินตามรอยเท้าคุณป้าเลยนะคะสำหรับหนูน้อยดูด้า บุนด์เชน หลานสาววัย5ขวบของ จีเซล บุนด์เชน นางแบบอันดับหนึ่งที่ทุกคนต้องรู้จัก

 

ใครจะไปคิดคะว่าเด็กน้อยคนนี้จะเป็นดีไซน์เนอร์ที่อายุน้อยที่สุด ด้วยวัยเพียง 5 ขวบเท่านั้น อีกอย่างหนูดูด้าแกเคยได้ร่วมมือกับห้องเสื้อที่บราซิลอย่าง Brandili Mundi เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับคอลเลคชั่นชั่นเสื้อผ้าเด็กเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ใครจะไปคิดว่าเป็นพรีเซนเตอร์ตัวน้อยอยู่ดีๆหนูแกก็ผันตัวมาเป็นดีไซน์เนอร์ซะเองได้



ซึ่งการดีไซน์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นชุดนี้หนูแกได้เป็นคนครีเอทดีไซน์เองทั้งหมด โดยการบอกกับทีมงานว่าหนูต้องการอะไร-ลวดลายอย่างไร (เพราะเด็กน้อยอย่างนี้คงหยิบกรรไกรมาจัดการเองไม่ได้)ทุกชิ้นส่วนทุกรายละเอียดเป็นฝีมือความคิดของเธอและจากจินตนาการของทั้งหมด ทุกๆอย่างที่ออกมาจะดูโรแมนติกแบบเด็กๆ ซึ่งคงไม่มีอะไรจะโดนใจเด็กกันเองด้วยความคิดของเด็กด้วยกันอีกแล้วนายเจอร์มาโน คอสตา ผู้จัดการด้านการตลาดกล่าว

 

 

คงต้องยอมรับกันเลยทีเดียวว่ามันเป็นเสื้อผ้าที่ดูสบายและเรียบหรูซึ่งสรรสร้างด้วยเด็กน้อยที่มีความมั่นใจและดีกรีการออกแบบสูงอย่างหนูดูด้า ซึ่งคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของหนูดูด้าจะออกว่าจำหน่ายในเดือนกรกฏาคมนี้




สุดท้ายแมดดี้ก็เลยเก็บภาพน่ารักๆของดีไซน์เนอร์ตัวน้อยคนนี้มาให้เพื่อนๆได้ชมความน่ารักของน้องแกกันคะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.mirror.co.uk

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ มาทำความรู้จักดีไซน์เนอร์ตัวน้อย ดูด้า บุนด์เชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook