"Sephora Spring 2019" รวมสกินแคร์ เมคอัพ ออกใหม่ น่าสอยมาเป็นเจ้าของ

"Sephora Spring 2019" รวมสกินแคร์ เมคอัพ ออกใหม่ น่าสอยมาเป็นเจ้าของ

"Sephora Spring 2019" รวมสกินแคร์ เมคอัพ ออกใหม่ น่าสอยมาเป็นเจ้าของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสายสวยไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป เมื่อ "Sephora Spring 2019" ขนมาเต็มกับไอเทมเพื่อความงามชั้นนำระดับโลก พร้อมอัปเดตให้สาวไทยถึงที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ สกินแคร์ ให้สาวๆ ได้สวยตั้งแต่หัวจรดเท้า แบรนด์ชื่อดังระดับโลกมากมายกว่า 35 แบรนด์ รวมทั้งแบรนด์น้องใหม่ที่จะวางขายในไทยครั้งแรกด้วย มีอะไรเด็ดน่าสอยมาเป็นเจ้าของบ้าง ตามมาส่องกัน


เริ่มต้นด้วย "Sephora" ที่มาเต็มกับความหลากหลาย ทั้งลิปสติกยอดนิยมอย่าง "SEPHORA ROUGE" ที่ถูกปรับโฉมในลุคใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม มีเนื้อสัมผัสให้เลือกถึง 4 แบบ พร้อมสีสันใหม่ ตั้งแต่สีแนวคลาสสิกไปจนถึงเฉดสีสุดเปรี้ยว มาพร้อมกับแพคเกจดีไซน์ใหม่หรูหรา ลงตัว 

"SEPHORA COLLECTION HEAD TO TOE" คอลเลกชันสครับและบำรุงผิวตั้งแต่เส้นผมจนถึงปลายเท้า เนื้อคล้ายเจล กลิ่มหอมผลไม้มาก เรียกได้ว่าเนรมิตความงามอย่างสมบูรณ์แบบ 

 

"BECCA" มากับ ไฮไลต์ บลัชออน เฉดดิ้ง บรอนเซอร์ ที่สีสวยมากๆ รวมทั้งไฮไลต์รุ่น Limited Edition ที่ร่วมสร้างสรรค์กับ Khloe Kardashian และ Malika Haqq มาพร้อมรูปทรง X, O และรูปหัวใจ เหมาะสำหรับเพิ่มความสว่างให้ผิวหน้าและดวงตา


"Beauty Blender" ไม่ได้เริ่ดเฉพาะฟองน้ำไข่นะจ๊ะ ปีนี้ส่ง "Bounce Liquid Whip Long Wear Foundation" รองพื้นตัวใหม่ล่าสุดเข้าไทยแล้ว มาในแพ็คเกจเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร เพียงแค่กดหัวปั๊มออกมาเนื้อรองพื้นจะออกมาบนถาดรองพื้น ใช้ฟองน้ำปาดเลย ไม่เลอะเทอะมือด้วยจ้า


"Lock-It Powder Foundation" จาก "Kat Von D" แป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดแบบ full-coverage ให้ผิวเนียนสวยได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมสารสกัดจาก rice powder ที่ช่วยเบลอรูขุมขน และปรับผิวให้เรียบเนียน 

 

"Tarte" มาพร้อมไอเทมรุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน อย่าง tarteist™ PRO REMIX Amazonian clay palette ไอเทมฮอตฮิตตลอดกาลของสาวก Tarte สนุกสนานไปกับการครีเอตลุคแต่งแต้มสีสันบนดวงตาคู่โปรดได้อย่างไม่รู้จบ

 

เติมสีสันให้ผิวหน้าสมบูรณ์แบบด้วย tarteist™ PRO glow & blush ที่มาพร้อมบลัชออน 4 สี อีกทั้งยังมีไฮไลต์และคอนทัวร์ ให้ได้สวยครบจบในพาเลตต์เดียว


"TOO FACED" มากับคอลเลกชัน Pretty Rich โทนสีชมพูเลิศหรูกับเมคอัพหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้สวยครบจบในคอลเลกชันเดียว ซึ่งประกอบไปด้วย Pretty Rich Diamond Light Eye Shadow Palette, Multi-Use Diamond Fire Highlighter, Rich Lips High-Shine Sparkle Lip Gloss 

 

ตัวช่วยผิวหน้าโกลว์ ดูแพงสุดๆ ด้วย "Diamond Light Highlighting Brush" ไฮไลต์เนื้อพิเศษให้ประกายแวววาว




ตามมาที่กองทัพสกินแคร์ที่ช่วยเติมเต็มงานผิวให้สมบูรณ์แบบ แบรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาวางขายเป็นครั้งแรกในประเทศไทย "Dr.Dennis Gross" ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญชื่อดังแห่งนิวยอร์กสู่ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ทุกคนมีผิวสวยสุขภาพดีราวกับได้รับการดูแลจากแพทย์ผิวหนังระดับโลกได้ที่บ้าน

 

"Dr Roebuck's" ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติจากออสเตรเลีย มีคุณสมบัติบำรุงผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ด้วยสุดยอดส่วนประกอบที่ไม่ใช้สารเคมีที่เป็นอันตราย

 

"Abyssian" แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากอเมริกาที่ผสานคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมธรรมชาติถึง 99% ปราศจากสารเคมี อีกทั้งยังมี Abyssinian oil เป็นส่วนผสมหลักที่มีโอเมก้า 3,6,9 สูง ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดีมีชีวิตชีวา


"COCO & EVE" ผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์จากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียจากภายในพร้อมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมสวย และมะเดื่อจากบาหลีที่ช่วยคืนความชุ่มชื้น และบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก


"INFUSE MY. COLOUR" ผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์สีผมหลากสไตล์สัญชาติอเมริกา สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสีผมแบบเร่งด่วน หรือต้องการรีเฟรชเส้นผมด้วยตัวเองจากส่วนผสมธรรมชาติ 100% โดยช่างทำผมมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในวงการที่นิวยอร์คและปารีสมากกว่า 20 ปี

Caudalie คอลเลกชันเพื่อดูแลผิวมันและรูขุมขนอย่างมีประสิทธิภาพด้วย Purifying Toner 99% Naturl ทำความสะอาดพร้อมเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง Skin Perfecting Serum 98% Naturl ยับยั้งการผลิตน้ำมันและกระชับรูขุมขน ให้ผิวสว่างสดใสแบบไร้ความมัน, Skin Perfecting Mattifying Fluid 98% Naturl ให้ความชุ่มชื้นพร้อมควบคุมความมันส่วนเกิน


"Pixi" เพิ่มความสดใสให้ผิวพรรณด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล Rose ที่ให้ความผ่อนคลายกับผิวอย่างถึงที่สุด

 "Herbivore" Facial Oil เนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยเพิ่มความโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกหลายสูตรแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคน


"PETER THOMAS ROTH" เวชสำอางแบรนด์ดังจากอเมริกา ที่คิดค้นโดยแพทย์ผิวหนัง Peter Thomas Roth กับ คอลเลกชั่น The Potent C พาไอเทมออกใหม่เพียบ ทั้ง เซรั่ม ครีมบำรุง ทรีทเม้น ช่วยต่อต้านริ้วรอย กระชับผิวเต่งตึง และเพิ่มความกระจ่างใส

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ดังสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายที่มีขายเฉพาะ SEPHORA เท่านั้น พร้อมยกขบวนคอลเลกชัน Spring 2019 มาเปิดตัวอย่างคับคั่ง อาทิ Becca, Cover FX, IT COSMETICS, Kat Von D, Marc Jacobs Beauty, Nudestix, Pretty Vulgar, Smashbox, Stila, Alpha-H, Allies of Skin, Arcona, Herbivore, Peter Thomas Roth, Starskin, Thisworks, Glamglow, Saturday Skin, Kenzoki, IGK, OUAI, และ Beautyblender ที่มาให้คุณได้ร่วมสัมผัสบทเพลงแห่งความสวยอันไม่รู้จบไปพร้อมกัน

พบกับคอลเลกชัน SEPHORA Spring 2019 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ SEPHORA ทุกสาขา และที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th 

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ ของ "Sephora Spring 2019" รวมสกินแคร์ เมคอัพ ออกใหม่ น่าสอยมาเป็นเจ้าของ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook