อัพเดท! 7 น้ำหอมออกใหม่ที่สาวๆ รักความหอมไม่ควรพลาด

อัพเดท! 7 น้ำหอมออกใหม่ที่สาวๆ รักความหอมไม่ควรพลาด

อัพเดท! 7 น้ำหอมออกใหม่ที่สาวๆ รักความหอมไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำหอมถือเป็นหนึ่งสิ่งที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับใครหลายๆ คน เพราะเวลาจะก้าวออกจากบ้านแต่ละทีกลิ่นตัวต้องฟองฟุ้งไว้ก่อน วันนี้ Ladyissue.com จึงจะมาอัพเดท 7 น้ำหอมออกใหม่เอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบความหอมกัน รับรองว่าแต่ละขวดหรูหราตั้งแต่แพ็กเกจไปจนถึงกลิ่นที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครกันเลยทีเดียว

Burberry Her Eau de Parfum

เป็นน้ำหอมที่สะท้อนถึงความเป็นสาวลอนดอนเนอร์อย่างเต็มตัว โดดเด่นด้วยกลิ่นท็อปโน้ตอย่างเรดเบอร์รี่ เเบล็กเบอร์รี่ และสตรอเบอร์รี่ ตามติดด้วยกลิ่นกลางของดอกมะลิไวโอเล็ต ปิดท้ายด้วยกลิ่นของเเอมเบอร์ วานิลลา และมัสก์ ที่ทำให้สาวๆ สามารถหยิบมาฉีดได้ตลอดปีไม่มีคำว่าเบื่อ

Tom Ford Lost Cherry Eau de Parfum

น้ำหอมสุดหรูที่มาในขวดแก้วสีเเดงสด แล้วก็มีความเป็นเชอร์รี่สมชื่อจริงๆ เพราะเปิดมากลิ่นเเรกเจอกับเเบล็กเชอร์รี่ผสานกับบิทเทอร์อัลมอนด์ ให้ความหอมสดชื่นกำลังดี ตามด้วยกลิ่นกลางของกุหลาบตุรกีและดอกมะลิ ที่มีความหวานแบบพอเหมาะ ส่งท้ายความหอมให้ดูนุ่มลึกมากขึ้นด้วยกลิ่นของหญ้าเเฝก ซีดาร์ และเเซนเดิลวูด


Calvin Klein Women Eau de Parfum

แค่ตัวขวดก็มีความน่าสนใจแล้ว เพราะที่ฝาเปิดเป็นรูปวาดของดวงตากำลังจ้องมองมาที่เรา ส่วนของกลิ่นก็มาในเเนวฟลอรัลวู้ดดี้ ที่มีการผสมระหว่างกลิ่นยูคาลิปตัส ดอกส้ม และไม้ซีดาร์เข้าด้วยกัน


Giorgio Armani Si Passione

สำหรับน้ำกลิ่นนี้แค่เห็นขวดก็ให้ความรู้สึกสวยหรูแพงแบบสุดๆ แถมยังเปิดกลิ่นแรกมาด้วยความหอมสดชื่นจากเเบล็กเคอร์แรนท์และลูกแพร์ พร้อมเติมความเผ็ดร้อนเข้าไปด้วยพิงค์เปปเปอร์ ออร์คานอกซ์ และเบลนด์ให้เข้ากับซีดาร์ วู้ด และแอมเบอร์ได้แบบลงตัว จึงไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป

Dior J’adore Absolu

น้ำหอมขวดนี้จาก Dior มาในแนวฟลอรัล เป็นการผสานกันระหว่างกลิ่นดอกไม้อย่างมะลิ กุหลาบ แมกโนเลีย เเละดอกส้ม จึงเป็นกลิ่นหอมหวานอบอวลชวนค้นหา ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด


Juicy Couture Oui Eau de Parfum

สาวๆ ที่ชอบความหอมสดชื่น ร่าเริงต้องตกหลุมรักกลิ่นนี้เลยค่ะ เปิดท็อปโน้ตด้วยกลิ่นของแตงโมและเลมอน แล้วเบลนด์ด้วยกลิ่นชาอาซาอีกับลูกแพร์ ปิดท้ายเบสโน้ตด้วยดอกซ่อนกลิ่นป่า แอมเบอร์และมัสก์ ใครฉีดกลิ่นนี้บอกเลยว่าได้ลุคสาวร่าเริงสุดๆ แถมยังมาในขวดสีทูโทนชมพูตัดกับแดง พร้อมสร้อยสีทองสุดเเวววาวที่มีคำว่า OUI แปลว่า “ใช่” อีกด้วย


Jo Malone London White Moss & Snowdrop Cologne

น้ำหอม Jo Malone ขวดนี้มาในกลิ่นที่ทำให้นึกถึงป่าอันแสนสดชื่น เพราะเป็นการผสมกันระหว่างไวท์มอสและดอกสโนว์ดรอป ตามมาด้วยกลิ่นหอมของเเอมเบอร์ พร้อมส่งท้ายให้มีความหอมมากยิ่งขึ้นด้วยลูกกระวาน

แต่ละขวดก็มีกลิ่นที่โดดเด่นแตกต่างกันไป ยังไงสาวๆ ก็ลองไปเลือกซื้อเลือกหามาใช้กันดูได้ รับรองว่าซื้อมาแล้วได้ใช้รัวๆ ตั้งแต่ต้นปีไปถึงปลายปีแบบไม่มีเบื่อแน่นอนค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook