คู่รักนักเพาะกาย โอ๋-เจี๊ยบ เกือบตายเพราะลดน้ำหนัก

คู่รักนักเพาะกาย โอ๋-เจี๊ยบ เกือบตายเพราะลดน้ำหนัก

คู่รักนักเพาะกาย โอ๋-เจี๊ยบ เกือบตายเพราะลดน้ำหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นคู่รักนักเพาะกายที่ดีกรีความหวานพุ่งปรี๊ดเลยทีเดียว สำหรับ เจ้าโอ๋ - สิทธิ เจริญฤทธิ์ แชมป์โลกเพาะกาย 3 สมัยซ้อน และ เจี๊ยบ - อภิภรณ์ ชมสมบูรณ์ นักเพาะกายทีมชาติไทย ที่ควงกันมาบอกเล่าเรื่องความรักที่ทำให้หัวใจเต้นแรงทุกครั้งที่พูดถึงเรื่องนี้

ซึ่งงานนี้ หนุ่มนักเพาะกายร่างใหญ่มาดนิ่ง ที่ปกติจะไม่ค่อยพูด แต่เมื่อมาออกรายการคราวนี้ขอยกมือเป็นคนพูดถึงเรื่องความอึดอัดใจที่มีต่อแฟนสาวว่า "ผมเป็นห่วงเค้ามาก แต่ผมเตือนอะไรเค้าไม่ค่อยจะฟัง อย่างเรื่องที่ทำให้ผมเป็นห่วง เสียใจ และใจเต้นแรงมากๆที่พูดถึงเรื่องนี้ทุกครั้ง คือ เจี๊ยบ ต้องเตรียมตัวเข้าแข่งเพาะกาย เข้าใจว่าต้องอดน้ำ อดข้าว เพื่อให้น้ำหนักลดกว่า 10 กิโลกรัม



ช่วงนั้นเจี๊ยบจะอารมณ์เสียบ่อย จะคอยแต่สั่งๆ อย่างเดียว ใช่แต่อารมณ์ไม่มีเหตุผล แถมอดข้าว แต่ก็ยังจะกินทุเรียน และเข้าห้องสตรีมซาวน่า มันทำให้ร่างกายเสียน้ำ แถมยังมีอาการทั้งถ่าย ทั้งอาเจียน จนเจี๊ยบช็อคต้องหามส่งโรงพยาบาลเข้าห้องไอซียู เหมือนร่างกายรับไม่ไหว หัวใจจะวายเพราะการขาดน้ำ ซึ่งคิดดูว่าถ้าวันนั้นไม่มีใครอยู่กับเจี๊ยบ ถ้าพี่ไม่คอยโทรเช็ค ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น วันรุ่งขึ้นพี่ก็ต้องไปแข่งขันแล้ว พี่ไปแข่งแบบไม่มีสมาธิ ใจก็เป็นห่วงเจี๊ยบตลอด จริงๆ ตามสถิตินักกีฬาเพาะกายมีช่วงอายุสั้น ผมก็อยากจะใช้ชีวิตกับคนที่เรารักได้นานที่สุด ก็อยากให้เจี๊ยบใจเย็น และฟังที่ผมพูดหรือเตือนบ้างเท่านั้นเอง ป๊ารักม๊านะ"

ซึ่งงานนี้ฝ่ายสาวเจี๊ยบ ก็เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อฝ่ายชายว่า "เรารู้ว่าเค้าเป็นห่วงเรา รู้ว่าเค้ารักเราก็พยายามเตือน ห้ามในสิ่งที่จะเป็นอันตรายกับเรา ก็อยากจะขอบคุณที่เค้าหวังดีกับเราตลอดมา ขอบคุณที่ไว้ใจและยังรักกันจนทุกวันนี้ พี่โอ๋ยอมเจี๊ยบทุกอย่าง และยังอยู่เคียงข้างเจี๊ยบ คอยให้กำลังใจเสมอจนทุกวันนี้ ขอบคุณจริงๆค่ะ"


เป็นคู่รักที่แม้บุคลิกจะต่างกันสุดขั้ว แต่ก็สามารถครองรักกันได้อย่างยาวนาน มาร่วมติดตามความรัก พร้อมเรื่องราวประทับใจเหล่านี้ได้ใน รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คู่รักนักเพาะกาย โอ๋-เจี๊ยบ เกือบตายเพราะลดน้ำหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook