"กี ลาโรช" พาลูกค้าเยือนเมืองมรดกโลก "กรุงปรากและกรุงเวียนนา"

"กี ลาโรช" พาลูกค้าเยือนเมืองมรดกโลก "กรุงปรากและกรุงเวียนนา"

"กี ลาโรช" พาลูกค้าเยือนเมืองมรดกโลก "กรุงปรากและกรุงเวียนนา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กี ลาโรช ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชายชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ทุ่มงบจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ด้านสังคมในแคมเปญ ‘โชคข้ามขอบฟ้าปี 2' ตอน ‘Sweet Escape to Prague and Vienna' พร้อมมอบ แพคเกจทัวร์สุดแสนโรแมนติก มูลค่ากว่า 160,000.00 บาท แทนคำขอบ คุณ ให้กับลูกค้าผู้โชคดี 5 คู่ ได้ไปท่องเที่ยวเมืองมรดกโลก อย่าง กรุงปรากประเทศสาธารณรัฐเชค และกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เป็นเวลา 5 คืน 6 วันกับหวานใจในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมี เตชินท์ ชยุติ ศิริปิ่น นักร้อง-พิธีกรเป็นไกด์กิตติมศักดิ์ พร้อมให้ความบันเทิงตลอดทั้งทริป

 

โดยผู้โชคดีทั้ง 5 คู่ พร้อมสื่อมวลชนและผู้บริหารของแบรนด์ดังนำทีมโดย คุณกิตยาภรณ์ ชัยถาวรเสถียร ผู้อำนวยการฝ่าย D บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ คุณสุชาติ ลายลักษณ์ศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านฝ่ายการตลาด กว่า 20 ชีวิต ได้เดินทางจากกรุงเทพฯ สู่กรุงปราก ประเทศสาธาณรัฐเชคเป็นจุดหมายแรก ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองสุดโรแมนติกอีกเมืองหนึ่งของโลก ที่มีประวัติศาสตร์ย้อนหลังไป กว่า 2,000 ปี และเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมอันหลากหลายที่เก่าแก่ แต่ยังคงความงดงามจนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น ปราสาท โบสถ์ อาคาร สะพาน หรือแม้กระทั่งบ้านเรือน ด้วยความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมทำให้กรุงปรากได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็น มรดกโลกด้านวัฒนธรรม โดยองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ. 1992

จากเมืองมรดกโลกสู่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย นครแห่งศิลปะและดนตรี โดยครั้งหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์เคยเป็นนครสำหรับชนชั้น ขุนนางและบรรดาเจ้านายชั้นสูงเท่านั้น ในปัจจุบันกรุงเวียนนาเป็นมหานครที่ทันสมัยภายใต้ สถาปัตยกรรมคลาสสิคอันทรงคุณค่า อย่างเช่น ศาลาว่าการเมือง ซึ่งสร้าง ขึ้นในสไตล์นีโอโกธิค และพระราชวังเชินบรุนน์ ซึ่งในอดีตเป็นที่ประทับของจักรพรรดิแห่งราชวงศ์ฮับส์บูร์ก ตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 จนถึง ค.ศ. 1918 และยังเป็นสถานที่ที่รวบรวมผลงานทาง ศิลปะการตกแต่งชั้นเยี่ยมเป็นจำนวนมาก ในปัจจุบัน พระราชวังเชินบรุนน์ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกและสถาน ที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของประเทศออสเตรีย

ซึ่งนอกเหนือจากการเที่ยวชมสถานที่ สำคัญต่าง ๆ ในทั้งสองประเทศแล้ว ทางคณะฯ ยังได้มีโอกาสชิมอาหารพื้นเมือง พร้อมช๊อปของที่ระลึกอย่างจุใจก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "กี ลาโรช" พาลูกค้าเยือนเมืองมรดกโลก "กรุงปรากและกรุงเวียนนา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook