หล่อด้วยแพทย์ ศัลยกรรม 50 ครั้ง ตั้ม เซจุง

หล่อด้วยแพทย์ ศัลยกรรม 50 ครั้ง ตั้ม เซจุง

หล่อด้วยแพทย์ ศัลยกรรม 50 ครั้ง ตั้ม เซจุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มองด้านข้างคิดว่า "กอล์ฟ พิชญะ" มองอีกข้างก็คล้ายดาราเกาหลี  ผู้ชายอะไรยิ่งมองยิ่งหน้าเป๊ะมาก หล่อสมบูรณ์แบบ เพอร์เฟคเป็นที่สุด!  แต่...........

ใครจะไปคิดว่าผู้ชายที่หล่อดูดี  หน้าเป๊ะขนาดนี้ จะผ่านการศัลยกรรมมาแล้วถึง 50 ครั้ง  ฮีหายใจเข้าหายใจออกเป็นการศัลยกรรมกันเลยทีเดียว!

จากเด็กผู้ชายหน้าตี๋บ้านๆ ธรรมดาๆ คนหนึ่ง เขาได้กลายเป็นหนุ่มหล่อหน้าเกาหลีในชั่วข้าม(หลาย)คืน เพราะ "การศัลยกรรม" 

ผู้ชายคนนี้ มีฉายาเป็นที่รู้จักกันในโซเชียลเน็ตเวิร์กว่า "ตั้ม เซจุง" ซึ่งตอนนี้ฮีโด่งดัง มีชื่อเสียงเลื่องลือมาก เรียกว่าเป็นกูรูเรื่องศัลยกรรมเสริมหล่อเลยก็ว่าได้ แถมฮียังมีผลงานอีกหลายชิ้นในวงการบันเทิงด้วยนะ ล่าสุด MV ETC เพลงใครนิยาม จ้า ^^

ตาสองชั้น เสริมจมูก ฉีดคาง ปากล่าง ปากบน กราม ร่องแก้ม หน้าผาก ทำลักยิ้ม ดอลลี่อาย ฯลฯ คือส่วนหนึ่งในการทำศัลยกรรมของฮี เรียกได้ว่า ทำศัลยกรรมเกือบหมดทั้งหน้ากันเลยทีเดียว นี่แค่เบาๆ  "ตั้ม เซจุง" บอกว่า ทำศัลยกรรมมาหมดแล้ว มากถึง 50 ครั้ง !

ฮีเริ่มทำศัลยกรรมครั้งแรกตอนอายุ 20 โดยเริ่มจากการทำตา ครั้งแรกที่ทำตา ก็รู้สึกได้ถึงหน้าตาที่ดูดีขึ้น จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ฮีเริ่มทำ "ศัลยกรรม" เพิ่มอีกตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เรียกว่า "เจ็บมาเยอะ เจอมาเยอะ!" กว่าจะได้หน้าหล่อเป๊ะ เป็นหนุ่มเกาหลีขนาดนี้....

"การทำศัลยกรรม" สมัยนี้เป็นเรื่องปกติของสังคมไปแล้วก็ว่าได้  ทิชชี่ว่าถ้าทำแล้วหล่อดูดีขนาด  "ตั้ม เซจุง"   ก็น่าสนอยู่นะ ถึงจะเจ็บแต่ก็ได้มาซึ่งความคุ้มค่า อิอิ

แต่ก่อนที่คุณจะตัดสินใจจะทำศัลยกรรม คุณควรศึกษาข้อมูลให้เยอะๆ ควรปรึกษาคนในครอบครัว และทางที่ดีควรปรึกษาหาข้อมูลกับคุณหมอสัก 3-4 ที่ เพื่อความมั่นใจว่าเหมาะกับเราที่สุด

"ตั้ม เซจุง"  ฮีทั้งเสริมทั้งฉีดมาเยอะมาก ลองผิดลองถูกมาตลอด ค่าเสียหายของการศัลยกรรมก็แค่ครึ่งล้านเอง ^^"

ทิชชี่ขอฝากสำหรับคนที่ตัดสินจะจะทำการศัลกรรม ว่าคิดให้ดีก่อน เพราะสิ่งที่คุณๆ จะเสริมเข้าไป มันจะติดอยู่กับตัวเราไปตลอดชีวิตนะ ยังไงเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากสวย อยากหล่อค่ะ ^^♥



ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/syejoung

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ หล่อด้วยแพทย์ ศัลยกรรม 50 ครั้ง ตั้ม เซจุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook