"โอนิซึกะ ไทเกอร์" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ HELLO 66 "3 สีสดใสสุดคิวท์" เฉพาะไทยเท่านั้น

"โอนิซึกะ ไทเกอร์" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ HELLO 66 "3 สีสดใสสุดคิวท์" เฉพาะไทยเท่านั้น

"โอนิซึกะ ไทเกอร์" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ HELLO 66 "3 สีสดใสสุดคิวท์" เฉพาะไทยเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โอนิซึกะ ไทเกอร์" แบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นและความทันสมัยกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ล่าสุดเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษใหม่ล่าสุด "HELLO 66" มาในสไตล์โทนสีสุดคูล ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ สามารถมิกซ์แอนด์แมตซ์ได้กับทุกลุคเติมความชิคตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 


"HELLO 66" คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับประเทศไทย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเลข 66 ซึ่งเป็นรหัสโทรศัพท์ของประเทศไทย และยังสอดคล้องกับรุ่นยอดนิยมคลาสสิคตลอดกาลอย่าง MEXICO 66 ในประเทศญี่ปุ่นที่ส่งต่อความนิยมอย่างต่อเนื่องมายังประเทศไทย จึงออกมาเป็น HELLO 66 ที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น มาพร้อมโทนสีน่ารักสดใสเอาใจเหล่าสาวๆ โดยเฉพาะ รวมถึงเพิ่มดีไซน์โชว์ลายเส้นอันโดดเด่นด้วยหนังเมทัลลิค และชูความโดดเด่นของเชือกรองเท้าด้วย Silver Rulex ให้ความประกายแวววาวแบบชิมเมอร์ ออกมาเป็นหนึ่งในโมเดลรูปแบบคลาสสิคที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ โอนิซึกะ ไทเกอร์ ได้เป็นอย่างดี


พร้อมเอาใจเหล่าสาวๆ ด้วย 3 สีสดใสสุดคิวท์นำเทรนด์ปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นโทนเฉดสีม่วงอ่อน ELECTRIC LILAC แพนโทนสีประจำปีที่ซ่อนความเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ยุคดิจิทัลแต่ยังมีความสดใสของตนเองอยู่


นอกจากนี้ยังมีสีชมพูหวาน MILLENNIAL PINK ที่แฝงไว้ด้วยความนุ่มลึกน่าค้นหาและเสน่ห์ที่น่าดึงดูด


และ PURE WHITE สีขาวสุดคลาสสิคที่เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวสำหรับสาวสาย Minimalism อย่างแท้จริง

รองเท้าทุกคู่จะมาพร้อมกับเชือกรองเท้าที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ เชือกรองเท้า Silver Rulex และ ริบบิ้น ที่สามารถนำมาแมทช์กับรองเท้าที่ช่วยเพิ่มให้ลุคของสาวๆ ดูสวยหวานยิ่งขึ้น สามารถนำมาตกแต่งให้รองเท้าคุณมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร


พิเศษสำหรับคอลเลชั่นนี้กับ "HELLO 66 Limited Edition Box Set" กล่องพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟน่าสะสม มีวางจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียงสาขาละ 66 กล่อง ภายในกล่อง Limited Edition มาพร้อมกับถุงผ้า Dust Bag สำหรับนักสะสมตัวยง งานนี้สาวๆ สาวกโอนิซึกะไทเกอร์ไม่ควรพลาดกับคอลเลคชันส่งท้ายปี

อัพเดทสีสันสุดคิวท์นำเทรนด์แห่งปี และพร้อมเป็นเจ้าของ HELLO 66 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ได้ในราคา 4,900 บาท วางจำหน่ายวันที่ 10 ธันวาคม 2561 นี้ และสำหรับ Limited Box Set เริ่มจำหน่ายวันที่ 16 ธันวาคม 2561 ณ ช็อปโอนิซึกะ ไทเกอร์ทั้ง 17 สาขา ทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook