เช็ก 6 อาการที่บอกว่าคุณแอบชอบเพื่อนร่วมงานเข้าแล้วเต็มเปา

เช็ก 6 อาการที่บอกว่าคุณแอบชอบเพื่อนร่วมงานเข้าแล้วเต็มเปา

เช็ก 6 อาการที่บอกว่าคุณแอบชอบเพื่อนร่วมงานเข้าแล้วเต็มเปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความรักเป็นสิ่งที่งดงามเสมอ ดังนั้น ไม่ว่าใครก็ล้วนปรารถนาที่อยากจะมีความรักดีๆ ด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งความรักสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายดายกับคนรอบตัวเรา ไปที่ไหน.. ความรักก็จะติดตามไปด้วยทุกที่ไม่เว้นแม้แต่ที่ทำงาน ซึ่งใครหลายคนก็พบคู่ชีวิตในที่ทำงาน แต่ก็มีอีกหลายคนที่พบว่าความรักในที่ทำงานไม่สมดั่งหวัง สานสัมพันธ์กันได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง แต่ไม่ว่าจุดจบของความรักในที่ทำงานจะเป็นอย่างไร จุดเริ่มต้นของความรักล้วนมีการเริ่มต้นจากการแอบชอบก่อนเสมอ วันนี้เราจึงจะพาคุณไปดู 6 อาการต่างๆ ที่บ่งบอกว่าคุณแอบชอบเพื่อนร่วมงานเข้าแล้ว

1.แอบมอง

การแอบมอง เป็นอาการเริ่มแรกของคนที่แอบชอบอีกฝ่ายแต่ไม่กล้าบอก แม้แต่การสบตายังเข้าขั้นประหม่า จึงทำได้เพียงแค่แอบมองตอนที่เขาคนนั้นเผลออยู่เสมอ หวังเพียงว่าอีกคนอาจจะหันมาสบตาเข้ากับคุณสักครั้ง

2.ชอบแกล้ง

อาการชอบแกล้งนี้อาจมาโดยที่คุณไม่รู้ตัว เพียงแค่คุณเห็นเขาคนนั้น คุณก็พร้อมจะกระโจนออกไปทำให้เขามีรอยยิ้มนิดๆ มีความหงุดหงิดหน่อยๆ แค่นี้คุณก็รู้สึกมีความสุขในวันทำงานอันแสนเบื่อหน่ายแล้ว

3.วนเวียนอยู่ใกล้ๆ

นี่ก็เป็นอีกอาการหนึ่งที่ไม่ว่าจะทำงานอะไร จะเดินไปทางไหน คุณจะต้องคอยป่วนเปี้ยนอยู่ใกล้เขาตลอด ขอแค่ให้เขาอยู่ในโฟกัสสายตาของคุณแค่นั้น

4.อยากรู้ทุกเรื่องของเขา

อาการนี้ออกแนวสอดรู้สอดเห็นสุดๆ ไม่ว่าเขาจะทำอะไร ชอบหรือไม่ชอบอะไร ทานข้าวกลางวันร้านไหน ดื่มกาแฟสูตรอะไร วันหยุดไปเที่ยวที่ไหน คุณเป็นต้องตามไปสืบเสาะเจาะเก็บข้อมูลไว้หมด เพราะไม่ว่าเรื่องนั้นจะใหญ่หรือเล็กแค่ไหน ขอแค่เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเขา ก็ย่อมเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณเสมอ

5.ไม่กล้าสบตา

อาการนี้สังเกตง่ายมาก เพียงแค่คุณเจอเขา คุณก็จะอ่อนระทวย มีอาการใจสั่น ดวงตาหลบต่ำลงโดยอัตโนมัติ ความสามารถในการพูดลดลง พูดจาตะกุกตะกัก แล้วก็จะชิ่งหนีเขาคนนั้นออกมา

6.ออกตัวแทน

ขึ้นชื่อว่าที่ทำงาน ย่อมหนีไม่พ้นการพูดจาว่ากล่าวลับหลัง หรือเรียกง่ายๆ ว่านินทานั่นเอง ซึ่งหากวงสนทนากล่าวพาดพิงไปถึงเขาคนนั้น คุณเป็นต้องออกตัวคอยแก้ต่างแทนเขาตลอด นั่นก็แสดงว่าคุณแคร์ความรู้สึกของเขาเข้าแล้ว จึงไม่อยากให้ใครมาพูดจาว่าร้ายคนที่คุณแอบชอบให้เขาต้องเสียๆ หายๆ ลับหลัง

และนี่ก็คือ 6 อาการที่บ่งบอกว่าคุณแอบชอบเพื่อนร่วมงานเข้าแล้วเต็มเปา แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าคุณจะแอบชอบเขาคนนั้นมากน้อยเพียงใด แต่หากเมื่อใดที่ยังไม่กล้าพูดบอกความในใจออกไปว่าคุณรู้สึกยังไงกับเขา ความรักของคุณสองคนก็อาจยังไม่สามารถเริ่มต้นนับหนึ่งได้สักที ดังนั้น เดินไปบอกเขาคนนั้นซะ บางทีความรักที่เกิดขึ้นจากที่ทำงานครั้งนี้อาจจะเป็นรักแท้ที่คุณตามหามานานแล้วก็เป็นได้

  

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook