บอกต่อ! 5 เหตุผลดี๊ดีที่สาวๆ ควรหันมาตัดผมสั้น

บอกต่อ! 5 เหตุผลดี๊ดีที่สาวๆ ควรหันมาตัดผมสั้น

บอกต่อ! 5 เหตุผลดี๊ดีที่สาวๆ ควรหันมาตัดผมสั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้หันไปทางไหนดารา ไอดอลหลายต่อหลายคนก็หันมาตัดผมสั้นกันหมด อาจจะทำให้สาวผมยาวทั้งหลายแอบหวั่นไหว วันนี้ Ladyissue.com จึงอยากจะมาตอกย้ำถึง 5 เหตุผลดี๊ดีที่สาวๆ ควรตัดผมสั้นให้ฟังกัน เป็นการตอกย้ำว่ามันดีจริงๆ ไม่งั้นซุป’ตาร์แถวหน้าของทั้งเมืองไทย และเมืองนอก ไม่หันมาไว้ผมสั้นกันหรอก

1. ผมแห้งไว

หลังจากตัดผมสั้นเสร็จเราจะรู้สึกเบาหัวมากๆ แถมเวลากลับบ้านมาสระผมเอง ยังไม่ต้องเสียเวลาใช้ไดร์เป่าผมนานๆ อีกต่อไป ถือเป็นการลดเวลาในการทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะ ไปในตัว

2. เซ็ตผมง่าย

คราวนี้ต่อให้ตื่นสายแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวล เพราะผมสั้นแบบเราๆ เซ็ตง่ายอยู่แล้ว หรือจะไม่เซ็ตเลยปล่อยไว้แบบนั้นก็ยังดูดีมีสไตล์

3. ผลร่วงน้อยลง

สาวๆ คนไหนไว้ผมยาวมากๆ ปัญหาที่ตามมาคือการขาดหลุดร่วง แต่สาวผมสั้นจะเจอปัญหานี้น้อยลงมาก ไม่ต้องเสียเวลามานั่งกวาดเส้นผมตัวเองในทุกๆ วันอีกต่อไปผมสั้น

4. หน้าเด็กลง

ข้อนี้ไม่ว่าใครก็อยากมีใบหน้าที่อ่อนกว่าวัยทั้งนั้น และเส้นทางลัดหนึ่งอย่างสู่การหน้าเด็ก คือ หันไปตัดผมสั้นค่ะ จะช่วยให้หน้าเด็กลงจนใครๆ ก็ต้องทัก

5. อากาศร้อน

ประเทศไทยอากาศร้อนตลอดปี การที่เส้นผมยาวๆ ของเราคลอเคลียอยู่เต็มแผ่นหลัง ก็รู้สึกรำคาญใจและคันไปซะทุกที ดังนั้นการไว้ผมสั้นเนี่ยแหละช่วยให้เรารู้สึกเย็นขึ้นมาได้

อ่านจบไปแล้วสำหรับ 5 ข้อดี๊ดีที่สาวๆ ควรหันมาตัดผมสั้น เชื่อว่าหลายคนคงลังเลใจว่าจะเลี้ยงผมให้ยาวต่อไป หรือหันไปเปลี่ยนสไตล์เป็นสาวผมสั้นดี แนะนำว่าให้ลองตัดดูค่ะ ชอบไม่ชอบยังไงผมของเราก็ยังยาวขึ้นมาใหม่ได้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บอกต่อ! 5 เหตุผลดี๊ดีที่สาวๆ ควรหันมาตัดผมสั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook