ลุ้นรับอาหารสุนัขรสใหม่ ในกิจกรรม Cesar Fish & Quiz

ลุ้นรับอาหารสุนัขรสใหม่ ในกิจกรรม Cesar Fish & Quiz

ลุ้นรับอาหารสุนัขรสใหม่ ในกิจกรรม Cesar Fish & Quiz
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cesar Fish & Quiz Cesar ชวนคุณมาตอบแทนความรักของเจ้าตัวน้อยด้วย Cesar Fish อันแสนอร่อยด้วยคุณค่าจากปลาทะเลแบบฟรีๆ ที่ https://www.facebook.com/CesarThailand

จากความคิดที่ว่า "ไม่ใช่แค่แมวเท่านั้นที่ชอบกินปลา" ซีซาร์ แบรนด์อาหารสุนัขเกรดพรีเมี่ยมจึงได้นำเอาคุณประโยชน์จากปลาทะเลมาใส่ไว้ในอาหารสุนัขสูตรใหม่ 2 สูตร คือ ซีซาร์ปลาแซลมอนพร้อมมันฝรั่ง และซีซาร์ปลาเนื้อขาวและผัก

เพราะว่าสุนัขเองก็สามารถรับรู้รสเปรี้ยว หวาน เค็ม และขม รวมถึงรสอูมามิหรือรสอร่อยจากเนื้อปลาได้ ผนวกกับสารอาหารจำเป็นทั้งกรดอะมิโนช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน กล้ามเนื้อ ผิวหนัง และขน ส่วนโอเมก้า 3 ก็มีประโยชน์กับสุนัขที่มีปัญหาเรื่องการอักเสบและโรคไขข้อ อีกทั้งวิตามินดีที่ช่วยปกป้องกระดูกและฟัน นอกจากนั้นยังมีวิตามินบี 3 ที่ช่วยรักษาผิวหนังของสุนัขให้ชุ่มชื้น ขนดูเงางาม รวมถึงธาตุเหล็กและไอโอดีนที่มีส่วนสำคัญในการควบคุมการเจริญเติบโตของร่างกายให้เป็นไปอย่างสมบูรณ์แข็งแรง คุณประโยชน์ต่างๆ นานาที่จำเป็นสำหรับสุนัขมากมายล้วนอัดแน่นอยู่ในเนื้อปลาทะเล ทำให้ความคิดที่ว่าเนื้อปลาไม่ใช่อาหารของสุนัขจึงไม่เป็นจริงอีกต่อไป
ด้วยมาตรฐานการคัดสรรวัตถุดิบของซีซาร์และการปรุงอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนผสานเข้ากับสารอาหารจำเป็นสำหรับสุนัขจากปลาทะเล ทำให้ ซีซาร์ปลาทะเลทั้ง 2 สูตรเป็นเมนูที่มีประโยชน์เหมาะสำหรับสุนัขทุกวัยถูกปากสุนัขทุกพันธุ์

ล่าสุดในช่วงแนะนำรสชาติใหม่ซีซาร์เปิดให้ร่วมสนุกลุ้นรับอาหารสุนัขรสใหม่ทั้ง 2 รสง่ายๆ ในกิจกรรม Cesar Fish & Quiz เพียงคุณเข้าไปที่ https://www.facebook.com/CesarThailand แล้วตอบคำถามเกี่ยวกับประโยชน์ของปลาทะเลที่มีต่อสุนัขด้วยการเลือกคำตอบที่ถูกต้อง 4 คำตอบจากตัวเลือกทั้งหมด 8 ตัวเลือก ผู้ที่เลือกคำตอบได้ถูกต้องทั้ง 4 คำตอบและโพสตอบได้ไวที่สุดในสัปดาห์นั้นๆ เตรียมรับรางวัลจากซีซาร์ได้เลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook