เดินหน้าโกอินเตอร์! ส่องดาราไทย เฉิดฉายกับแฟชั่นปังๆ ในต่างแดน

เดินหน้าโกอินเตอร์! ส่องดาราไทย เฉิดฉายกับแฟชั่นปังๆ ในต่างแดน

เดินหน้าโกอินเตอร์! ส่องดาราไทย เฉิดฉายกับแฟชั่นปังๆ ในต่างแดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กองทัพดาราไทยเดินสายโกอินเตอร์กันเป็นว่าเล่น ทั้งบินไปเที่ยวแบบสวยๆ ทั้งได้รับเชิญไปร่วมงานแฟชั่นระดับโลกก็มีอยู่หลายนาง

จะมีใครโกอินเตอร์ต่อไม่รอแล้วบ้าง ตามเจ๊ตุงมาส่อง มาซูมกันชัดๆ ว่าแต่ละนางจะมาเต็มกับแฟชั่นเด็ดแค่ไหนกัน

เริ่มที่ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ได้รับการ์ดเชิญจากแบรนด์ "Givenchy" ให้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เลยขอจัดเต็มด้วยลุคเรียบหรูแต่เผ็ดและแพง ในเดรสเข้ารูปสีดำแหวกหน้าอกลึกเกือบถึงสะดือ อวดร่างอันฟิตแอนด์เฟิร์ม ไม่เสียแรงที่ขยันปั้นมานาน เป็นชุดจากแบรนด์ Givenchy คอลเลกชั่น Spring/ Summer 2019

 

"ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ตัวจริงเรื่องโกอินเตอร์ต้องยกให้เธอไปเลย เพราะบ่อยและถี่จัด ครั้งนี้ขอไปเดินสวยๆ แถว SoHo, Manhattan ของมหานครนิวยอร์ก กับลุคไฮแฟชั่น สวยหรู ดูแพง คว้ากระเป๋าหลุยส์วิตตองหลักแสน ใส่รองเท้าบูทยาวตกแต่งด้วยหนังแกะ จากแบรนด์ Fendi คุมโทนได้ดีจนอยากตะโกนชมข้ามประเทศให้นางได้ยินเลยทีเดียว และครั้งหน้าจะไปเฉิดฉายอยู่ที่งานอะไรรอติดตาม

 

"ญาญ่า อุรัสยา" สาวน้อยมหัศจรรย์ตัวจริง ที่ทั้งร้องเล่น เต้นเก่ง และยังวาร์ปเก่งด้วย หลังจากปล่อยความฟินช็อตหวานกับ "พี่ณเดชน์" ให้แฟนคลับกรี๊ดคอแตกที่งานฉลองครบรอบ 49 ปี ช่อง 3 นี่วาร์ปไปร่วมชม Paris Fashion Week แบรนด์  "Louis Vuitton" คอลเลกชั่น Fall/Winter 2019 ที่ปารีส "ญาญ่า" มากับลุคสวยแพง แต่น่ารักสไตล์ญาญ่าในชุดจากแบรนด์ Louis Vuitton


ปิดท้ายที่ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล" แม้จะเป็นครั้งแรกขงการร่วมงานแฟชั่นวีคระดับโลกอย่าง "New York Fashion Week 2019" แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สวยฟาดข้ามทวีปกันเลยทีเดียว แถมนางยังได้รับเชิญไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดส่วนตัวของ "ปารีส ฮิลตัน" เซเลบริตี้ระดับโลกอีกด้วย ธรรมดาที่ไหน!

>>"ปุ๊กลุก" เล่าโมเมนต์โกอินเตอร์ เหมือนได้ตะโกน "ไทยแลนด์" บนเวทีโลกอีกครั้ง

 

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ เดินหน้าโกอินเตอร์! ส่องดาราไทย เฉิดฉายกับแฟชั่นปังๆ ในต่างแดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook