HAIRSTYLE NO.67

HAIRSTYLE NO.67

HAIRSTYLE NO.67
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสาร HAIRSTYLE นิตยสารที่รวบรวมขั้นตอนการตัดซอย และทำสีผม สำหรับช่างผมมืออาชีพ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ พร้อมคำบรรยายทั้งภาษาไทยและอังกฤษ แถมฟรี VCD บรรยายขั้นตอนการตัดซอยและการเกล้าผมอย่างละเอียด จากอาจารย์และสถาบันชื่อดัง ที่จะมาเผยเคล็ดลับวิชาในการทำผม ฉบับนี้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดวางภาพและเนื้อหาภายในเล่มให้ละเอียด เข้าใจง่าย และ สวยงามตลอดทั้งเล่ม

นอกจากนี้ยังมีคอลัมน์น่ารู้มากมาย อย่างขั้นตอนการตัดซอยผมเบื้องต้นในคอลัมน์ Hairstyle Basic โดยโรงเรียนเสริมสวยออกแบบทรงผม เกศ-แฮร์ดู ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจเนื้อหา Step by Step ภายในเล่มได้ง่ายขึ้น อีกทั้ง แบบผม 25 ทรง ซึ่งอัดแน่นด้วยขั้นตอนการตัดซอยอย่างละเอียดเหมาะสำหรับช่างผมมือใหม่ รวมทั้งมือเก่าให้ได้เป็นไอเดียในการปรับแต่งทรงผมตามสไตล์ของแต่ละคน อัพเดทเทรนด์ผมใหม่มาแรง พร้อมข่าวสารในวงการแฟชั่นผมมากมายกับคอลัมน์ Hairstyle News และเกร็ดความรู้จากกูรูรับเชิญมากมายในคอลัมน์ Cutting & Setting, Ethics of Hairdredder, Hairstyle Idea และอีกมากมายภายในเล่ม

พบกับนิตยสาร HAIRSTYLE นิตยสารราย 3 เดือน ได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สนใจสั่งซื้อหรือเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศได้ที่ฝ่ายขาย (Sales Department) โทร.0-2880-1876 # 102-103 Fax. 0-2433-6394  หรือ สนใจสมัครสมาชิกนิตยสาร โทร 0-2880-1876 # 306 ติดต่อได้ทุกวัน(ยกเว้นวันอาทิตย์) 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ HAIRSTYLE NO.67

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook