BANDAI เปิดตัวลิปสติกชุดเดรสเซเลอร์มูนและอุซางิน้อย

BANDAI เปิดตัวลิปสติกชุดเดรสเซเลอร์มูนและอุซางิน้อย

BANDAI เปิดตัวลิปสติกชุดเดรสเซเลอร์มูนและอุซางิน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พรีเมี่ยมบันได" เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของบริษัทของเล่น BANDAI เปิดตัวลิปสติกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูนเซเลอร์มูน 2 แบบ ได้แก่ "Princess Serenity" และ "Black Lady" โดยแบรนด์เครื่องสำอาง "Miracle Romance"


แพ็กเกจลิปสติกถูกออกแบบให้เป็นชุดเดรสของ 2 ตัวละครหลักจากการ์ตูนเรื่องเซเลอร์มูน โดย "Princess Serenity" สวมใส่โดยอุซางิ หรือเซเลอร์มูน เป็นชุดเดรสทรง Empire dress สีขาวบริสุทธิ์ มีพระจันทร์ตกแต่งบนชุดที่บริเวณหน้าอก ด้านหลังมีจุดเด่นที่ริบบิ้นสีชมพูที่ปล่อยปลายพลิ้ว ส่วนสีลิปสติกด้านในก็ถูกออกแบบให้ตรงตามคอนเซ็ปต์ของของตัวละครเซเลอร์มูน มีชื่อสีว่า "Lady Pink" แสดงออกถึงความงดงามและความฝันของหญิงสาว ช่วยเพิ่มสีสันให้ริมฝีปากให้ดูสดใสอย่างสง่างาม

และ "Black Lady" ที่สวมใส่โดยอุซางิน้อยในร่างเติบโตหลังจากถูกไวส์แมนตัวร้ายของเรื่องล้างสมอง เป็นชุดเดรสกระโปรงผ่าข้างสีน้ำเงินเข้มและสีดำ ที่ตัดด้วยผ้าพริ้วคลุมไหล่สีชมพูเข้ม ซึ่งค่อนข้างหาได้ยากที่จะมีแบรนด์ไหนนำเอาร่างจากเงามืดของตัวละครในเรื่องเซเลอร์มูนมาเป็นจุดขาย มาพร้อมกับลิปสติกที่มีชื่อว่า "Lady Bordeaux" สีแวววาวเย้ายวนใจ เหมาะกับลุคสุขุมสไตล์ผู้ใหญ่ด้วยสีลิปสติกสีแดงที่ไม่อ่อนและไม่เข้มจนเกินไป

 

ปลอกลิปสติกทั้ง 2 แบบมีความสูง 9 เซนติเมตร ใช้วัสดุที่มีความโปร่งแสง และใส่ใจรายละเอียดของชุดในทุกจุด เหมาะกับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการสะสมลิปสติกไว้ตั้งโชว์ และลิปสติกทั้ง 2 สีมีความโปรงใส่ คุณจึงสามารถทาลิปสติกซ้อนหลาย ๆ ชั้นเพื่อให้ได้ความเข้มของสีที่แตกต่างกันออกไปได้ ลิปสติกไม่มีส่วนผสมของสารระเหยจึงทำให้คงความชุ่มชื่นที่ริมฝีปากได้นาน สาวๆ คนไหนสนใจสามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ของพรีเมี่ยมบันไดตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ. 2019 ราคาชิ้นละ 4,104 เยน (รวมภาษี/ไม่รวมค่าธรรมเนียมและค่าจัดส่ง)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook