PHOTOBOOK จาก CHEEZE - LOOKER ที่รวบรวม STYLE ON STREET ที่ดีที่สุดไว้

PHOTOBOOK จาก CHEEZE - LOOKER ที่รวบรวม STYLE ON STREET ที่ดีที่สุดไว้

PHOTOBOOK จาก CHEEZE - LOOKER ที่รวบรวม STYLE ON STREET ที่ดีที่สุดไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบ 15 ปี ที่ CHEEZE MAGAZINE นำเสนอ "STREET STYLE CULTURE" เพื่อแสดงความเป็นตัวตนของคนไทยที่มีสไตล์ส่วนตัวสะดุดตา ไม่ใช่แค่เพียง ดารา นักร้อง เท่านั้น แต่เขาและเธอเหล่านั้นคือคนธรรมดาที่เดินอยู่บนท้องถนน ซึ่งคำว่า "ON STREET" ก็คือ "ชีวิตจริงๆ" ในแต่ละคนที่เราพบ ต่างมีความน่าสนใจซ่อนอยู่ อาจจะเป็นสนีคเกอร์ที่ดูแพงเวอร์ๆ กางเกงมือสองที่ได้มาจากตลาดนัด เสื้อได้มาจากแม่ในยุคที่ยังสาว แว่นตาแบรนด์เนม นาฬิกาที่เพิ่งบิดมาจากอีเบย์ ฯลฯ


พวกเราไม่ได้ถ่ายแค่คนแต่งตัวดี แต่ถ่ายคนที่แต่งตัวเหมาะสมแก่โอกาส และกาลเทศะ จนมาถึงปี 2019 นี้ เราได้เห็นคนรุ่นใหม่ที่มีความกล้าและสนุกกับการแต่งตัวเพื่อแสดงความเป็นตัวตนมากขึ้นได้เห็นความหลากหลายของวัฒนธรรม ผ่านการแต่งตัวหลายๆ แบบของคนเมืองกรุง

เราจึงถือโอกาสรวบรวมบุคคลเหล่านี้ ที่สามารถแสดงถึงความเป็น "BKK STREET YEAR BOOK" ได้ดีที่สุด เราเชื่อว่าหนังสือเล่มนี้มันจะกลายเป็นคัมภีร์ หรือแรงบันดาลใจในการแต่งตัวให้คุณก็เป็นได้!

 

อย่างที่มีคนเคยบอกไว้ว่า THERE’S NO REAL "RULES" OF STREET STYLE กว่า 9 ปีที่ LOOKER MAGAZINE ได้รวบรวมความเป็น "STREET" ผ่าน "STYLE" ที่หลากหลายของผู้ชายในบ้านเรา

ในขณะที่เมื่อก่อนการแต่งตัวถูกมองว่าเป็นเรื่องสำหรับผู้หญิง และเมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้ชายสักคนจะลุกขึ้นมาแต่งตัวจะถูกมองว่าเป็นคน "เยอะ" LOOKER กลับมองว่านั่นคือเรื่องของความชอบ ไลฟ์สไตล์ ความการแสดงความเป็นตัวตน เพราะทุกๆ การแต่งตัวของผู้ชายมันมีอะไรลึกซึ้งกว่านั้น 

…นั่นคือที่มาของ LOOKER MAGAZINE ที่เป็นมากกว่าหนังสือแฟชั่น แต่เป็น "บันทึก" เหตุการณ์ วิวัฒนาการ และการเปลี่ยนแปลงจากปี 2010 จนถึงปัจจุบัน เราไม่เคยหยุดที่จะรวบรวม STREET STYLE และ CULTURE เหล่านี้ได้ เพราะเมื่อแฟชั่นไม่หยุดนิ่ง เราก็ไม่สามารถหยุดบันทึกเรื่องราวเหล่านี้ได้เช่นกัน และนี่คือการรวบรวมความทุกความพิเศษ กับการ CAPTURE สไตล์ที่ดีที่สุด กับ "LOOKER BEST OF STREET STYLE"

 

"CHZ BKK STREET YEAR BOOK" และ "LOOKER BEST OF STREET STYLE" หนังสือภาพสตรีทสไตล์ พิมพ์พิเศษด้วยกระดาษอาร์ตด้านอย่างหนาเนื้อดี จำนวน 316 หน้า ในราคาเล่มละ 495 บาท  สั่งจองได้แล้ววันนี้!!!

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ PHOTOBOOK จาก CHEEZE - LOOKER ที่รวบรวม STYLE ON STREET ที่ดีที่สุดไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook