"GUESS" จับมือกับ "J Balvin" นักร้องระดับโลกเพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่น CAPSULE

"GUESS" จับมือกับ "J Balvin" นักร้องระดับโลกเพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่น CAPSULE

"GUESS" จับมือกับ "J Balvin" นักร้องระดับโลกเพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่น CAPSULE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GUESS เปิดตัว "GUESS Vibras" ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นแคปซูลจำนวนทั้งหมด 42 รุ่นที่มีชีวิตชีวาและความสดใส โดยได้ "J Balvin" ผู้ชนะรางวัลแกรมมี่จากลาตินอเมริกาในหลากหลายสาขามาช่วยออกแบบ คอลเล็คชั่นนี้ถูกเปิดตัว ณ วันที่ 31 มกราคม 2019 ในร้านค้าของ GUESS ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งในประเทศไทยจะเปิดตัววางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 21 รุ่นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ GUESS Shop ทุกสาขา


"J Balvin" นักร้องหนุ่มชาวโคลัมเบียนนั้นถือได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกการปฏิวัติดนตรีแนว Reggaetón เป็นยุคที่สองที่พยายามทำการขับเคลื่อนแนวเพลงละตินสมัยใหม่สู่ความสำเร็จระดับโลก Balvin มีซิงเกิ้ลละตินที่ติดอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็วถึงสิบสองซิงเกิ้ลอ มีผู้ติดตามสื่อโซเชียลมากกว่า 50 ล้านคน และมียอดวิว YouTube กว่า 11 พันล้านครั้ง


"ทุกสิ่งอย่างในคอลเล็คชั่นแคปซูลนี้ล้วนได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นแนวไมอามี่ในยุค 90" J Balvin กล่าว "คอลเล็คชั่น 'Vibras' เป็นคอลเล็คชั่นที่ส่งเสริมพลังงานและบรรยากาศเชิงบวก รอยยิ้มและความรักเท่านั้นคือสิ่งที่เราต้องการ การมาร่วมงานกับ GUESS และการได้ออกแบบครั้งแรกกับแบรนด์ระดับโลกนั้นถือเป็นความฝันที่ผมมีมานานและนี่ก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการได้เริ่มสานฝันในครั้งนี้”



คอลเล็คชั่น "GUESS Vibras" 42 ชิ้นซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอัลบั้ม "VIBRAS" ของ J Balvin นั้นได้รวมถึงเสื้อผ้าและ Accessories พร้อมสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี สไตล์ส่วนตัวของ Balvin และการใช้สีสันและมีความโดดเด่นก็ถูกสอดแทรกออกมาให้เห็นในคอลเล็คชั่นแต่ละชิ้น แนวคิดการออกแบบของเขาทำให้การร่วมงานกับ GUESS ครั้งนี้เป็นสุดยอดปรากฎการณ์ระดับโลกเลยที่เดียว คอลเล็คชั่นของผู้หญิงนั้นถูกนำเสนอผ่านเสื้อคร็อป บอดี้สูท และเสื้อกล้าม รวมทั้งกางเกงขายาวแนวสปอร์ตทีมาในสีแดง เหลือง ขาว และสีชมพูสด ซึ่งถือเป็นความโดดเด่นของคอลเล็คชั่นแคปซูล


คอลเล็คชั่นของสุภาพบุรุษนั้นมีการนำเสนอเสื้อผ้าที่มีสีสันตัดกันและแจ็คเก็ตที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เสื้อยืดคอกลมผู้ชายขนาดใหญ่ที่นำมาจุ่มสีแดง สีเหลือง และสีเขียวแบบมัดย้อม ก็ถูกมานำเสนอควบคู่กับข้างเสื้อเชิ้ตลายทางที่ประทับด้วยโลโก้ "VIBRAS" จับคู่กับกางเกงแนวสปอร์ต อีกทั้งยังมีหมวกที่ออกแบบมาให้ใส่ได้สำหรับทั้งชายและหญิงในโทนสีที่สดใสและโดดเด่นพร้อมปักโลโก้ J. Balvin เพื่อเพิ่มความเอ็กซคลูซีฟ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "GUESS" จับมือกับ "J Balvin" นักร้องระดับโลกเพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่น CAPSULE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook