เช็กอินความหวาน สตาร์ทความคิวท์ ที่อุโมงค์สื่อรัก ในงาน "Central | ZEN Love Out Loud

เช็กอินความหวาน สตาร์ทความคิวท์ ที่อุโมงค์สื่อรัก ในงาน "Central | ZEN Love Out Loud

เช็กอินความหวาน สตาร์ทความคิวท์ ที่อุโมงค์สื่อรัก ในงาน "Central | ZEN Love Out Loud
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้างเซ็นทรัล และเซน ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักแบบมีสไตล์ ต้อนรับคู่รักสายหวานสุดชิค ในงาน "Central | ZEN Love Out Loud" (เซ็นทรัล และเซน เลิฟ เอาท์ ลาวด์) จัดเต็ม! กิจกรรมแสนโรแมนติกเอาใจคู่รัก พร้อมเนรมิตอุโมงค์สื่อรัก "The Destiny Passage" ที่ได้ "ก้อง กันตภณ เมธีกุล" หรือ "Gongkan" ศิลปินไทยสุดชิคจากนิวยอร์กมาร่วมรังสรรค์ผลงานให้ได้ถ่ายรูปกันรัวๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562


สตาร์ทความคิวท์กันที่ "อุโมงค์สื่อรัก" ระหว่างทางเชื่อมจากเซ็นทรัลชิดลม จนถึงเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ออกแบบโดย "ก้อง กันตภณ" หรือ "Gongkan"  ศิลปินไทยสุดชิคจากนิวยอร์ก ที่ผสมผสานผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ถ่ายทอดผลงานออกมาในคอนเซ็ปท์ "The Destiny Passage" (เดอะ เดสตินี่ พาสเสจ) ที่เกิดขึ้นจากความสงสัยในเรื่องของ "ความรัก" ว่าความรักคือเรื่องบังเอิญจริงหรือ การที่คนสองคนจะมาพบเจอกัน ได้รู้จักกัน เกิดประสบการณ์ร่วมกัน


มันอาจไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ชีวิตของเราอาจถูกลิขิตไว้ให้เจอกับความรัก หรือ "Destiny" ที่เป็นเหมือนมีใคร กำหนดทางเดินนั้นให้เราได้พบกับคนที่เรียกว่าความรัก ซึ่งเหล่าคู่รักที่ชอบเสพงานศิลป์นอกจากจะได้ชมผลงานและถ่ายรูปคู่กันแบบชิคๆ ยังได้ออกแบบกระเป๋าผ้าเอ็กซ์คลูซีฟ "Central x Gongkan" ให้สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 4,000 บาท อีกด้วย

นอกจากนี้ชวนพบกับกิจกรรมเขียนข้อความบอกความในใจบนสติ๊กเกอร์บอกรัก แปะบนบอร์ด "The Wall of Love" พร้อมแชร์บันทึกโมเม้นต์แสนน่ารัก หรือไปสนุกกับบูธถ่ายรูป "Cupid’s photo corner" ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปในสไตล์ของตัวเอง

โดยได้จำลองบรรยากาศของท้องฟ้าในกล่องลูกอมฮาร์ทบีท ที่ดูยังไงก็เข้ากับบรรยากาศของเดือนแห่งความรักนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้ และสำหรับคู่รักนักช้อปที่ช้อปถึง 4,500 บาท สามารถเลือกช่อดอกไม้ Gift Bouquets ตามสไตล์ที่ชอบจากร้าน LOVESOME หรือ ช้อปฯ ครบ 1,500 บาท รับกล่องภาพ "Memories Box" ก็สามารถเก็บภาพถ่ายประทับใจพร้อมแต่งภาพสุดฟินได้อีกด้วย


และที่ขาดไม่ได้สำหรับช่วงเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ เอาใจสายขนมกับกิจกรรมแต่งหน้าคัพเค้ก "Cupcake Icing" จากโรงเรียนสอนทำอาหารชั้นนำ Smile Cooking Club เพียงซื้อสินค้าครบ 500 บาท นอกจากนี้ ยังเพลิดเพลินกับบทเพลง เติมความหวาน "Melodies of Love" ของทัพนักดนตรีไลฟ์แบรนด์ที่จะมาผลัดเปลี่ยนกันสร้างความสุขอีกมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook