ตามส่อง! 4 สกินแคร์ชิ้นโปรดของมิสยูนิเวิร์ส 2018 "Catriona Gray"

ตามส่อง! 4 สกินแคร์ชิ้นโปรดของมิสยูนิเวิร์ส 2018 "Catriona Gray"

ตามส่อง! 4 สกินแคร์ชิ้นโปรดของมิสยูนิเวิร์ส 2018 "Catriona Gray"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งสาวที่สวยที่สุดในโลกกันเลยทีเดียวสำหรับ Catriona Gray เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สปี 2018 ต้องยอมรับเลยว่าสาวคนนี้มีผิวพรรณที่ดีมากจริงๆ จนเราอยากรู้เลยว่าเธอใช้สกินแคร์อะไรในการดูเเลผิวกันนะ ทาง Ladyissue.com จึงได้ไปหาคำตอบมาฝากกันค่ะ และนี่คือ 4 สกินแคร์ชิ้นโปรดของ Catriona ถ้าอยากรู้แล้วอย่ารอช้ารีบเลื่อนลงไปอ่านเลย

 

Lush Angels On Bare Skin Fresh Cleanser


สำหรับไอเท็มชิ้นแรกมาจากแบรนด์ Lush ตัวนี้โดดเด่นที่ส่วนผสมของเค้าทำมาจากธรรมชาติ 100% ซึ่งประกอบไปด้วย Ground Almonds , Lavender Oil , Rose Absolute และ Kaolin จึงทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังการใช้

 

 

Origins Original Skin Renewal Serum Willowherb


สำหรับไอเท็มชิ้นที่สองเป็นเซรั่มตัวดังของแบรนด์ Origins ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Persian Silk Tree , Chestnut Seed Extract , Canadian Willowherb และ Algae จึงช่วยฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส  พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนและลดความมันส่วนเกินไปในตัว เรียกว่าขวดเดียวครบจริงๆ

 

 
Kiehl’s  Creamy Eye Treatment with Avocado


ต่อกันที่การบำรุงผิวรอบดวงตาที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด โดยเจ้าตัวนี้จาก Kiehl’s นั้นเข้มข้นไปด้วยส่วนผสมของน้ำมันอะโวคาโด ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาที่บอบบางได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวา มาพร้อมเนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้นเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงเหมาะกับการทาก่อนนอนเป็นที่สุด

 

 

Lucas Papaw Ointment


ไอเท็มสุดท้ายที่สาวๆ หลายคนน่ารู้จักเป็นอย่างดี ก็คือบาล์มสารพัดประโยชน์ตัวนี้ ด้วยส่วนผสมจากมะละกอพันธุ์ Carica ทำหน้าที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม ทาตัวนี้ก่อนนอนรับรองตื่นมาจะลืมไปเลยเคยปากแห้ง

 

และนั่นคือ 4 ไอเท็มชิ้นโปรดที่ Catriona ชอบใช้ในการบำรุงผิว ถึงว่าขนาดหน้าสดโนว์เมกอัพสาวคนนี้ก็ยังสวย ใครอยากมีผิวสวยสุขภาพดีแบบนี้บ้าง ก็รีบพุ่งตัวไปตำตามเลยค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook