10 ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เสริมมงคล สวยรับ "ตรุษจีน 2562"

10 ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เสริมมงคล สวยรับ "ตรุษจีน 2562"

10 ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เสริมมงคล สวยรับ "ตรุษจีน 2562"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่เคยบอกไว้ ผู้หญิงเราอย่าหยุดสวย และต้องสวยในทุกเทศกาล รวมทั้ง "ตรุษจีน 2562" นี้ด้วย

เพื่อให้สวยรับกับเทศกาลแห่งสีแดง สีทอง Sanook! Women รวบรวมผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เสริมมงคล ของเหล่าแบรนด์ดังต่างๆ มาให้เป็นตัวเลือกแล้วจ้า จะมีตัวไหน น่าสอย น่าใช้บ้าง ส่อง

 

ผลงานสร้างสรรค์สุดพิเศษ มีจำนวนจำกัดจาก "NARS" เฉพาะเทศกาลมงคลของปีนี้ "Lunar New Year Collection"

ด้วยแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการเฉลิมฉลองของชาวจีนในระหว่างเทศกาลวันตรุษจีน นำมาซึ่งงานออกแบบบรรจุภัณฑ์สีแดงเจิดจ้าท้าทายทุกสายตาอย่างที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อน ผลิตภัณฑ์ชุดพิเศษนี้ประกอบไปด้วย Powermatte Lip Pigment สามเฉดใหม่ กับ ตลับคุชชั่นสุดล้ำลูกเล่นใหม่ ให้เริ่มต้นวันใหม่ ในปีใหม่ด้วยพลังท้าทายทุกแรงปรารถนา

Cushion Case ราคา 550 บาท
Powermatte Lip Pigment ราคา 1,090 บาท


เฉลิมฉลองเทศกาล Chinese New Year ด้วย "Giorgio Armani Highlighting Face Palette" แป้งไฮไลท์โปร่งแสง สำหรับทัชอัพทุกผิวในตลับ Limited Edition ตัวอักษรจีนสีทองบนตลับ อันมีความหมายสู่ความเป็นสิริมงคล โชค และความมั่งคั่ง ให้ผิวเปล่งประกายดั่งความโกลว์แห่งโชคลาภวาสนาในแบบของคุณตลอดปี 2019 นี้

มีจำนวนจำกัดเพียง 230 ตลับทั่วประเทศ
ราคา 3,200 บาท

 

"เจอร์ลีค" แนะนำ Activating Water Essence รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น พิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีนด้วยพลังแห่งสารสกัดพืชพรรณธรรมชาติ ปลุกความเปล่งปลั่งกระจ่างใสรับปีใหม่ อุดมไปด้วยพลังของสารสกัดพืชพรรณธรรมชาติจากเนินเขาทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย เพื่อผิวที่ดีที่สุดของคุณ

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นนั้นมีความพิเศษด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี อย่างดอกกุหลาบ และดอกพีโอนี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ในขณะที่เราหวนกลับไปเชื่อมต่อกับสิ่งต่างๆ ที่สำคัญและมุ่งเน้นไปที่กิจวัตรที่จะนำมาซึ่งสุขภาพที่ดีและความโชคดี การดูแลผิวของคุณก็ควรจะเป็นหนึ่งในปณิธานประจำปีใหม่ด้วยเช่นกัน

Activating Water Essence 150mL ราคา 2,400 บาท



"SK-II" ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เปิดตัว เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมด้วยขวดใหม่ลวดลายใหม่ล่าสุด ได้รับแรงบันดาลใจจากปีกุน ปีนักษัตรประจำปี ถ่ายทอดผ่านลวดลายกราฟฟิคอันโดดเด่นแต่แฝงด้วยความสนุกสนาน ด้วยลายเส้นบิดเกลียวพาดผ่านรอบขวดสีแดงเข้ม ที่สื่อนัยยะถึงหางหมู 

อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ กว่า 50 ชนิด ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สามารถทำงานตามกลไกธรรมชาติ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเป็นเวลานาน และบำรุงผิวให้นุ่ม กระจ่างใส และชุ่มชื่น

ราคา 7,400 บาท



"Maybelline" ส่ง "เมย์เบลลีน เร้ด ออน ฟายเออร์" เทรนด์เฉดสีแดง ร้อนแรงไฟลุกมาสู้ สาวๆ สามารถเปลี่ยนตัวเองให้แซ่บได้ทั้งตรุษจีนและวาเลนไทน์ 

Maybelline Red on Fire ลิปสติกสีแดงสุดเร่าร้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไฟ เติมความเซ็กซี่ให้เรียวปากคุณด้วยลิปสีแดงใน 5 รูปแบบเนื้อฟินิชร้อนแรงไฟลุก แถมมาในแพคเกจสีแดงสดไล่เฉดสีดูแพง ฝาในสวยหรูลิมิตเต็ดสุดๆ  ราคาก็แซ่บ เพียง 249 บาท แอบกระซิบนิดนึงว่าสินค้ามีจำนวนจำกัด



ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Limited Edition ผลิตภัณฑ์เซรั่มฟื้นบำรุงผิวอันดับ 1 มาพร้อมกับ "ขวดลิมิเต็ด อิดิชั่นสีแดง" เพื่อฉลองเทศกาลตรุษจีน เซรั่มล้ำหน้าและทรงอานุภาพ จะช่วยเลือนสัญญาณแห่งผิวร่วงโรยที่สำคัญอย่างเห็นได้ชัดเพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เส้นริ้วรอยแลดูลดลง ดูสุขภาพผิวดี ชุ่มชื่นขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายในแต่ละวัน 

50 มล. 4,700 บาท

 

Sulwhasoo เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนส่งมอบความโชคดีอันเป็นมงคล ด้วยผลิตภัณฑ์ New Year Limited Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจด้วยงานออกแบบที่โดดเด่นจากสีแดงและดอกไม้ไฟเข้ากับ "First Care Activating Serum EX" ผลิตภัณฑ์อันเป็นดั่งตัวแทนของโซลวาซู พรีเซรั่มขั้นตอนแรกในการดูแลผิวหลังการทำความสะอาด เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการซึมซาบผลิตภัณฑ์ต่อไปได้ดี พร้อมมอบความเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ด้วยความชุ่มชื้น และคืนความสมดุลสู่ผิว



น่ารักไปอีกสำหรับ "BECCA" ที่ส่ง Shimmering Skin Perfector Pressed Highlighter - Year of the Pig รุ่น Limited Edition เฉดสีชมพูอมส้มนุ่มนวลเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ออกมาให้เงินในกระเป๋าสั่นสะเทือน

ราคา 1,650 บาท



อัปลุคสุดปังสีโทนร้อนแรง รับความเฮงตลอดปีนี้ กับ "Urban Decay Naked Cherry" พาเลตต์ที่ฮอตสุดในเวลานี้ เพิ่มด้วยเฉดสีปากสุดร้อนแรง กับ "VICE LPSTICK" ให้เรียวปากสวยสะกดทุกสายตา

Naked Cherry Palette ราคา 2,500 บาท 
VICE Lipstick ราคา 850 บาท



"Gravitymud Firming Treatment Gold" รุ่น Limited Edition จาก "GLAMGLOW" มาสก์รุ่นพิเศษกระปุกสีทองที่ช่วยยกกระชับผิวให้แลดูแข็งแรง อ่อนเยาว์

ราคา 1,950 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook