แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรม! กว่าจะสวยไม่ใช่เรื่องง่าย

แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรม! กว่าจะสวยไม่ใช่เรื่องง่าย

แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรม! กว่าจะสวยไม่ใช่เรื่องง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ก็อยากเกิดมาสวย แต่จะสวยเป๊ะธรรมชาติ พ่อแม่ปั้นให้มา ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆ เพราะต้องอยู่ที่บุญพา วาสนาส่งล้วนๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากสวยลัด สวยเร็ว ก็ต้องขยันทำมาหากินเก็บตังค์กันหน่อย จะสวยทั้งที "ศัลยกรรม" ย่อมช่วยได้ (ไม่มาก ก็น้อย!)

เหมือนเช่น สาว "Bellybang" หรือ "เบล" บล็อกเกอร์สาวหน้าใส แถมยังหุ่นปังอีก มีคนติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 40,000 เธอไม่ได้เกิดมาสวยเป๊ะตั้งแต่เกิด แต่เธอได้เปลี่ยนแปลงตัวเองจนสวยขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการทำ "ศัลยกรรม"

"เบล" ได้แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรม กว่าจะสวยไม่ง่ายเลยไว้ใน เฟซบุ๊ก Bellybang ว่า...

ตอนยังไม่ได้ทำอะไรเลย สมัย ม.4
"เริ่มทำศัลยกรรมตั้งแต่ม.6 ทำตา+ทำจมูกที่ไทย แต่ทำที่ไทยตา 2 ข้างไม่เท่ากัน ตาชั้นใหญ่เป็นหอยแครง ก็เลยเก็บเงินไปแก้ที่เกาหลี วันแรกหลังจากออกจากห้องมันจะระบมมาก ทำหน้า+หน้าอกพร้อมกัน พูดไม่ค่อยชัด ปากหุบไม่ได้ น้ำลายไหลตลอดเวลา น้ำตาไหลตลอด (แต่ไม่เจ็บแต่ทรมาน งงมะ) ไม่เจ็บไม่ปวด แต่แค่มันทำอะไรลำบากไปหมด อ้าปากกินยาเม็ดเล็กๆ ยังไม่ได้เลย เดินก็ต้องค่อยๆ ก้มไม่ได้ แนะนำให้พาเพื่อนหรือแฟนไปด้วย

ตอนที่ทำจมูก+ตาที่ไทย
หลายคนอาจจะคิดว่าเสพติดรึเปล่า? 
เบลว่ามันเป็นการแก้ไขจุดบกพร่องบนหน้าของเรา ที่ไม่ได้ไปสร้างความเดือนร้อนให้ใคร ถ้าทำแล้วสวย มีงานมีเงินเข้ามา ชีวิตดีขึ้นก็ทำไปเถอะ แต่อยากให้ศึกษาดีๆ อย่าไปเสียดายเงิน

เบลเคยทำที่ไทยมาก่อนหาที่ถูกๆ สรุปทำแล้วก็ไม่ชอบต้องไปแก้ ชีวิตเรา มีแค่หน้าเดียว เก็บเงินนานหน่อยแต่คุ้มค่า เบลไม่เคยขอเงินพ่อแม่มาทำศัลยกรรมเลย ทุกบาททุกสตางค์ก็ขายของ เก็บออมไปทำน้า

หลังทำศัลยกรรม

หลังทำศัลยกรรมวันที่ 5
เบลทำที่เกาหลี Jewelry Plastic Surgery Thailand ไปทั้งหมด 2 อาทิตย์ แนะนำให้ไปช่วงหนาวๆ จะดีกว่าหาข้อมูลก่อนทำกันเยอะๆ น้าา สู้ๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากสวยทุกคน

หลังทำศัลยกรรมครบ 3 เดือน


ในเรื่องของการทำศัลยกรรมหน้าอก สาวเบลได้ให้ข้อมูลไว้ว่า

"เรื่องหน้าอก ข้อแตกต่างระหว่างเกาหลีและไทย ที่ไทย หมอทำหน้าอกสูง มันจะเป็นเนินขึ้นมา ดูไม่ธรรมชาติ เป็นลูกๆ ต้องนวด หลังทำ แต่ที่เกาหลีทำเสร็จคือเดินช้อปปิ้งปกติได้เลย ไม่ต้องนวด เพราะซิลิโคนนิ่มมาก เมื่อก่อนตอนทำที่ไทย เวลาวิ่งมันจะดูแข็งวิ่งแล้วหน้าอกนมไม่เด้งเลย เดี๋ยวนี้หน้าอกเด้งแล้ว คือมันธรรมชาติเหมือนหน้าอกเราจริงๆ เบลทำให้ไซส์มันเล็กลง เพราะตอนทำที่ไทยรู้สึกใหญ่ไป ทำให้ดูอ้วน ใครที่อยากทำหน้าอกแนะนำที่เกาหลีคือดีมาก นิ่มมาก ชิวๆ"

และนี่คือเรื่องราวการศัลยกรรมที่ "เบล" ได้แชร์ไว้ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากสวยด้วยการศัลยกรรม การทำศัลยกรรมไม่ว่าจะทำที่ไหน ควรหาข้อมูลให้ดีก่อน จะได้ไม่เสียใจทีหลังนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรม! กว่าจะสวยไม่ใช่เรื่องง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook