บัว บัวบูชา สาวน้อยสดใส ทำโลกเบิกบาน

บัว บัวบูชา สาวน้อยสดใส ทำโลกเบิกบาน

บัว บัวบูชา สาวน้อยสดใส ทำโลกเบิกบาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันว่าผู้หญิงดูสวยที่สุดเมื่อได้เผยรอยยิ้มของเธอ แต่ก็นั่นแหละ ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่จะส่งผ่านความรู้สึกได้ง่ายๆ แต่ถ้าเป็นสาวน้อยคนนี้ก็เชื่อได้เลยว่าเธอพร้อมจะนำพาความสดชื่นเข้ามาในจิตใจคุณทันทีที่ได้เห็นแฟชั่นเซ็ตนี้ เธอมีความรักที่พร้อมจะมอบให้กับทุกๆ คน เธอชื่อ ‘บัว บัวบูชา ปุณณนันท์'

"บัวเป็นคนยิ้มเก่ง ยิ้มง่ายค่ะ คุยได้กับทุกคน อาจเพราะอย่างนี้ก็เลยมีเพื่อนเยอะ" เธอเล่าให้เราฟังว่ามักจะใช้เวลาว่างๆ มองหาอะไรสนุกๆ ทำอยู่เสมอ บางอารมณ์ก็ไปนั่งชิลล์ๆ ในร้านน่ารักๆ กับเพื่อนตามประสาสาวๆ

"หลายคนอาจมองว่าบัวเป็นสาวหวานคิกขุน่ารักอะไรอย่างนี้หรือเปล่า ก็ไม่ใช่นะคะ เพราะบัวจะกลางๆ มากกว่า ไม่หวานมาก แล้วก็ไม่เปรี้ยวมาก บัวเป็นคนลุยๆ มากกว่า เพราะคิดว่าเราเกิดมาต้องใช้ชีวิตเรียนรู้ให้มันคุ้มค่า ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องทำให้เต็มที่ จะได้ไม่ต้องมาเสียใจในภายหลัง"

ประสบการณ์ชีวิตที่เธอจำได้ไม่ลืมก็คือช่วงที่เธอได้มีโอกาสเข้าโครงการ AFS และได้ไปที่ประเทศเยอรมัน เธอใช้ช่วงเวลานั้นไปกับการท่องเที่ยวยุโรปแบบแบ็คแพ็คกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเท่านั้น

 

 

"อยู่ที่นั่นบัวลุยมาก แอบไปเที่ยวแบบแบ็คแพ็ค ซึ่งครอบครัวที่อยู่ด้วยที่โน่นเขาไม่ทราบนะคะ แต่คุณพ่อคุณแม่ของบัวทราบ เพราะบัวบอกก่อนอยู่แล้ว ท่านก็ไม่ได้ห้าม เพียงแต่ให้ดูแลตัวเองให้ดี ประสบการณ์ครั้งนั้นมันทำให้บัวโตขึ้นมาก ได้เรียนรู้อะไรมากมาย

"สถานที่ถ่ายแฟชั่นครั้งนี้สวยมากค่ะ บัวประทับใจมาก ไม่ว่าจะเป็นที่พัก บรรยากาศ แต่อากาศช่วงกลางวันร้อนไปหน่อย ยิ่งวันนี้ถ่ายแบบเอ้าท์ดอร์ด้วย แต่ก็สนุกดีค่ะ อารมณ์เลยออกมาเหมือนกับเรามีความรักครั้งแรกอะไรแบบนั้น"


พอได้ยินเรื่องความรัก ใจมันก็เลยอยากจะรู้เรื่องราวของสาวน้อยคนนี้ เธอบอกว่าเธอมีมุมมองในความรักที่ชัดเจน "บัวคิดว่าถ้าเรารักใครก็อยากที่จะใช้เวลาอยู่กับเขาให้ได้มากที่สุด แค่อยู่ใกล้ๆ แม้ไม่ได้พูดอะไรกันสักคำ แต่ก็เข้าใจกัน เป็นคนที่เราส่งผ่านความหวังดีนั้นไปให้โดยที่ไม่หวังอะไรตอบแทน แค่ให้ก็อิ่มใจแล้ว นั่นแหล่ะคือความรักสำหรับบัวค่ะ" แม้เธอจะเป็นสาวน้อยน่ารักในแบบที่หนุ่มๆ หลายคนฝันถึง แต่สเป็คผู้ชายในแบบที่เธอชอบนั้นเรียบง่ายมากๆ

 "บัวชอบคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่หน่อย และมีความเข้าใจในตัวเรา เพราะถ้าคบกันไปแล้วไม่เข้าใจกันมันก็จบใช่ไหมคะ ส่วนเรื่องหน้าตา บัวจะไม่ชอบคนที่หน้าตาดีนะ เพราะบัวชอบที่จะมองเห็นความน่ารักของเขาเพิ่มขึ้นในทุกๆ วันมากกว่า หล่อมาเดี๋ยวเดียวก็เบื่อค่ะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บัว บัวบูชา สาวน้อยสดใส ทำโลกเบิกบาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook