ซาร่า เล็กจ์ ใน 4 ชุดแต่งงาน สวยสง่าหรูหราทุกลุค

ซาร่า เล็กจ์ ใน 4 ชุดแต่งงาน สวยสง่าหรูหราทุกลุค

ซาร่า เล็กจ์ ใน 4 ชุดแต่งงาน สวยสง่าหรูหราทุกลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอน ซาร่า เล็กจ์ และ เอ็ม สืบสกุล หลังปลูกต้นรักกันมากว่า 15 ได้ฤกษ์เข้าพิธีแต่งงาน เมื่อช่วงเข้าวันที่ 25 ม.ค. ณ โรงแรมปาร์คนายเลิศ ในบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ซึ้งกินใจ 

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ท่ามกลางความเรียบง่ายที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกในพิธีแต่งงาน ความสวยของเจ้าสาว ที่วันนี้ ซาร่า ใส่ชุดไทยสีงาช้างจาก Sretsis แบรนด์ไทยที่ดังไกลระดับโลก ดีไซน์ร่วมแต่งยังคงความเป็นไทยได้ลงตัว

ในส่วนของเมคอัพที่ต้องบอกว่าฉีกกฏการแต่งหน้าเจ้าสาว เพราะดูบางเบาเหมือนไม่ได้แต่งแต่ความสวยออร่าสะกดทุกสายตาด้วยฝีมือการแต่งหน้าจาก ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าคนดังมาเนรมิคความงามให้ โดยครั้งนี้พี่ป้อมเล่าว่า

"งานเช้าวันนี้พี่ป้อมแต่งหน้าให้ซาร่าในโทนธรรมชาติ บางเบาแต่ต้องเอาอยู่ แต่งน้อยแต่เน้นดีเทล อย่างการรองพื้นใหเผิวบางเบาแต่เอาอยู่ มีการยกตาให้ตาสวย เพราะส่วนมากลูกครึ่งไม่ใช่แค่ซาร่าจะมีดวงตาที่กลมโตมาก โค้งลง เราต้องแต่งหน้าให้ยกขึ้นและเจ้าสาวส่วนใหญ่ตื้นเต้นไม่ได้นอน ก็จะแต่งให้ตาดูสดใสขึ้นมา ด้วยการดัดขนตาและเขียนอินเนอร์ไลเนอร์ด้านในถ้ามองด้วยตาเปล่าจะดูเหมือนไม่ได้เขียน ใช้สีดำและสีน้ำตาลเบลนด์ให้กระจ่ายฟุ้งเข้าไป เป็นเทคนิคช่างรุ่นแม่ๆ พี่ป้อมใช้อีกที อย่างพี่ลูกน้ำ พี่บล พี่กุ่ย เพราะสมัยก่อนไม่มีอายไลเนอร์แต่ทำไมดาราตาตาสวยเหมือนสมัยนี้ ส่วนสีปากต้องบอกว่าแทบจะเป็นสีธรรมชาติเลย มีทาลิปกลอสและทินต์นิดหน่อยแค่นั้นเอง" 

วิธีปัดขนคิ้วให้ดูตั้งอย่างเป็นธรรมชาติ

"ใช้มาสคาร่าสำหรับคิ้วปัดเลย ปัดมาสคาร่าสีเข้มและสีอ่อนทับอีกที และใช้อายไลเนอร์หรือดินสอเขียนคิ้วเส้นเล็กเขียนตามเส้นไรขน เติมช่องที่รู้สึกว่าขาดหายไป เป็นเทคนิคที่ใช้สำหรับคนที่มีคิ้วเยอะ การปัดมาสคาร่าจะทำให้คิ้วเรียงตัวสวยอยู่ทรงขึ้น"

 

ตามด้วยลุคที่ 2 งานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 26 ม.ค. เจ้าสาวมาในชุดแขนยาวซีทรูลูกไม้ช่วงบน จากแบรนด์ Asava สวยหวานประดั่งเจ้าหญิง

 

ชุดพิธีฉลองแต่งงาน เรียบหรูมีเอกลักษณ์จากแบรนด์ Mesh Museum ดูเป็นเจ้าสาวที่มีความเป็นโมเดิร์น ทันสมัยอยู่ในตัว

>> ฉลองงานแต่ง "ซาร่า-เอ็ม" บรรยากาศเต็มไปด้วยความโรแมนติก



ปิดท้ายด้วยชุด After Party เดรสเปิดไหล่สีชมพูหวานจากแบรนด์ T AND T ชุดนี้ออกแบบให้หางปลาสามารถถอดออกได้ แมทช์กับรองเท้าผ้าใบคล่องตัว แดนซ์กระจาย ยังไงก็ไม่มีสะดุด

 

ทั้ง 4 ชุดของ ซาร่า เล็กจ์  จะสวยงามประดุจเจ้าหญิงขนาดไหน ตามมาส่องกันแบบเต็มๆ 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ซาร่า เล็กจ์ ใน 4 ชุดแต่งงาน สวยสง่าหรูหราทุกลุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook