รวมมาให้แล้ว แฟชั่นขาสั้นของ 7 ดาราขาสวยจนต้องเหลียวมอง

รวมมาให้แล้ว แฟชั่นขาสั้นของ 7 ดาราขาสวยจนต้องเหลียวมอง

รวมมาให้แล้ว แฟชั่นขาสั้นของ 7 ดาราขาสวยจนต้องเหลียวมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียวขา ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนของร่างกายที่สร้างเสน่ห์ให้กับผู้หญิงที่ดึงดูดสายตาผู้ชายให้เหลียวมองได้ โดยเฉพาะดาราสาวในวงการบันเทิงที่แต่ละคนหาวิธีฟิตแอนด์เฟริม์ให้เรียวขาออกมาเรียว กระชับ ทั้งการออกกำลังหรือถ้าใครอยากสวยเร็วต้องจอพึ่งนวัตกรรมความงาม ฉีดไขมันต้นขาเพื่อให้ได้ขาที่เรียวไร้ไขมัน

ยิ่งช่วงเข้าหน้าร้อน แน่นอนว่า แฟชั่นขาสั้น กลายเป็นไอเทมหลักของเหล่าดราสาวที่จับมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าตามสไตล์ของตัวเองออกมาได้ลงตัว

อย่าง 7 ดาราสาว ที่ Sanook! Women ได้รวบรวมมาให้ในครั้งนี้ บอกเลยว่าเกิดเจิดจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง จะมาใครบ้าง ตามมาดู

เริ่มที่คนแรก ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกสาวที่ไม่ได้มีหน้าสวยราวกับเจ้าหญิงเท่านั้น รูปร่างรวมไปถึงเรียวขายาวๆ ของเธอยังชวนมอง ไม่ว่าจะมุมไหน นั่ง ยืน เดินก็เป๊ะไปหมดทุกท่วงท่า

ขาสวยเสมอต้นเสมอปลาย พีค ภัทรศยา ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ นอกจากหน้าตาสวยแบ๊วแฝงความเซ็กซี่แล้ว ขาเรียวๆ ของ สาวพีค นี่แหละค่ะ ที่ทำเอาหนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง

นับวันก็ยิ่งสวยขึ้นๆ แถมระดับความเซ็กซี่ก็มีไม่น้อย สำหรับ ดิว อริสรา เวลาเที่ยวทะเลทีต้องยอมให้กับรูปร่างสวยเซี้ยะเป๊ะขึ้นทุกวันจริงๆ

ขนาดท้องใกล้คลอดยังขาสาวไม่เปลี่ยน สำหรับ มาร์กี้ ราศรี คุณแม่น้องแฝด ที่ขาสวยเรียวเล็ก เชื่อว่าหลังจากคลอดลูกอีกไม่นาน หุ่นคงเข้าที่ เพราะตอนนี้แขนและขายังเรียวอยู่เลย 

ต่อกันที่ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นางเอกสาวขวัญใจหนุ่มเคน ภูภูมิ เป็นอีกคนของวงการที่มีขาสวย จะมุมไหน มองยังไงก็สวยเป๊ะไร้ไขมัน

ถ้าพูดถึงเรื่องขา ต้องมีชื่อของ มายด์ ณภศศิ หรือที่ใครหลายคนรู้จักในฐานะ มายด์ อุทัยทิพย์ นอกจากใบหน้าจะยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ เวลาเห็น สาวมายด์ ใส่ขาสั้นโชว์ขายาวแล้วต้องบอกเลยว่า ยอม ทั้งผิวขาวและขาเรียวขนาดนี้ ใครจะสู้บ้างคะ

ปิดท้ายกันที่ อั้ม พัชราภา ตัวแม่ซุปตาร์ที่ช่วงนี้ดูโลกเป็นสีชมพู หลังจากที่ปล่อยความหวานกับ ไฮโซพก อย่างต่อเนื่อง ดูแม่อั้มจะดูสดใส อย่างทริปไปทะเลเห็นเรียวขาของแม่แล้วอยากจะกรี๊ด นี่หรอขาของสาววัย 40 สวยเป๊ะ ยังกับสาวๆ เลยค่ะคุณ 

 

ตามมาดูเรียวขางามๆ ของ 7 ซุปตาร์กันได้ที่ภาพด้านล่างเลยค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ รวมมาให้แล้ว แฟชั่นขาสั้นของ 7 ดาราขาสวยจนต้องเหลียวมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook